Xác hàng trăm động vật dạt bờ biển Chile

Xác hàng trăm động vật dạt bờ biển Chile

Chủ nhật, 19/05/2013 | 14:36
0
Quan chức Chile đang điều tra làm rõ nguyên nhân hàng trăm xác chim cánh cụt, chim bồ nông và xác các con vật khác bị dạt vào bờ biển đất nước này.

Theo các nhà chức trách Chlile, họ nghi ngờ nguyên nhân là do ngư dân sử dụng thuốc nổ làm chết các loại động vật này. Nơi xác hàng trăm con động vật dạt vào thuộc bờ biển trung bắc của thị trấn Punta de Choros.

Việt Nam Xanh - Xác hàng trăm động vật dạt bờ biển ChileHình ảnh chim cánh cụt Humboldt trên bờ biển thuộc đảo Pajaro Nino

Cơ quan quản lý đánh bắt cá quốc gia và hải quân nước này đang phối hợp điều tra các tàu thuyền đánh bắt xung quanh khu vực trên. Nhóm hành động vì môi trường, Oceana đang kêu gọi các nhà chức trách điều tra những kẻ gây ra tội ác phá hủy môi trường này và buộc họ hải chịu trách nhiệm về hành vi của mình.

Được biết Chile là đất nước có khoảng 4000 km đường bờ biển đồng thời đánh bắt cá là một trong những ngành công nghiệp chủ đạo của đất nước này.

Trang Trần (Theo Fox News)

Top 10 động vật quan hệ tình dục đồng giới

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:50
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, không chỉ con người, nhiều loài động vật cũng có quan hệ đồng giới.

10 loài động vật sắp tuyệt chủng ở Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:40
Sau sự tuyệt chủng của loài tê giác một sừng năm 2011, sẽ có thêm nhiều loài động vật ở Việt Nam biến mất hoàn toàn nếu không được bảo vệ hợp lý.

Video hài: Động vật bị xỉn do ăn trái Marula

Thứ 3, 23/04/2013 | 17:19
Đã bao giờ bạn nghĩ mình sẽ nhìn thấy một chú voi đi lảo đảo hay một bầy khỉ “chân nam đá chân chiêu” như Tôn Ngộ Không chưa?