Vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc: Giám sát chặt chẽ nghi phạm

Vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc: Giám sát chặt chẽ nghi phạm

Thứ 4, 05/08/2015 | 16:13
0
Đến tối 4/8, đối tượng Đỗ Thanh Sơn và người tình vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc, dưới sự giám sát của lực lượng công an.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ bắn chết 2 người ở huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), tối 4/8, đại diện Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc cho biết, đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện vẫn đang tích cực cứu chữa cho Đỗ Thanh Sơn (tự Tuấn Em, 31 tuổi, ngụ huyện đảo Phú Quốc) và người tình của Sơn.

Do Sơn là nghi phạm dùng súng bắn chết 2 người tại nhà hàng Lion Garden Beer Club (thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc) nên lực lượng công an tỉnh Kiên Giang đang giám sát chặt chẽ, phòng trường hợp Sơn sẽ tiếp tục tự tử.

Pháp luật - Vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Phú Quốc: Giám sát chặt chẽ nghi phạm

Hình ảnh Đỗ Thanh Sơn lúc được lực lượng công an đưa đi cấp cứu.

“Đội ngũ y, bác sĩ của bệnh viện sẽ tích cực phối hợp với lực lượng công an cứu chữa cho Sơn và người tình. Nếu diễn biến sức khỏe của Sơn và người tình phát triển tốt, trong vài ngày tới, lực lượng công an sẽ có thể tiến hành công tác lấy lời khai”, một bác sĩ cấp cứu cho Sơn cho hay.

Theo thông tin tìm hiểu riêng của PV, Sơn bị thương ở vùng ngực, tuy nhiên không nguy hiểm đến tính mạng. Cũng theo ghi nhận của PV, đến tối 4/8, hàng trăm người dân hiếu kỳ vẫn có mặt tại khu vực trong và ngoài Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc để dò la tin tức về Sơn và người tình của y.

Cũng thông tin với PV, đại tá Mai Hòa Bình (Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Kiên Giang), cho biết: “Do Sơn bị thương nên chúng tôi vẫn chưa thể tiến hành công tác lấy lời khai. Hiện chúng tôi đang cắt cử lực lượng túc trực, giám sát Sơn và người tình tại bệnh viện, phòng các trường hợp xấu có thể xảy ra”.

Cũng theo thông tin từ đại tá Bình, vào chiều 4/8, các trinh sát Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện Sơn cùng người tình lẩn trốn tại một căn nhà hoang ở khu vực Vịnh Đầm, gần thị trấn An Thới, phía Nam đảo Phú Quốc.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Kiên Giang huy lực

Cùng chuyên mục

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Khống chế đối tượng đạp ngã xe nhiều phụ nữ đi đường

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:22
Người đàn ông 39 tuổi có biểu hiện ngáo đá đã liên tiếp đạp ngã xe bốn phụ nữ đang chạy trên đường.

Bắt 2 giám đốc công ty sản xuất, buôn bán hàng giả

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:09
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty bị bắt.

Thanh Hóa: Lý do chú rể “bất ngờ” bị bắt ngay trong ngày cưới

Thứ 6, 26/04/2024 | 09:29
Ngày 25/4, thông tin từ Công an Thanh Hoá cho biết, lực lượng chức năng vừa bắt giữ 4 đối tượng tổ chức sử dụng ma túy để “mừng” tiệc cưới.

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.