Xấp phong bì dày cộp ở Bệnh viện K, Bộ Y tế lập tức xác minh, làm rõ

Xấp phong bì dày cộp ở Bệnh viện K, Bộ Y tế lập tức xác minh, làm rõ

Thứ 6, 03/06/2016 | 11:07
0
Liên quan đến clip tố cán bộ bệnh viện K 'nhận một xấp phong bì', mới đây, Cục Quản lý khám chữa bệnh Bộ Y tế đã có công văn yêu cầu phía BV kiểm tra xác minh sớm làm rõ thông tin vụ việc.

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ cán bộ y tế của Bệnh viện, có đeo bảng tên đang đứng trong phòng và có nhận, cầm một xấp phong bì khá dày từ người phụ nữ đứng tuổi được cho là người nhà bệnh nhân.

Đoạn video được cho là xảy ra tại Bệnh viện K, cơ sở 3 Tân Triều (Thanh Trì, Hà Nội).

Quan sát trong đoạn video còn thấy cán bộ này có nhận thêm 1 số phong bì từ 1 người được cho là người nhà bệnh nhân khác.

Pháp luật - Xấp phong bì dày cộp ở Bệnh viện K, Bộ Y tế lập tức xác minh, làm rõ

Nhân viên y tế ở Bệnh viện K cầm xấp phong bì của bệnh nhân dày cộp. (Hình ảnh cắt từ clip).

Không những nhận phong bì, trong đoạn đối thoại, người cán bộ y tế này còn hướng dẫn cho người được cho là người nhà bệnh nhân đưa phong bì cho các bộ phận khác như gây mê, hồi sức. "Tôi chỉ cầm cho phẫu thuật viên còn gây mê các anh cầm lên kia", người cán bộ y tế này hướng dẫn trong đoạn clip.

Khi người nhà trao đổi thêm thì người nữ cán bộ này không ngần ngại hướng dẫn thêm khá nhiệt tình: "Bây giờ tôi hướng dẫn thế này, gây mê anh cầm 1 cái (phong bì - PV) cho gây mê, 1 cái cho hậu phẫu... Các anh cầm lên trên kia. Gây mê thì bệnh nhân cầm vào còn hậu phẫu thì người nhà cầm sau...".

Khi có người hỏi, hồi sức thì như thế nào, nữ cán bộ này trả lời tiếp: "Người nhà cầm vào...".

Tuy không thông tin rõ thời gian quay đoạn video nhưng theo dõi trong đây, có thể thấy, người nhà bệnh nhân hầu hết đang mặc áo khoác của mùa đông.

Đoạn video này đã nhận được sự theo dõi, chia sẻ rất lớn trên các diễn đàn, mạng xã hội. Ngay sau đó, phóng viên Báo Người đưa tin đã liên hệ với PGS.TS Bùi Diệu, Giám đốc Bệnh viện K. Ông Diệu cho hay đã nắm được thông tin về đoạn video này và cũng cho mời người gửi đoạn clip này đến bệnh viện làm việc. Tuy nhiên người này đã không đến".

Cũng theo PGS. TS D

Cùng chuyên mục

Huế: Nam thanh niên tông vào CSGT khi bị dừng xe để kiểm tra

Thứ 2, 29/04/2024 | 06:05
Khi bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra, Phạm Ngọc An đã bất ngờ tông thẳng xe máy vào người trung tá Minh khiến chiến sĩ này bị thương phải nhập viện.

Bắt đối tượng đánh người thương tích rồi trốn nã

Chủ nhật, 28/04/2024 | 19:55
Sau khi biết mình bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Cố ý gây thương tích, Nguyễn Dương Tùng đã bỏ trốn nhưng không thoát khỏi sự vây bắt của lực lượng công an.

Tiết lộ về kẻ cầm đầu trang web phát tán 19 triệu nội dung đồi trụy

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:45
Nhóm đối tượng do Vinh cầm đầu trực tiếp điều hành, quản lý website "Thiendia2.cc" với hơn 1,1 triệu thành viên trên toàn cầu.

Thông tin mới vụ cô gái chết khô trên sofa: Ô tô biến mất, sim bị tháo

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:21
Liên quan tới vụ việc cô gái chết khô trên sofa khu căn hộ cao cấp ở Hà Nội, cơ quan chức năng vừa thông tin thêm một số tình tiết quan trọng.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Lâm Đồng: Bắt giám đốc trốn truy nã 22 năm

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Sau 22 năm trốn lệnh truy nã về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Phạm Văn Bộ đã thay tên đổi họ, làm giám đốc 3 công ty trước khi bị công an bắt giữ.