Win rạch giá shop – Win Beauty những ngày đầu thành lập

Win rạch giá shop – Win Beauty những ngày đầu thành lập

Thứ 5, 26/03/2020 | 14:00
0
'Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách để mình trở nên đẹp hơn'. Nắm bắt được những điều này, thương hiệu Win beauty đã tạo ra cuộc 'cách mạng' để 'giải cứu' nhan sắc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thuần khiết của phái đẹp bằng những sản phẩm tinh túy nhất từ tự nhiên.'Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết cách để mình trở nên đẹp hơn'. Nắm bắt được những điều này, thương hiệu Win beauty đã tạo ra cuộc 'cách mạng' để 'giải cứu' nhan sắc và nuôi dưỡng vẻ đẹp thuần khiết của phái đẹp bằng những sản phẩm tinh túy nhất từ tự nhiên.

Hành trình “chinh phục” hàng triệu trái tim phụ nữ Việt của Win Beauty

Truyền thông - Win rạch giá shop – Win Beauty những ngày đầu thành lập

Thương hiệu Win Beauty thuộc Công ty TNHH MTV Win Beauty White do bà Lê Kim Tho - CEO trẻ tuổi, năng động và tràn đầy nhiệt huyết sáng lập. Hiện là một trong những công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng cao dành cho mọi độ tuổi được khách hàng rất được yêu mến tại thị trường trong và ngoài nước.

Sinh ra và lớn lên từ một gia đình ở Kiên Giang, CEO Kim Tho đã bén duyên với nghề kinh doanh mỹ phẩm từ sớm. Nhận thấy xu hướng phát triển của mạng xã hội, năm 2016 Kim Tho thành lập fanpage Win Rạch Giá Shop. Việc kinh doanh online giúp cô vừa tiết kiệm chi phí đầu tư mặt bằng, vừa có thể làm việc được ở mọi lúc, mọi nơi, chủ động được thời gian..

Hiểu làn da và nhu cầu của phụ nữ Việt

Truyền thông - Win rạch giá shop – Win Beauty những ngày đầu thành lập (Hình 2).

Một trong những vấn đề tối thiểu và quan trọng nhất của các hãng mỹ phẩm khi xâm nhập thị trường làm đẹp trong nước là cần phải thấu hiểu làn da, mái tóc và những nhu cầu làm đẹp của phụ nữ Việt. Điều này không phải thương hiệu nào cũng làm được một cách chỉnh chu, bài bản.

Với phương châm “Uy tín & Chất lượng tạo nên thương hiệu” Win Beauty luôn gắn liền tâm huyết của mình vào trong từng sản phẩm. Để thực hiện điều đó, Win Beauty đã không ngừng nỗ lực trong việc học hỏi và áp dụng công thức sản xuất mỹ phẩm từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Úc, Canada…  Các dòng mỹ phẩm Win Beauty được sản xuất qua dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khi cho ra sản phẩm hoàn thiện được thực hiện nghiêm ngặt. Cùng với đó, các sản phẩm làm đẹp Win Beauty đều tuân thủ một quy tắc duy nhất, nguyên liệu dùng để sản xuất được bào chế và chiết xuất từ các loại tinh chất tự nhiên, nhờ đó mang đến cho các chị em phụ nữ các dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn.

Ngoài ra, các sản phẩm của Win Beauty đều được sự kiểm định về chất lượng và được cấp phép lưu hành trên thị trường nên luôn đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất về chất lượng và độ an toàn

Mỹ phẩm Win Beauty “chắt lọc” tinh túy từ thiên nhiên mang đến cho phái đẹp

Truyền thông - Win rạch giá shop – Win Beauty những ngày đầu thành lập (Hình 3).
Truyền thông - Win rạch giá shop – Win Beauty những ngày đầu thành lập (Hình 4).

Để tìm ra giải pháp cho công cuộc làm đẹp của phụ nữ Việt, phương án tốt nhất là cần phải bào chế được những sản phẩm thực sự sạch, an toàn và chất lượng. Phương châm của CEO Kim Tho cùng đội ngũ bạn đồng hành là nuôi dưỡng những gì thuần khiết nhất, sử dụng những thành phần phù hợp với phụ nữ Việt Nam nhằm mang lại “vẻ đẹp tự nhiên”. Vì vậy, sau thời gian dài nghiên cứu và bào chế, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Win Beauty có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên được ra đời.

Từ các sản phẩm chăm sóc cơ bản đến các dòng chuyên sâu, tất cả đều được một tay CEO Kim Tho kiểm duyệt khắt khe nhằm chăm sóc toàn diện cho phái đẹp, cả về làn da, mái tóc và cơ thể, bằng những nguyên liệu được “chắt lọc” kỹ càng để đảm bảo tương thích với phụ nữ Việt.

Hành trình “chinh phục” hàng triệu trái tim phụ nữ Việt

Một trong những khó khăn lớn nhất những ngày đầu của Win Beauty là khâu xâm nhập thị trường làm đẹp nội địa. Đặc trưng trong thói quen tiêu dùng của phụ nữ Việt là có xu hướng ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập và ngại thay đổi sản phẩm trong chu trình chăm sóc da, tóc mỗi ngày.

Để tránh “lăn vào vết xe đổ” của nhiều thương hiệu mỹ phẩm “sớm nở, tối tàn” đi trước, Win Beauty đã phải thực sự nghiêm túc trong khâu nghiên cứu thị trường, nắm bắt tâm lý khách hàng và không ngừng cải tiến sản phẩm bằng việc cập nhật những công nghệ làm đẹp mới nhất trên thế giới.

Công ty TNHH MTV Win Beauty White

- 499 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang

- 396 Mạc Cửu, phường Vĩnh Quang, TP Rạch Giá, Kiên Giang

- 38/1 đường Cây Keo, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP HCM

- Hotline: 1900 555 593

- Fanpage: Win Rạch Giá Shop

Thu Hà

Cùng Mỹ phẩm Lalihui mang "Trái tim yêu thương" đến vùng cao Sơn Lương

Thứ 5, 02/01/2020 | 08:00
Vào ngày 28-29/12 vừa qua, Công ty TNHH Lalihui – Mỹ phẩm cao cấp Lalihui đã tổ chức chương trình từ thiện mang tên "Trái Tim Yêu Thương" với mong muốn chia sẻ khó khăn và mang niềm vui, hạnh phúc để đón một mùa xuân ấm áp hơn đến với người dân còn nhiều khó khăn sau cơn bão số 3 ngày 20/07/2018 tại Xã Sơn Lương – Huyện Văn Chấn – Tỉnh Yên Bái.

10 lời chúc ngọt ngào, tình cảm nhất ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khiến phái đẹp “đổ gục”

Chủ nhật, 20/10/2019 | 05:00
Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến - thời khắc để phái nam thể hiện tình cảm và sự trân trọng của mình đối với phái nữ. Tặng một món quà cho phái đẹp là điều tất nhiên, nhưng một điều không thể thiếu đó là lời chúc gửi gắm tình cảm của mình trong đó.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.