Vụ nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Công an thu giữ 4 vỏ đạn

Vụ nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Công an thu giữ 4 vỏ đạn

Thứ 3, 05/07/2016 | 15:03
0
Qua khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng kinh hoàng, cơ quan Công an đã thu giữ được 4 vỏ đạn và 3 đầu đạn.

Liên quan đến vụ nổ súng khiến ông Lê Đức Trí (SN 1971, Giám đốc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đức Trí, trú tại thôn Bảo Lộc, phường Thanh Châu, T.P Phủ Lý) tử vong, thông tin từ phía Công an tỉnh Hà Nam cho biết, qua tổ chức khám nghiệm hiện trường vụ án, cơ quan Công an đã thu giữ được 4 vỏ đạn và 3 đầu đạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ trọng án, phía công an tỉnh Hà Nam ngay lập tức thực hiện các biện pháp điều tra, tăng cường tối đa các công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, làm rõ và truy bắt các đối tượng gây án.

Đích thân Đại tá Nguyễn Văn Trung, Giám đốc Công an tỉnh Hà Nam đã trực tiếp xuống hiện trường vụ án để chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ thực hiện ngay các biện pháp điều tra để làm rõ vụ trọng án, truy bắt các đối tượng gây án.

Pháp luật - Vụ nổ súng kinh hoàng ở Hà Nam: Công an thu giữ 4 vỏ đạn

Các biện pháp nghiệp vụ được tiến hành nhanh chóng, công tác bảo vệ được thực hiện vô cùng nghiêm ngặt.

Người dân có mặt tại hiện trường vụ án còn chưa hết bàng hoàng và sợ hãi sau khi vụ nổ súng xảy ra.

"Tôi chỉ nghĩ là ai đó nổ pháo, không tưởng tượng được rằng bây giờ "chúng nó" (nghi phạm vụ án - PV) có thể giết người ngay giữa ban ngày như thế này", một người dân cho hay.

Một người dân gần đó cũng tỏ thái độ không yên tâm khi nói: "Gia đình tôi không phải gốc ở làng này, chúng tôi chuyển về đây là khu tái định cư. Làng này đã nhiều điều tiếng về tệ nạn xã hội, bây giờ lại giết người. Chúng tôi ở đây không thể yên tâm được".

Theo như quan sát của PV, hiện trường vụ án xảy ra ở gần trục đường lớn, dẫn thẳng ra quốc lộ 1A, tuy nhiên khu vực này cũng khá vắng vẻ.

Hôm vụ án xảy ra, gần hiện trường có một đám tang của gia đình gần đó. Trong tiếng nhạc hiếu, người ta vẫn nghe thấy những tiếng súng nổ chát chúa của những kẻ sát nhân.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.