Xác minh clip cha bạo hành con bằng cách nhúng người vào lu nước

Xác minh clip cha bạo hành con bằng cách nhúng người vào lu nước

Thứ 3, 13/12/2016 | 18:48
0
Một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh bạo hành trẻ em bằng cách nhúng người vào lu nước đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc, phẫn nộ.

Clip bạo hành trẻ em được đăng trên Fanpage “Hội những người yêu trẻ con”

Theo đó, vào ngày 10/12 một đoạn clip dài hơn 1 phút được đăng tải trên Fanpage “Hội những người yêu trẻ con” với chú thích “Vụ án bạo hành trẻ em mới xảy ra tại Quảng Bình đang gây xôn xao dư luận! Người cha tàn ác dìm con trai 1 tuổi của mình vào lu nước”.

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đứng cạnh lu nước, liên tục xách chân, nhúng 2 em nhỏ vào lu nước, mặc cho chúng hoảng sợ, la hét.

Xã hội - Xác minh clip cha bạo hành con bằng cách nhúng người vào lu nước

 Clip và chú thích được đăng trên Fanpage “Hội những người yêu trẻ con”

Ngay khi đăng tải, đoạn clip này đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ, bức xúc. Đến nay, clip đã có gần 8.000  lượt chia sẻ, với hàng nghìn lượt like và bình luận. Đa số mọi người đều tỏ ra bức xúc trước hành động của người đàn ông, đồng thời xót xa trước cảnh 2 em nhỏ bị bạo hành dã man. Rất nhiều người bày tỏ mong muốn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc xác minh và có hình thức xử lý đối với người đàn ông trong clip.

Xã hội - Xác minh clip cha bạo hành con bằng cách nhúng người vào lu nước (Hình 2).

 Đa số dư luận đều phẫn nộ và bức xúc trước hành động tàn ác của người đàn ông đối với 2 đứa trẻ

“Nếu đúng thật như vậy, cần lên án hành động mất nhân tính của người cha. Đề nghị pháp luật trừng trị người cha thú tính này. Hổ dữ còn không ăn thịt con mà”, một người bình luận.

“Thương con cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi… nhưng roi vọt kiểu này quả là vô tâm, thất đức”, một bạn đọc khác chia sẻ.

Xã hội - Xác minh clip cha bạo hành con bằng cách nhúng người vào lu nước (Hình 3).

 Hình ảnh cắt từ clip

Mặc dù bức xúc trước hành động bạo hành của người đàn ông trong clip nhưng rất nhiều người cũng đã đặt dấu hỏi về tính xác thực của đoạn clip nói trên và cho rằng nó không phải xảy ra ở Việt Nam.

Liên quan đến vụ việc, ngày 13/12,  trao đổi với báo chí, một cán bộ Phòng PA83, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết: “Chúng tôi đã nắm thông tin về đoạn clip bạo hành trẻ em đăng tải mấy ngày qua trên mạng xã hội và được cho rằng xảy ra ở Quảng Bình.

Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi đang xác minh tính chính xác của đoạn clip đó có phải xuất hiện ở Quảng Bình hay không, bởi thông tin còn khá mập mờ và không cụ thể”.

Ngô Huyền

Cùng tác giả

Quảng Bình đón trên 318.000 lượt khách du lịch, thu 365 tỷ đồng

Thứ 5, 02/05/2024 | 11:50
Tổng số du khách đến Quảng Bình trong 5 ngày lễ ước đạt 318.000 lượt. Thời tiết nắng nóng, các điểm tham quan du lịch sinh thái thu hút số lượng lớn du khách.

Một xã tại Quảng Bình có 30 hộ dân tự nguyện hiến đất làm đường

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:01
Tại xã Vạn Ninh có 30 hộ dân tự nguyện hiến hơn 1.300 m2 đất, tháo dỡ gần 1.000m hàng rào kiên cố, 32 trụ cổng cùng nhiều tài sản trên đất khác... để mở rộng đường.

Quảng Bình: Đi tắm suối giữa trưa, 3 học sinh đuối nước tử vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:30
Một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong vừa xảy ra tại Quảng Bình trưa nay.

Cận cảnh rèm thạch nhũ khổng lồ đẹp "mê hồn" trong hang động mới phát hiện ở Quảng Bình

Thứ 6, 26/04/2024 | 21:00
Qua quá trình tích tụ, bên trong hang động đã hình thành những lớp thạch nhũ như những tấm rèm khổng lồ nối nhau, có vẻ đẹp "mê hồn".

Quảng Bình liệu có cán đích bàn giao mặt bằng cao tốc đúng hạn?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:19
Sau nhiều lần gia hạn, tỉnh Quảng Bình quyết tâm hoàn thành dứt điểm công tác bàn giao mặt bằng cao tốc Bắc – Nam trước ngày 30/4.