Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh

Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh

Thứ 2, 26/09/2016 | 06:44
0
Khi dư luận còn chưa hết bức xúc vì cái chết thương tâm của em bé 9 tuổi thì nay thêm người phụ nữ 66 tuổi cũng đã qua đời vì nguyên nhân xuất phát từ... xe chở tôn.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ việc 1 người phụ nữ gặp tai nạn nguy hiểm phải vào bệnh viện 103 cấp cứu, với nguyên nhân ban đầu được biết là do xe chở tôn gây ra đã khiến dư luận xã hội hết sức bàng hoàng.

Dậy sóng mạng - Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh

 Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin về vụ việc 1 người phụ nữ gặp tai nạn nguy hiểm phải vào bệnh viện 103 cấp cứu

Theo thông tin từ tài khoản H.A.T cho biết, sự việc này xảy ra tại khu vực cầu Mai Lĩnh - Hà Đông. Người phụ nữ đang ngồi ở ven đường để chờ xe buýt thì một chiếc xe máy kéo theo xe ba gác chở tôn đi ngang qua.

Dậy sóng mạng - Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh (Hình 2).

Do không đảm bảo an toàn nên chiếc xe ba gác đã tuột khỏi xe máy kéo và lao về phía nạn nhân. Tấm tôn sắc nhọn đã cứa vào vùng mặt của nạn nhân khiến cô phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Dậy sóng mạng - Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh (Hình 3).

 Hình ảnh người phụ nữ - cháu của nạn nhân, làm việc với các bác sĩ tại bệnh viện

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, phía bệnh viện 103 cũng đã xác thực có tiếp nhận một bệnh nhận trong tình trạng nguy kịch với vết thương dài 20 cm ở phần cổ do vật sắc nhọn gây ra làm đứt khí quản và mạch máu. Ở phần mặt có vết thương dài 5 cm.

Xác nhận từ phía người dân, khi phát hiện thấy chiếc xe ba gác bị tuột và lao tự do, nhiều người đã hô hoán để chạy đến nơi an toàn. Duy chỉ có người phụ nữ 66 tuổi là không kịp di chuyển và gặp nạn.

Qua xác minh được biết, ông Dân là người chủ phương tiện chở 4 tấm tôn gây tai nạn. Trước đó, ông Dân có nhận lời chở giúp ông Thắng số tôn nêu trên về nhà tại thôn Độ Tràng, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội.

Dậy sóng mạng - Xe chở tôn tiếp tục 'gây án' khiến một phụ nữ tử vong ở cầu Mai Lĩnh (Hình 4).

Trên Trí Thức Trẻ, theo thông tin từ bệnh viện 103, nạn nhân là bà Bùi Thị Xuân (sinh năm 1952), quê ở Yên Hòa, Yên Lạc, Yên Thường - Hòa Bình.

Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng có một vết thương dài 20 cm ở vùng cổ, làm đứt khí quản và mạch máu, ở mặt có vết thương dài 5 cm.

Theo các bác sỹ, bệnh nhân vào viện khi đã ngừng hô hấp, ngừng tuần hoàn, đồng tử giãn… Đến hơn 18 giờ cùng ngày, thi thể của bệnh nhân đã được chuyển xuống nhà xác của bệnh viện để làm các thủ tục cần thiết.

Trong khuôn mặt vẫn còn chưa hết bàng hoàng, bà Bùi Thị Sáu em gái nạn nhân Xuân cho hay, khoảng gần 16 giờ chiều nay, hai chị em bà cùng một đứa cháu đang ngồi chờ xe để về quê tại trạm chờ xe buýt tại khu vực gần cầu Mai Lĩnh (Chương Mỹ, Hà Nội) thì có một chiếc xe ba gác chở vật liệu xây dựng và trên đó, có chở một số tấm tôn dài đi ngang qua.

"Lúc đó, bất ngờ phần thùng phía sau của chiếc xe ba gác bị rơi khỏi chiếc xe máy, lao thẳng vào phía 3 người chúng tôi đang ngồi, chị tôi bị tấm tôn chở trên đó lao vào, cứa lên người và cổ, vết thương rất sâu, mọi người tập trung đưa chị tôi đi cấp cứu", bà Sáu chia sẻ.

Cũng theo bà Sáu, khi đưa bà Xuân vào viện, dù được các y, bác sỹ tập trung cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân không qua khỏi.

Cũng theo tìm hiểu của chúng tôi, người gây tai nạn được xác định là một người đàn ông tên Dân.
Theo lời ông Thắng bạn ông Dân, người chủ của tấm tôn cho hay, chiều nay, ông Dân có chở xe kéo hàng đi mua tre. Trên đường đi qua cầu Mai Lĩnh có vô tình gặp ông Thắng đi mua tôn.
Lúc này, ông Thắng có nhờ ông Dân chở giúp 4 tấm tôn về nhà tại thôn Độ Tràng, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội.

"Trên đường đi đến cầu Mai Lĩnh, Chương Mỹ thì không may phần xe kéo hàng bị tuột ra khỏi xe máy. Trong lúc ông Dân vẫn đi xe về phía trước thì phần xe kéo tụt ra, lao xuống dốc.

Khi lao xuống được khoảng chục mét, phần xe chở hàng này tiếp tục lao lên vỉa hè. Lúc đó có 4 người đang ngồi chờ xe buýt và có 2 bà cháu ngồi đó, không may, tấm tôn cứa vào người, cổ của bà Xuân. Đây là tai nạn đáng tiếc và không ai mong muốn cả", ông Thắng cho biết thêm.

Hiện lực lượng công an cũng đã có mặt tại bệnh viện làm việc với các bên có liên quan về vụ việc.
Theo thông tin của chúng tôi, ông Dân, người điều khiển chiếc xe gây ra vụ việc cũng đã được đưa về cơ quan công an để điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ