Xế hộp bị tàu hỏa tông trực diện, cả nhà thoát chết

Xế hộp bị tàu hỏa tông trực diện, cả nhà thoát chết

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Đang băng qua đường sắt dân sinh, chiếc xe ô tô 4 chỗ Daewoo hiệu Lanos bỗng dưng chết máy giữa chừng, trong khi tàu hỏa đang đến gần.

Theo nhiều người dân chứng kiến vụ tai nạn này cho biết: Vào khoảng 8h 50 phút ngày 5/10, tại km đường sắt 686+30m đã phát hiện chiếc xe ô tô mang BKS: 61A- 061.53 do anh Nguyễn Duy Nghiệp (SN 1984), trú tại số nhà 307 đường Lê Duẩn, phường Phú Thuận, TP. Huế (Thừa Thiên – Huế) điều khiển, trên xe chở vợ và đứa con 8 tháng tuổi chạy từ khu dân cư ra hướng đường Lê Duẩn.

Xã hội - Xế hộp bị tàu hỏa tông trực diện, cả nhà thoát chết

Cú tông mạnh khiến chiếc xế hộp bẹp dúm

Trong lúc anh Nghiệp đang điều khiển băng qua đường ngang ngay trước số nhà 257 Lê Duẩn, thì bỗng dưng chiếc xe ôtô bị chết máy giữa chừng và bị tàu hỏa SE1 do tài xế Trần Văn Truyền điều khiển chạy theo hướng Bắc – Nam tông trực diện.

Cú tông mạnh khiến xe ô tô bị văng ra khỏi đường sắt, nằm ở mép đường phía bên trái của đường ngang. Chiếc xế hộp hư hỏng nặng ở phía bên tay lái. Trước lúc xảy ra tai nạn, anh Nghiệp cùng vợ con đã kịp chạy thoát ra ngoài xe trước khi bị tàu hỏa đâm phải.

Xã hội - Xế hộp bị tàu hỏa tông trực diện, cả nhà thoát chết (Hình 2).

Anh Nghiệp tường trình lại sự việc với lực lượng chức năng

Anh Nghiệp hoảng hồn kể lại: “Xe tôi đang chạy lên dốc để băng qua đường, nhưng do vướng phải vài chiếc xe máy phía trước, hậu quả xe lên giữa chừng thì bị chết máy. Ngay sau đó, tôi nói vợ con mở cửa để chạy ra ngoài. Cùng lúc đó, nhiều người dân nhìn thấy tàu hỏa sắp đến và chạy ra phụ giúp để đẩy xe nhưng không được. Khi tàu đã đến gần, tôi và mọi người vội tháo chạy ra khỏi đường sắt, còn chiếc xe bị hư hỏng hoàn toàn”.

Theo quan sát của phóng viên, tuyến đường ngang dân sinh băng qua đường sắt này rất hẹp, chỉ có bảng chú ý, nhưng không có rào chắn và đèn báo hiệu giao thông. Như vậy, rất nguy hiểm cho người và phương tiện khi băng qua đường sắt hàng ngày.

Hoàng Ngọc