Xác định nguyên nhân nhân viên quán karaoke giết khách hát ở Hải Phòng

Thứ 2, 23/10/2023 | 22:59
0
Dù chủ quán can ngăn, nhưng Lê Văn Khánh đã vào bếp lấy con dao nhọn tấn công anh T. và nhóm bạn.

Khánh tại cơ quan công an.

Tối 23/10, Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, gây rối trật tự công cộng xảy ra tại quán karaoke ở phường Kinh Dương (quận Lê Chân).

Ngoài ra, Công an TP Hải Phòng cũng tạm giữ 8 đối tượng liên quan đến vụ án xô xát tại quán karaoke. Nạn nhân trong vụ án này là anh H.N.T. (SN 1995, ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An).

Theo Công an TP Hải Phòng, vào khoảng 1h30 ngày 21/10, sau khi uống rượu xong, nhóm của anh H.N.T. cùng 4 người bạn đến quán karaoke trên đường Kinh Dương để hát. Trong quá trình hát, nhóm của anh T. có sử dụng bóng cười.

Lúc này, Lê Văn Khánh (SN 1990) và Trần Viết Trung (SN 1988) cả hai đều trú tại Hải Phòng có phục vụ nhóm của anh T. 2 bình khí cười loại 5kg. Trong quá trình sử dụng bình khí cười, do phát hiện bình thứ hai ít hơn bình thứ nhất nên giữa nhóm khách hàng và nhân viên của quán cãi nhau.

Đến khi xuống thanh toán tiền, do hai bên không thống nhất được nên hai người bạn của anh T. lấy gậy inox, gạt tàn thuỷ tinh xông vào đánh nhau với nhân viên của quán. Dù chủ quán can ngăn, nhưng Lê Văn Khánh đã vào bếp lấy con dao nhọn tấn công anh T. và nhóm bạn.

Chưa dừng lại, Phạm Hoàng Phương (SN 1977, ở Hải Phòng) là nhân viên quán karaoke bên cạnh cùng với nhóm của Khánh đuổi đánh anh T. và bạn.

Anh T. bị Khánh dùng dao đâm nên đã bỏ chạy dọc đường Kênh Dương (phường Kênh Dương) và bị Trần Viết Trung truy đuổi. Do bị mất máu nhiều nên anh T. đã gục xuống và tử vong ngay sau đó. Vụ xô xát cũng khiến hai người bạn của anh T. bị thương phải nhập viện.

Gây án xong, Trần Viết Trung, Lê Văn Khánh và Phạm Hoàng Phương bỏ trốn khỏi địa phương.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng Công an TP Hải Phòng nhanh chóng xác định được chính xác biển số xe taxi và tuyến đường các đối tượng chạy trốn.

Cảnh sát xác định, chiếc xe chở các đối tượng gây án đã di chuyển đến địa phận tỉnh Gia Lai. Sau đó, một tổ công tác của Công an TP Hải Phòng đã truy đuổi.

Khi những đối tượng này đi đến địa phận tỉnh Đắk Lắk, Công an TP Hải Phòng đã phối hợp với Công an tỉnh Đắk Lắk tổ chức bắt giữ 2 đối tượng. Còn 1 đối tượng khác được bắt giữ tại Bình Phước.

Quỳnh An

Cùng chuyên mục

Nhận loạt thông tin tích cực, một cổ phiếu họ dầu khí tăng “bốc đầu” cả chục phiên

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:09
Tăng liên tiếp cả chục phiên, đưa thị giá của PLX đã vượt qua vùng đỉnh hồi tháng 9 năm ngoái và cũng là mức giá cao nhất trong vòng 9 tháng (từ tháng 8/2023).

2024 Yamaha MT-25 cập nhật màu mới, hút dân tập chơi

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:55
2024 Yamaha MT-25 có giá niêm yết hơn 128 triệu đồng, vừa được cập nhật màu mới tại thị trường Đông Nam Á, cuốn hút dân tập chơi mô tô.

Ford Explorer bất ngờ tăng giá bán tại Việt Nam

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:52
Ford Explorer đang đi ngược với tình hình chung của thị trường và tăng giá bán thêm 100 triệu đồng.

Độc đáo loại kem “lạ” bỗng thành “hot trend”, cửa hàng bán hàng nghìn chiếc mỗi ngày

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:43
Với giá chỉ 20 nghìn đồng/que, những que kem 3D tạo hình mô phỏng Tháp Rùa, Văn Miếu, Chùa Một Cột…đang được các bạn trẻ cũng như khách du lịch ở Hà Nội săn lùng.

Sắc lệnh mới của ông Zelensky đối với cựu Tổng Tư lệnh Valerii Zaluzhnyi

Thứ 6, 10/05/2024 | 05:25
Hơn 3 tháng sau khi bị cách chức, thông tin về cựu Tổng Tư lệnh các lực lượng vũ trang Ukraine – ông Valerii Zaluzhnyi – vẫn thu hút sự chú ý lớn của dư luận Ukraine.