Vụ trộm giết gia chủ tại Hưng Yên: Nạn nhân sống sót kể lại phút giây sinh tử

Vụ trộm giết gia chủ tại Hưng Yên: Nạn nhân sống sót kể lại phút giây sinh tử

Nguyễn Cao Sơn
Thứ 3, 06/11/2018 | 22:32
0
Nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T., ông Đ. cùng với vợ chạy sang xem có chuyện gì xảy ra. Khi sang tới nơi, ông Đ. bất ngờ bị đối tượng Khơi tấn công, sát hại bất thành.

Sau khi bị đối tượng Đoàn Hữu Khơi (SN 2001, trú tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) sát hại bất thành, ông Bùi Ngọc Đ. (SN 1974, cùng trú tại địa chỉ trên) đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Ghi nhận tại khoa Nội - bệnh viện đa khoa huyện Phù Cừ, ông Đ. bị đối tượng Khơi chém nhiều nhát vào mặt phải khâu gần 60 mũi, trên đầu có nhiều vết rách, lõm do đối tượng Khơi dùng gạch tấn công.

Nạn nhân bàng hoàng kể lại giây phút đối mặt với hung thủ

Trao đổi với PV báo điện tử Người Đưa Tin, ông Đ. vẫn chưa hết sợ hãi kể lại giây phút đối mặt với tên sát thủ manh động. Ông Đ. kể: “Hai vợ chồng tôi đang nằm trong nhà, thì nghe thấy tiếng kêu cứu của bà T., tôi và vợ liền cầm theo đèn thắp sáng đi theo lối cửa sau nhà sang xem bà T. bị làm sao. Khi sang nhà bà T., tôi mới bước 1 chân lên bậc thềm và gọi bà T. thì không nghe thấy tiếng trả lời.

Bất ngờ có một người từ dưới ao nhảy lên đánh một phát vào mặt tôi và bóp cổ tôi đe doạ “không được kêu, tôi không giết ông đâu, tôi chỉ trói ông lại…”. Lúc này, tôi bình tĩnh chống cự, vật lộn với đối tượng thì bị đối tượng dùng dao chém liên tiếp vào mặt và ngực. Sau đó, tên này lấy hòn gạch đập vào đầu tôi, hai bên vật lộn một hồi thì hắn dùng một con dao cứa 2 nhát vào cổ tôi, nhưng cứa bằng sống sao. Tôi dùng tay đánh vào mạng sườn và thoát ra ngoài. Đối tượng nhanh chân nhảy xuống ao chạy thoát…”.

Bà Ph. (vợ ông Đ.) cho biết: "Là hàng xóm sát vách nên vợ chồng tôi biết được một con đường đất sau nhà dẫn từ nhà mình sang nhà bà T.. Lúc đó, ông Đ. cầm đèn thắp sáng đi trước còn tôi đi theo sau. Hai vợ chồng đi cách nhau khoảng 5m. Khi đi vào đến vườn, gần bậc thềm sau nhà bà T. thì chồng tôi luôn miệng hô "chị T. ơi, chị có việc gì đấy". Đúng lúc này, có một thanh niên từ khu vực dưới bờ ao đi lên cầm gạch đập vào đầu chồng tôi khiến ông ấy bị choáng. Sau đó, thằng thanh niên này hô "mày mà không im mồm thì tao giết chết"".

Do sự việc xảy ra quá đột ngột lại vào lúc đêm khuya không có ánh điện nên bà Ph. sợ hãi bỏ chạy về nhà và tìm cách thông báo cho hàng xóm cũng như những người đi qua đường và gọi điện cho Công an xã.

Một lát sau, bà Ph. thấy chồng về trong tình trạng đầy máu ở mặt, cổ, đầu nên vô cùng sợ hãi. Bà nói rằng, chồng mình mặc dù bị kẻ lạ mặt tấn công bất ngờ nhưng đã cố gắng chống cự. Không chỉ thế, sau khi bị thương nhiều nhát trên cơ thể, ông Đ. vẫn lo cho tính mạng của người hàng xóm nên bảo mọi người sang nhà bà T. để kiểm tra.

An ninh - Hình sự - Vụ trộm giết gia chủ tại Hưng Yên: Nạn nhân sống sót kể lại phút giây sinh tử

Đối tượng Khơi tại cơ quan công an.

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 20h ngày 5/11, tại gia đình bà Nguyễn Thị T. (SN 1952, trú tại số nhà 96, đường Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao), phát hiện có kẻ trộm đột nhập, bà T. đã truy hô mọi người thì bị đối tượng dùng hung khí chém nhiều nhát và tử vong ngay tại nhà.

Nghe tiếng bà T. kêu cứu, ông Bùi Ngọc Đ., là hàng xóm, đã hô hoán mọi người đến thì cũng bị đối tượng tấn công vào đầu và mặt, khiến ông Đ. bị trọng thương.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp có mặt tại hiện trường, cùng các lực lượng chức năng phối hợp với viện Khoa học Hình sự, bộ Công an khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án.

Qua quá trình làm việc, đến 22h ngày 5/11, công an bước đầu xác định đối tượng nghi vấn và triệu tập nghi can Đoàn Hữu Khơi để làm rõ. Đến 3h sáng ngày 6/11, trước các tài liệu, chứng cứ thu thập được tại nơi xảy ra án mạng, Khơi đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên điều tra làm rõ.

Trộm đột nhập vào nhà giết gia chủ ở Hưng Yên: Bàng hoàng lời kể của nhân chứng

Thứ 3, 06/11/2018 | 14:20
Lợi dụng đêm tối mất điện, đối tượng Đoàn Hữu Khơi lẻn vào nhà bà T. để trộm cắp tài sản. Sau đó, bị bà T. phát hiện, Khơi đã ra tay sát hại bà T.. Chưa dừng lại ở đó, khi thấy hàng xóm chạy sang, Khơi đã giết luôn người hàng xóm nhưng bất thành.

Hưng Yên: Bắt 2 đối tượng trộm tài sản, sát hại nữ gia chủ vì bị phản kháng

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:26
Lợi dụng lúc trời tối, 2 tên trộm đã đột nhập để trộm cắp tài sản. Gặp phải sự phản kháng của nữ chủ nhà, bọn chúng đã dùng dao cứa cổ nạn nhân tử vong.

2 vợ chồng bị giết ở Hưng Yên: Nghi phạm khai phút đối mặt với nạn nhân

Thứ 4, 05/09/2018 | 10:21
Liên quan vụ 2 vợ chồng bị giết ở Hưng Yên, nghi phạm Đinh Công Tráng đã khai nhận về phút đối mặt với các nạn nhân.
Cùng tác giả

Khởi tố nhóm đối tượng ép con nợ viết giấy nhận 400 triệu đồng cho khoản nợ 30 triệu đồng

Thứ 5, 06/12/2018 | 17:10
Do anh B. có vay số tiền 30 triệu đồng và không có khả năng chi trả nên nhóm đối tượng do Phan Văn Thành cầm đầu đã bắt nhốt, đánh đập anh B.. Sau đó, nhóm đối tượng này ép anh B. viết giấy nhận nợ 400 triệu đồng.

Nhân chứng kể lại giây phút kinh hoàng vụ xả súng ở Thái Nguyên

Thứ 4, 05/12/2018 | 18:52
Cơ quan an ninh điều tra Công an TP.Thái Nguyên đang chủ trì phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ vụ xả súng kinh hoàng xảy ra vào tối ngày 04/12 tại chùa Phù Liễn (phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên).

Vĩnh Phúc: Truy bắt nhóm đối tượng hỗn chiến khiến 2 người thương vong

Thứ 4, 05/12/2018 | 15:11
Do có mâu thuẫn từ trước nên khi gặp nhau tại ngã 3 thôn Môn Trì, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, 2 nhóm thanh niên 9X đã dùng hung khí (dao, kiếm) lao vào hỗn chiến. Trong lúc hỗn chiến, 1 đối tượng dùng súng tự chế bắn 1 người tử vong và 1 người khác bị trọng thương.

Hà Nội: Bắt giữ đối tượng cướp giật giữa ban ngày

Thứ 4, 21/11/2018 | 10:55
Trong quá trình làm nhiệm vụ, tổ công tác của đội Cảnh sát giao thông (CSGT) số 4 Công an TP.Hà Nội phối hợp với quần chúng nhân dân bắt giữ thành công 1 đối tượng cướp giật tài sản của người đi đường.

Sự thật thông tin cướp tiệm vàng ở phố Chùa Láng

Thứ 2, 19/11/2018 | 20:35
Tối 19/11, PV Người Đưa Tin đã liên hệ với chính quyền phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội để làm rõ nội dung lan truyền trên mạng xã hội về vụ cướp tiệm vàng trên phố Chùa Láng.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Một người đàn ông tử vong, nghi rơi từ trên cao xuống

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:36
Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân phát hiện một người đàn ông nằm trên rào tôn của dự án đang thi công nhà cao tầng.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Bình Thuận: Truy tìm đôi nam nữ trộm lắc tay của tiệm vàng

Thứ 2, 29/04/2024 | 19:44
Lợi dụng thiếu quan sát của nhân viên tiệm vàng, người phụ nữ nhanh tay trộm lắc vàng rồi lên xe máy người đàn ông chờ sẵn tẩu thoát.

Đồng Nai: Danh tính đối tượng đốt xe do vi phạm nồng độ cồn

Thứ 2, 29/04/2024 | 18:00
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng có dấu hiệu chống người thi hành công vụ.

Đồng Nai: Đồng loạt kiểm tra các quán bar, vũ trường

Thứ 2, 29/04/2024 | 17:39
300 cảnh sát đột kích kiểm tra các quán bar, vũ trường, Beer Club, phát hiện nhiều trường hợp dương tính với ma tuý.
     
Nổi bật trong ngày

Khởi tố kẻ bán ô tô rồi đưa chìa khóa cho em trai đi trộm lại

Thứ 2, 29/04/2024 | 15:26
Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Nghệ An, Công an Tp.Vinh đang thu thập, củng cố hồ sơ, khởi tố 2 đối tượng là anh em ruột về hành vi “trộm cắp tài sản".

Tạm giữ 8 đối tượng trong đường dây ghi số đề ở Đắk Lắk

Thứ 2, 29/04/2024 | 16:05
Đường dây ghi số đề hoạt động rất tinh vi, các đối tượng không nhận phơi đề trực tiếp mà sử dụng ứng dụng Telegram để chuyển và nhận phơi đề…

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Lâm Đồng: Triệu tập 3 thanh niên tàng trữ súng trái phép

Thứ 2, 29/04/2024 | 20:30
Ngày 29/4, Công an Tp.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng cho biết, đang củng cố hồ sơ để xử lý 3 thanh niên có hành vi tàng trữ súng trái phép theo quy định của pháp luật.

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng đốt 4 xe máy trên xe đặc chủng của CSGT

Thứ 2, 29/04/2024 | 08:30
Người đàn ông vi phạm nồng độ cồn đã tự ý trèo lên thùng xe tải chuyên dụng của CSGT và đốt chiếc xe máy của mình. Ngọn lửa bùng phát, lan sang các phương tiện khác.