WAFM Confetti sân chơi điện ảnh cho teen Việt

WAFM Confetti sân chơi điện ảnh cho teen Việt

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
– WAFM Confetti là giải thưởng dành cho những bạn trẻ yêu điện ảnh. Với niềm đam mê và những kiến thức học hỏi được các bạn trẻ đã cùng nhau sản xuất ra bộ phim đặc sắc và không kém tính chuyên nghiệp.

WAFM Confetti là giải thưởng của dự án Chúng ta làm phim do Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh trẻ (TPD) và Hội điện ảnh Việt Nam thực hiện. Với mong muốn phổ cập bộ môn điện ảnh cho thanh thiếu niên và phát triển dòng phim độc lập tại Việt Nam từ năm 2009, dự án Chúng ta làm phim đã triển khai được 20 lớp học hoàn toàn phi lợi nhuận cho đối tượng là học sinh cấp II, cấp III và sinh viên từ các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Giải thưởng WAFM Confetti được tổ chức lần một vào đầu năm 2011. Tiếp nối thành công của lần tổ chức trước, ngày 25/6/2011, Chúng ta làm phim đã chính thức phát động WAFM Confetti lần 2. Qua gần một tháng, ban tổ chức đã lựa chọn được 13 trong tổng số 30 kịch bản gửi về.

Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên phát biểu tại buổi lễ

Góp phần đưa kiến thức điện ảnh đã được học vào vận dụng, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên yêu thích điện ảnh bước đầu làm quen với công việc làm phim… với Wafm Confetti dự án Chúng ta làm phim đã đạt được những thành công đáng mừng khi đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo học sinh, sinh viên.

Tối ngày 4/9, dự án Chúng ta làm phim đã tổ chức công chiếu 13 bộ phim ngắn và bình chọn trực tiếp một số giải thưởng. Kết quả phim xuất sắc nhất do Ban giám khảo bình chọn đã thuộc về phim Thường xuân (Đạo diễn Đào Hương Anh, sản xuất Đỗ Phương Trang), phim xuất sắc nhất do khán giả bình chọn thuộc về 7711 (Đạo diễn Lê Hoàng, sản xuất Nguyễn Lê Hoàng Việt).

Ngoài ra Wafm Confetti còn trao nhiều giải thưởng phụ khác cho đạo diễn, diễn viên chính phụ, quay phim, nhà sản xuất….

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hai MC duyên dáng và vui tính của buổi lễ

Tạo dáng cùng các bạn diễn

Hình ảnh trong phim 7711

Phim 7711 có sự tham gia của hot girl Phan Nha Trang

Các đoàn làm phim chụp ảnh kỉ niệm

Phạm Hạnh

Tag: Confetti