Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn 'độc quyền sở hữu'

Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn 'độc quyền sở hữu'

Thứ 2, 24/08/2015 | 14:23
0
Chỉ vì ghen tuông, N. âm thầm lên kế hoạch đưa người tình vào khách sạn để đánh đập, thậm chí dùng dao xăm lên cơ thể để chứng minh “quyền sở hữu”.

Ngày 24/8, tin tức từ cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tiến hành truy tìm người đàn ông có tên T.T.N (SN 1972, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi " Cố ý gây thương tích ".

Nạn nhân là chị Lê Thị Huyền T. (SN 1973, ngụ phường 10, quận Gò Vấp).

Trước đó, vào ngày 20/8, chị T. có đơn trình báo về sự việc bị người đàn ông tên N. nói trên đưa vào khách sạn đánh đập, thậm chí dùng dao xăm nhiều chữ cái lên cơ thể chỉ vì ghen tuông.

Theo đơn trình báo của chị T. cho biết, cách đây 10 năm, chị T. có gặp và quen với người đàn ông tên N.. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết nhau, anh N. đã đem lòng yêu thương chị T. và quyết định ngỏ lời.

Pháp luật - Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn 'độc quyền sở hữu'

Pháp luật - Xăm lên ngực và vùng kín người tình vì muốn 'độc quyền sở hữu' (Hình 2).

Những chữ cái mà N. xăm trên cơ thể chị T.

Vì muốn “nêm nếm” thêm những gia vị tình yêu vào cuộc sống, chị T. gật đầu đồng ý làm bạn gái của N.. Thế nhưng, chỉ vài tháng sau khi quen nhau, chị T. ngỡ ngàng phát hiện người tình của mình đã có gia đình.

Do không muốn trở thành người phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác, chị T. quyết định nói lời chia tay với N. để yên ổn làm ăn. Bẵng đi một thời gian không gặp, chị T. hay biết N. đi tù vì vi phạm pháp luật.

Cho đến cách đây hai tháng, bất ngờ N. trở về từ nhà tù và đến tìm gặp chị T. với hy vọng nối lại tình xưa. Trước những lời “rót mật vào tai” của một người từng trải như N., chị T. một lần nữa đặt niềm tin sẽ có thể giúp người tình thay đổi được cách sống, làm lại cuộc đời. Việc tái ngộ của chị T. và N., không một ai trong hai bên gia đình biết được.

Cho đến chiều ngày 13/8, N. chạy xe đến đón chị T. từ chỗ làm về như thường lệ. Thế nhưng, bất ngờ N. không chạy thẳng về nhà mà đi vào khách sạn M.K (trên đường Nguyễn Vă

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất hơn một tỷ đồng vì thủ đoạn lừa đảo đăng ký khóa học trại hè trên mạng

Thứ 6, 10/05/2024 | 07:00
Một người phụ nữ ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa bị lừa tiền tỷ khi tìm hiểu đăng ký khoá học "Trại hè Quân đội Nhí 2024" cho con.

Người mẹ lĩnh án tù vì nhờ "chạy tại ngoại" cho con trai

Thứ 5, 09/05/2024 | 20:35
Bị cáo Nguyệt đã đưa cho Hồng 90 triệu để “lo” cho con trai được tại ngoại. Hồng không lo được, cũng không trả tiền nên Nguyệt tố cáo và cả 2 đều bị bắt.

Vụ buôn lậu xăng từ Singapore về Việt Nam: Khởi tố thêm 23 đối tượng

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:25
Công an tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can đối với 23 đối tượng, liên quan đến đường dây buôn lậu trên 200 triệu lít xăng từ Singapore về Việt Nam tiêu thụ.

Bình Dương: Chủ hụi dùng chiêu, lập “hội viên ma” chiếm đoạt tiền

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:20
Khi làm chủ hụi, Dân thu tiền của nhiều người rồi lập nên các “hội viên ma” để chiếm đoạt nhiều tỷ đồng.

Khởi tố đối tượng thuê 6 xe ô tô rồi đem cầm cố lấy tiền trả nợ

Thứ 5, 09/05/2024 | 19:12
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng thuê 6 chiếc xe ô tô vào tỉnh Quảng Nam cầm cố lấy tiền để trả nợ.