WLIN Nature – Nơi ươm mầm giá trị tích cực của các nữ doanh nhân thành đạt

Chủ nhật, 20/02/2022 | 16:57
0
Mảng ghép màu xanh của WLIN Global, WLIN Nature được thành lập để kết nối và lan tỏa những giá trị tích cực cho cộng đồng các nữ doanh nhân.

Thành lập vào tháng 10/2021, WLIN Nature là một trong số các CLB trực thuộc Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN Global) với những thành viên ưu tú được sáng lập bởi Doanh nhân Dương Thanh Thủy - Tổng Giám đốc NPS Vietnam.

Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế WLIN là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, WLIN Global đã gây được nhiều tiếng vang lớn trong cộng đồng doanh nhân trong nước và quốc tế, khẳng định tầm nhìn của người phụ nữ trong thời đại mới – Phụ nữ có thể vươn lên và khẳng định mình trong vai trò nhà lãnh đạo.

Đến nay, WLIN Global đã được mở rộng tại nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc.

Cần biết - WLIN Nature – Nơi ươm mầm giá trị tích cực của các nữ doanh nhân thành đạt

WLIN Nature - Ươm mầm tích cực

“Nền tảng của cuộc sống tốt đẹp là sức khỏe, và ai cũng có thể chọn cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn, chẳng hạn như bắt đầu vận động thể chất, lựa chọn kỹ lưỡng hơn khi mua sắm thực phẩm tiêu dùng, ưu tiên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, hay chỉ đơn giản, là bớt đi một suy nghĩ tiêu cực.

Cần biết - WLIN Nature – Nơi ươm mầm giá trị tích cực của các nữ doanh nhân thành đạt (Hình 2).

“Nature” trong tiếng Anh có nghĩa là thiên nhiên, tự nhiên. Thông qua cái tên của mình, WLIN Nature bày tỏ mong muốn xây dựng một cộng đồng các nữ lãnh đạo với khát vọng lan tỏa những giá trị sống tích cực ấy, để ngày càng có nhiều người hơn tạo cho mình một lối sống xanh từ dinh dưỡng, đời sống và cả trong suy nghĩ. Đây sẽ là cơ sở để các nữ lãnh đạo tiếp tục phát triển trên cả phương diện cá nhân và kinh doanh.” - Doanh nhân Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập chia sẻ về câu chuyện của WLIN Nature.

Cũng theo Chủ tịch sáng lập Dương Thanh Thủy, WLIN Nature hướng tới “Hình thành cộng đồng phụ nữ với lối sống xanh lành mạnh, tự tin phát triển bản thân và sự nghiệp”, với sứ mệnh “Lan tỏa giá trị sống tích cực cho cộng đồng”.

Cần biết - WLIN Nature – Nơi ươm mầm giá trị tích cực của các nữ doanh nhân thành đạt (Hình 3).

WLIN Nature là nơi gặp gỡ của các nữ lãnh đạo năng động đến từ nhiều ngành nghề khác nhau trên khắp đất nước Việt Nam.

Cần biết - WLIN Nature – Nơi ươm mầm giá trị tích cực của các nữ doanh nhân thành đạt (Hình 4).

Trong một sân chơi mở như vậy, thành viên của WLIN Nature có thể là những nữ doanh nhân dày dặn kinh nghiệm và đã gặt hái được nhiều thành công, cũng có thể là những người phụ nữ trẻ cháy bỏng nhiệt huyết đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp. Họ có mục tiêu phát triển rõ ràng, luôn luôn chủ động học hỏi các kiến thức liên quan đến kinh doanh và ngành nghề theo đuổi. Họ yêu thích lối sống xanh, là những người tâm huyết với các hoạt động xã hội và sẵn sàng hành động vì cộng đồng. Cùng nhau, các thành viên tạo động lực phát triển cộng đồng, hỗ trợ và mang lại hạnh phúc cho các thành viên trong công việc và cuộc sống riêng.

WLIN Nature - Hạt nhân lan tỏa giá trị sống xanh trong WLIN Global

Với cốt lõi là lối sống xanh và phát triển bản thân, cùng với niềm tin về sự lan tỏa các giá trị tích cực, WLIN Nature chú trọng vào việc giúp đỡ các thành viên phát triển. Các hoạt động của WLIN Nature cũng dựa trên nền tảng hỗ trợ thành viên phát triển bản thân và công việc kinh doanh, từ đó lan tỏa giá trị trong nội bộ CLB và rộng hơn nữa là cho xã hội.

Cần biết - WLIN Nature – Nơi ươm mầm giá trị tích cực của các nữ doanh nhân thành đạt (Hình 5).

“Các thành viên của WLIN Nature đều là những người có tầm ảnh hưởng”, Chủ tịch Dương Thanh Thủy chia sẻ.

Chủ tịch Dương Thanh Thủy cũng nhấn mạnh: “Họ có thể mang các giá trị của WLIN Nature giới thiệu đến với cộng đồng của mình. Và thông qua kết nối với các CLB khác trong mạng lưới của WLIN Global, chúng tôi mong muốn các giá trị của mình sẽ đến được với nhiều người hơn nữa”.

Minh Thùy

Chủ tịch Tập đoàn BRG lần thứ 5 vinh dự nhận danh hiệu “Nữ Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng”

Thứ 5, 30/12/2021 | 18:33
Ngày 29/12/2021, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã vinh dự nhận danh hiệu “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Bông Hồng Vàng” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Chuyên gia chỉ ra mẹo hay phân biệt thịt bò thật, giả cực kỳ chính xác

Thứ 6, 03/05/2024 | 10:26
Theo các chuyên gia, khi dùng tay miết miếng thịt, nếu thấy có màu đỏ dính ra tay thì chắc chắn đó là thịt bò giả.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Nam công nhân đào được cục vàng nguyên khối trị giá hơn 10 tỷ đồng

Thứ 6, 03/05/2024 | 09:30
Cục vàng nguyên khối nặng tới hơn 10 kg chắc chắn sẽ giúp nam công nhân đổi đời.