"Xăm" và những hình ảnh quái đản nhất thế giới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
(Nguoiduain.vn) Xu hướng xăm mình hiện đã trở thành một trào lưu thời thượng được ưa chuộng trên khắp thế giới. Không chỉ đơn thuần là một vài hình xăm điểm xuyết trên các bộ phận khác nhau của cơ thể mà nhiều người còn phủ kín 2/3 thậm chí là 3/4 cơ thể họ bằng hình xăm.

Dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình xăm ghê rợn nhất thế giới

Khi nhìn chàng trai tên Rick đến từ Canada, ai cũng tưởng đây là một thây ma di động. Để có thể sở hữu những hình xăm trên toàn cơ thể, không từ… bộ phận nào, chàng thanh niên vốn bảnh trai này đã phải “nghiến răng” đúng 24h đồng hồ và chi trả khoảng hơn 4000 USD để có được diện mạo gớm ghiếc như hiện nay. Nhiều người khi chime ngưỡng dung nhan của Rick xong đều thốt lên rằng: “ Anh này có bị thần kinh không?”

Để trở thành một “con hổ” thực sự, ông DennisAvner- một tác giả nổi tiếng với cuốn tiểu thuyết “người hổ” đã không ngần ngại tiến hành xăm và cấy ghép răng nanh cũng như lông hổ.. trên một số bộ phận của cơ thể. Khi nhìn thấy ông, ai ai cũng phải khiếp sợ và tránh xa.

JuliaGnuse là một người phụ nữ bất hạnh khi da của cô thường xuyên xuất hiện những nốt phồng rộp đau rát. Sau mỗi lần những nốt này teo đi, chúng đều để lại trên cơ thể vô vàn những vết sẹo chằng chịt và xấu xí. Và để che đi những vết sẹo đáng ghét này, cô JuliaGnuse đã phải tiến hành xăm toàn bộ cơ thế mình.

Có một sở thích đặc biệt với giống thằn lằn, anh EricSprague sinh năm 1972 đã phải bỏ ra khoảng 700 giờ đồng hồ để tiến hành xăm những hình thù giống trên da con thằn lằn. Và hiện tại, EricSprague cũng được gọi là người thằn lằn.

LuckyDiamondRich đến từ Úc là người đã bỏ ra hơn 1000 giờ đồng hồ để có thể có những hình xăm giống như bản than mong ước. Ban đầu, Lucky chỉ xăm một hình trên cơ thể nhưng do vết xăm hỏng nên nó chỉ có một màu đen quái dị. Tuy nhiên, từ sự cố này, LuckyDiamondRich đã yêu cầu màu đen là màu chủ đạo trong các hình xăm trên cơ thể anh. Tất cả những bộ phận nhỏ nhất cũng được người đàn ông này yêu cầu xăm. Trông Lucky không khác gì một nhân vật quái dị đến từ hành tinh khác.

ElaineDavidson là người phụ nữ được mệnh danh có nhiều lỗ xỏ nhất trên thế giới. Năm 2007, ElaineDavidson đã ghi danh vào kỷ lục Guinness khi trở thành người phụ nữ có nhiều lỗ nhất trên thế giới. Vào năm đó trên toàn cơ thể của Elaine có tổng cộng 3950 lỗ với nhiều vị trí khác nhau. Tuy nhiên đến năm 2009 thì con số này đã lên tới 5920 lỗ. Những lỗ để đeo trang sức của Elaine cũng khá nhiều. Có những lúc, trọng lượng của đồ trang sức đeo trển cơ thể của ElaineDavidson cũng lên tới 3kg.

Là một người đam mê màu xanh, nên một nhà ảo thuật có tên PaulLawrence dã xăm trên toàn bộ cơ thể mình những hình khối khá kỳ lạ và tất cả chúng đều có màu xanh. Sở dĩ người đàn ông này thực hiện xăm mình là để thu hút nhiều khan giả đến xem chương trình biểu diễn của anh như: nuốt kiếm, khoan mũi...

Sau khi cuộc hôn nhân đổ vỡ, để trả thù người chồng cũ là một người rất đam mê hổ, cô PaulLawrence đến từ bang Texas của Mỹ đã xăm lên cơ thể những vết vằn giống hổ.

Là một nghệ thuật gia có những suy nghĩ kỳ dị, EtienneDumont đến từ Geneva Thụy Sỹ đã tiến hành xăm toàn bộ cơ thể để biến thành “một bức tranh nghệ thuật” như ông hằng ao ước. Ngoài ra lúc nào EtienneDumont cũng đeo 2 khuyên tai nặng tới 2,7 kg ở hai bên.

Hải Hiền (Theo Xinhua)

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.