Xe

Xe "điên" lao lên hè "nuốt" hai xe máy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Chiều 29/4, tại khu vực Ngã tư giao nhau giữa đường Phan Đình Phùng và Phan Đình Giót, TP Hà Tĩnh đã xảy ra vụ tai nạn hy hữu. Xe ô tô con hiệu KIA mang biển số 38A 000.55 bỗng nhiên lùi lên vỉa hè đường Phan Đình Phùng, đâm đổ một số biển quảng cáo và chỉ chịu dừng lại sau khi đã nuốt gọn hai chiếc xe máy dưới gầm và gác lên bậc tam cấp của một căn nhà.

Theo một người dân chứng kiến sự việc kể lại: Chiếc xe này đậu trước cổng Chi cục Lâm nghiệp Hà Tĩnh, khi lái xe lên nổ máy thì đột nhiên chiếc xe này rú ga này lùi thẳng lên vỉa hè. Lúc đó còn có mấy người đang uống bia ở trên vỉa hè đã kịp thời bỏ chạy thoát thân.

Rất may vụ tai nạn không gây thương vong về người. Lực lượng cảnh sát giao thông và người dân phải rất vất vả mới đưa được hai chiếc xe máy ra khỏi gầm xe ô tô.

Vụ tai nạn xảy ra trước cổng Trường THPT Phan Đình Phùng và đúng vào giờ tan tầm nên người dân hiếu kỳ dừng lại xem rất đông, gây tắc nghẽn cả một tuyến phố.

Được biết, chiếc xe 38A - 000.55 đăng ký sở hữu của Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Bắc Hà Tĩnh, người điều khiển chiếc xe gây tai nạn là phó giám đốc của công ty này.

Thanh Hùng