Vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt: Điểm qua những phát ngôn

Vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt: Điểm qua những phát ngôn "để đời" của nữ hoàng nội y

Thứ 6, 20/10/2023 | 14:50
2
Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những phát ngôn tình tiền gây sốc.

Vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt: Cảnh tỉnh người trẻ khi đăng tải trên mạng xã hội

Vừa qua, người mẫu Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội khi đăng nhiều video lái mô tô phân khối lớn, trong đó có hình ảnh cô thả 2 tay, nằm, quỳ trên yên xe. Nữ diễn viên bị chỉ trích vì hành động gây nguy hiểm cho chính mình và có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến người dùng mạng.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 9/10/2023, Công an Tp.Thủ Đức cho biết, Đội CSGT đã phối hợp Công an phường Thủ Thiêm làm việc với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi).

Do Ngọc Trinh bị thương, không thể đến trụ sở công an nên đồng ý để tổ công tác (gồm cán bộ Phòng CSGT, Đội CSGT Công an Tp.Thủ Đức và công an phường) đến nhà làm việc. Cô thừa nhận đầu tháng 10 đã nhiều ngày tập lái mô tô phân khối lớn ở các tuyến đường vắng trong khu đô thị mới Thủ Thiêm, phường Thủ Thiêm và Khu công nghệ cao.

CSGT đã lập biên bản Ngọc Trinh về nhiều lỗi vi phạm gồm: Không có bằng lái mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175cm3 trở lên (vi phạm 2 lần, bị phạt 9 triệu đồng); Nằm trên yên xe điều khiển xe bị xử phạt 7 triệu đồng; Điều khiển phương tiện che lấp biển số bị xử phạt 350.000 đồng; Không có giấy đăng ký xe bị xử phạt 900.000 đồng. Như vậy, tổng mức phạt nữ người mẫu Ngọc Trinh phải chịu khi lái 2 mô tô vi phạm là 17.250.000 đồng.

Bên cạnh đó, hai chiếc xe Ducati màu xanh và đỏ (do Ngọc Trinh đứng tên và chạy biểu diễn) cũng bị tạm giữ.

Giải trí - Vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt: Điểm qua những phát ngôn 'để đời' của nữ hoàng nội y

Công an Tp.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Theo báo Thanh Niên, chiều 19/10, Cơ quan CSĐT Công an Tp.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam người mẫu Ngọc Trinh (Trần Thị Ngọc Trinh). Trước đó, Ngọc Trinh đã điều khiển xe mô tô phân khối lớn và biểu diễn bằng những hành động nguy hiểm khi lưu thông trên tuyến đường thuộc địa bàn Tp.Thủ Đức (Tp.HCM).

Vụ việc của người mẫu Ngọc Trinh như một hồi chuông cảnh tỉnh đối với những người nổi tiếng hay có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội nên cẩn trọng trong việc đăng tải nội dung, hình ảnh. Với sự phát triển của mạng xã hội, họ luôn muốn sáng tạo, nghĩ ra những đề tài, ý tưởng mới lạ để thu hút người xem, “kéo” lượt theo dõi. Tuy nhiên, việc chạy theo cái mới, lạ cũng đồng thời kéo theo nguy cơ nội dung vi phạm các chuẩn mực xã hội và gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự trên không gian mạng.

Điểm qua những phát ngôn "để đời" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh trước khi bị tạm giam

Nhắc đến Ngọc Trinh, người ta nghĩ ngay đến những phát ngôn tình tiền gây sốc. Không biết vô tình hay cố ý, song những câu nói của nữ người mẫu luôn trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Còn nhớ cách đây vài năm, Ngọc Trinh từng bị chỉ trích bởi chia sẻ: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn". "Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ"; "Không phải thực dụng nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc"; "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu"... Chính phát ngôn này khiến Ngọc Trinh nhận nhiều gạch đá, thậm chí nhiều người còn gắn mác "gái hư" cho cô.

Những phát ngôn trên lập tức vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng. Người bênh vực thì cho rằng Ngọc Trinh thật thà nên phát ngôn thẳng thắn, không che đậy. Số khác lại bày tỏ thái độ không hài lòng, "ngán ngẩm" với những quan điểm của cô.

Giải trí - Vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt: Điểm qua những phát ngôn 'để đời' của nữ hoàng nội y (Hình 2).

Những câu chuyện thị phi không hồi kết của Ngọc Trinh phần nhiều đến từ những phát ngôn tạo tranh cãi của cô về đàn ông, tiền bạc….

Quan điểm là của Ngọc Trinh nhưng vì là người nổi tiếng nên những phát ngôn có phần lệch chuẩn của cô sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến tư duy của nhiều người, đặc biệt những người trẻ chưa định hình được cá tính bản thân một cách rõ nét.

Không chỉ phát ngôn, câu chuyện thời trang của Ngọc Trinh mới là chuyện không hồi kết. Đúng với danh xưng "Nữ hoàng nội y", Ngọc Trinh thích hở bạo, kiểu càng hở cô càng bạo. Cô từng bị chỉ trích từ cư dân mạng vì những bức ảnh vượt quá giới hạn như bán nude hay ảnh "khiêu khích" khi quảng bá cho một hãng hàng không. Các cụm từ như "khoe thân", "phản cảm" được mọi người gán cho tên của Ngọc Trinh. Đỉnh điểm là trang phục "mặc như không" của cô tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm 2019. 

Giải trí - Vụ người mẫu Ngọc Trinh bị bắt: Điểm qua những phát ngôn 'để đời' của nữ hoàng nội y (Hình 3).

Ngọc Trinh mặc hàng nhái.

Mặc dù là người nổi tiếng nhưng Ngọc Trinh vẫn sẵn sàng mặc hàng nhái. Điều đáng nói, khi bị nhãn hàng lên tiếng phản ánh, Ngọc Trinh lại có tư duy "nhãn hàng phải cảm ơn tôi vì nhờ tôi mặc mà mọi người mới biết đến nhãn hàng". Một tư duy ngược đời, lý sự cùn của Ngọc Trinh khiến cho ai nghe cũng phải bất ngờ.

Trúc Chi (t/h)

Từ vụ khởi tố người mẫu Ngọc Trinh: Phạm tội gây rối trật tự công cộng bị xử lý thế nào?

Thứ 5, 19/10/2023 | 20:25
Cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố người mẫu Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự nơi công cộng". Từ vụ việc trên, nhiều độc giả thắc mắc, người phạm tội gây rối trật tự nơi công cộng sẽ đối mặt với khung hình phạt nào?

Lý do khởi tố, bắt tạm giam người mẫu Ngọc Trinh

Thứ 5, 19/10/2023 | 17:58
Cơ quan CSĐT Công an Tp.HCM đã khởi tố người mẫu Ngọc Trinh và người dạy lái xe về vụ việc thả 2 tay khi lái mô tô gây xôn xao.

Màn trình diễn của Hương Giang, Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor bị tố đạo nhái BLACKPINK, BoA

Thứ 2, 16/10/2023 | 10:24
Màn trình diễn của Hương Giang và Hồ Ngọc Hà tại chung kết The New Mentor đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Tin tức 24h qua: Xử lý người dạy Ngọc Trinh “thả dáng” mạo hiểm trên mô tô

Thứ 3, 10/10/2023 | 20:49
Xử phạt người đàn ông dạy Ngọc Trinh “thả dáng” mạo hiểm trên mô tô; Bắt 3 đối tượng trong đường dây mua bán thận ở TP.HCM;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Cùng tác giả

Ngắm căn nhà 52m2 đẹp lung linh của vợ chồng trẻ khiến ai nhìn cũng ngưỡng mộ

Thứ 5, 03/06/2021 | 07:00
Diện tích đất nhỏ hẹp nhưng cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã xây thành ngôi nhà đẹp như resort cao cấp khiến cộng đồng mạng xôn xao, thích thú.

Hà Nội đóng cửa các quán ăn đường phố, cà phê, trà đá vỉa hè từ 17h hôm nay

Thứ 2, 03/05/2021 | 14:42
Từ 17h hôm nay (3/5), Chủ tịch Hà Nội quyết định, tạm dừng hoạt động đối với các quán ăn, uống đường phố, trà đá vỉa hè, cà phê vỉa hè để phòng, chống Covid-19.

Ấm lòng cái cúi đầu cảm ơn giữa đường của cậu bé

Thứ 3, 20/04/2021 | 11:03
Hành động đẹp và nhân văn của cậu bé khi khoanh tay, cúi người cảm ơn tài xế ô tô nhường đường làm lay động trái tim của bao người.

Dự báo thời tiết: Bão số 10 sẽ suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

Thứ 5, 05/11/2020 | 11:17
Dự báo trong 24 giờ tới, bão số 10 di chuyển theo hướng Tây Tây Nam và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới đi vào đất liền các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Phú Yên.

Bão số 9 mạnh nhất từ đầu năm, nhà cấp 4 có thể bị phá hủy

Thứ 3, 27/10/2020 | 17:38
Bão số 9 là cơn bão rất mạnh, dự kiến sẽ ảnh hưởng tới đất liền trong đêm 27/10 và rạng sáng 28/10. Dự báo khu vực chịu ảnh hưởng nặng nhất là miền Trung nước ta.
Cùng chuyên mục

Nghệ sĩ Vân Dung: Hạnh phúc khi có con trai nối nghiệp

Thứ 2, 29/04/2024 | 07:20
Nghệ sĩ Vân Dung không chỉ gây ấn tượng với khán giả qua hình ảnh một nghệ sĩ hài vô cùng duyên dáng và tài năng mà còn có cuộc sống riêng nhiều người mơ ước.

Nhà sản xuất Janet Ngô: "Chỉ có người Việt mới hiểu lịch sử của họ tốt nhất"

Chủ nhật, 28/04/2024 | 14:00
Janet Ngô là người gốc Việt, lớn lên ở Úc. Chị trở về nước theo tiếng gọi thôi thúc từ niềm đam mê văn hóa, lịch sử dân tộc.

Top 7 phim nên xem dịp lễ 30/4 này

Chủ nhật, 28/04/2024 | 11:00
Nhiều dự án phim châu Á được đánh giá cao, đang phát sóng vào thời điểm nghỉ lễ năm nay hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thoải mái cho người xem.

Biệt thự hàng chục tỷ Hương Tràm "tậu" trước khi đi Mỹ, bên trong có gì?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:00
Trước khi đi Mỹ du học, Hương Tràm phải bán nhà, xe và vay thêm tiền để xây dựng căn biệt thự sang trọng này dành tặng bố mẹ.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.