"Vua truyền thông mạng xã hội" A Tuân tự hào khoe "con gái" H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh

Thứ 4, 30/01/2019 | 11:49
1
Mới đây H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua hơn 100 người đẹp để giành giải Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018.
Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh

Để có thể xuất hiện trong giải thưởng này, các cô gái phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến trong 5 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 2).

Theo Missosology chuyên trang sắc đẹp vừa công bố

Và thật tự hào về cô "con gái" đã giành giải, Vua mạng xã hội đã chia sẻ ngay dòng trạng thái: “Trời ơi tin được không?

Vượt qua hơn 100 người đẹp, H’Hen Niê xuất sắc giành giải Timeless Beauty - Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Tự hào về con gái HOA HẬU HOÀN VŨ - H’HEN NIÊ của tớ...".

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 3).

Hình ảnh trên facebook "Vua mạng xã hội" A Tuân

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 4).

Hoa hậu H’Hen Niê cám ơn "Bố" A Tuân

Từ lâu, "Vua mạng xã hội" A Tuân là người truyền cảm hứng khi luôn chia sẻ những câu nói, hành động nhân văn mang tính tích cực trên mạng xã hội.

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 5).

Sự khác biệt giữa người tự tin và tự ti - A Tuân CEO Công ty truyền thông Vua mạng xã hội

Người đứng sau âm thầm của nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội: Hỗ trợ Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Hài xuyên Việt, Hotgirl Tây Ban Nha: Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... xây chiến lược quảng cáo cho các nhãn hàng, ông bầu mát tay cho nhiều hoa hậu, hotface như: Hoa khôi Moon2k, Hotgirl Bùa Bê Cẩm Tiên, Hoa khôi điện ảnh Huỳnh Ái Vy, Hoa hậu Việt Nam quốc tế hình thể đẹp nhất Quỳnh Nhi, Hoa hậu biển Việt Nam quốc tế Linh Trang.

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 6).

Nhạc sỹ có nhiều sáng tác cho: Lệ Quyên, Thanh Thảo... A Tuân tuyển tập các sáng tác

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 7).

A Tuân và Mỹ Tâm thời "còn tóc" trong ca khúc “Phận Làm Con” - 1 sáng tác của "Vua mạng xã hội" trong vai trò nhạc sỹ

A Tuân là người sáng lập nhiều dự án cộng đồng như: Phận Làm Con với hơn 400 nghệ sỹ, Quỹ học bộc trao tay, Quỹ Cuộc Đời Bá Đạo, Vẽ một nụ cười... và đứng ra tổ chức nhiều chương trình từ thiện lớn giúp đỡ các mảng đời bất hạnh.

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 8).

Quỹ "Cuộc đời bá đạo 1" - gây quỹ ủng hộ diễn viên Mai Phương và Lê Bình điều trị bệnh ung thư

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 9).

Vua mạng xã hội tài trợ dự án "Vẽ 1 nụ cười" (Gia Bảo)

Anh còn hay tài trợ cho các hoạt động của anh em nghệ sỹ cũng như tổ chức liveshow, event cho nhiều sự kiện lớn, đặc biệt là gói livestream gây bão. Anh được mệnh danh là “Vua mạng xã hội A Tuân - Vua Livestream Việt Nam”.

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 10).

"Vua mạng xã hội" tài trợ cũng như đứng ra tổ chức Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Châu Khải Phong

Ngoài ra, "Vua mạng xã hội" A Tuân còn là chủ nhân của Mỹ phẩm quốc tế Pagina với những chính sách đặc biệt: Được đẩy hot facebook; tặng tài khoản vip để giao dịch, hỗ trợ cộng đồng lớn “30.000.000” thành viên và live-stream bán hàng, xuất hiện cùng nhiều người nổi tiếng; Hỗ trợ xây dựng hình ảnh và đi thi các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước...

Truyền thông - 'Vua truyền thông mạng xã hội' A Tuân tự hào khoe 'con gái' H’Hen Niê là hoa hậu đẹp nhất hành tinh (Hình 11).

Trong tương la, "Vua mạng xã hội" sẽ vẫn tiếp tục các dự án xã hội để giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh éo le trong xã hội cũng như giúp họ có công ăn việc làm để lo cuộc sống gia đình. Cám ơn các bạn đã đọc bài viết, đừng quên để lại những dòng bình luận và cùng chia sẻ về chủ đề "Vua mạng xã hội" tự hào về "con gái" H”Hen Nie là hoa hậu đẹp nhất hành tinh.

Chí Bình

"Hoa hậu đẹp nhất thế giới" H'Hen Niê: "Nếu tự đắc trên chiến thắng, tôi chỉ mãi là kẻ trên mây"

Thứ 6, 01/02/2019 | 10:00
Liên tiếp được xướng tên ở những ngôi vị danh giá của đấu trường nhan sắc quốc tế, nhưng cách ứng xử của "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" H'Hen Niê khiến nhiều người phải nể phục.

Truyền Thông Vua Mạng Xã Hội cùng Châu Khải Phong tổ chức liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát

Thứ 3, 06/11/2018 | 16:23
Sau 10 năm ca hát và cống hiến, Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội sẽ cùng giọng ca "Ngắm Hoa Lệ Rơi" trở lại quê hương Nghệ An với sự xuất hiện của nhiều giọng ca tên tuổi khác cùng tham gia.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Loài rắn lớn nhất từng sống trên Trái đất, có thể ăn thịt cả cá sấu

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:30
Loài rắn này dài tới 15 m, nặng 1 tấn và tấn công con mồi bằng cách siết chặt như trăn Anacondas.

Con cá màu đỏ bán với giá 3,8 tỷ đồng, vẫn có người xuống tiền mua

Chủ nhật, 12/05/2024 | 09:41
Một con cá rồng màu đỏ đã được bán với giá 3,8 tỷ đồng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Đang bắt cá trên biển, ngư dân vớt được thứ trị giá 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 12/05/2024 | 15:00
Hai ngư dân đã vô cùng choáng váng khi vớt được thứ trị giá hơn 25 tỷ đồng sau khi phát hiện ra sự tăng động khác thường của đàn cá.

Chuẩn bị lấy chồng, cô gái sốc khi phát hiện mình là đàn ông

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:30
Trước đám cưới, cô gái 27 tuổi đi kiểm tra sức khỏe thì bất ngờ phát hiện mình thuộc giới tính nam.

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 2 tỷ nhờ nuôi con vật "hiền khô như đất"

Chủ nhật, 12/05/2024 | 07:30
Nhờ cần cù, chịu khó, một anh nông dân ở Thanh Hóa chăn nuôi con vật "quen thuộc" theo hướng nông nghiệp tuần hoàn, không ngờ doanh thu 2 tỷ đồng mỗi năm.