Xe ô tô đâm nhau, thương vong quằn quại

Xe ô tô đâm nhau, thương vong quằn quại

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
8 giờ 30 sáng nay, trên Quốc lộ 1A đoạn qua Thị xã Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh, đã xảy ra một vụ đâm xe liên hoàn thảm khốc khiến 2 người chết tại chỗ, 1 người tử vong trên đường đến bệnh viện và 5 người khác bị thương.

* Ấn F5 để tiếp tục cập nhật....

Hơn 1 tháng gần đây, trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh xảy ra 2 vụ tai nạn thẩm khốc. Phương tiện gây tai nạn là các xe khách, tai nạn xảy ra khi xe đang chở mấy chục hành khách. Nhà chức trách Hà Tĩnh đang đâu đầu vì các tài xế "hung thần" đang làm mưa làm gió trên cung đường 1A.

Theo đó, vào thời điểm nói trên, chiếc xe khách 24 chỗ (BKS 38H 1936 của Công ty TNHH Dũng Minh) và chiếc xe khách 49 chỗ mang BKS 49H 8116 (đi Hà Nội) đang chuyển khách bên lề đường, trước mặt của hàng xăng dầu Đậu Liêu (Thị xã Hồng Lĩnh) thì bất ngờ bị chiếc xe tải chở gạch mang BKS 37S 0739 chạy ngược chiều đâm vào. Lúc này, 2 phụ xe và người khách xấu số đang sang chuyển hành lý nên đã bị chiếc xe tải đâm trực diện, vì lực đâm là rất mạnh nên cả 3 chiếc xe nói trên đều lao xuống ruộng bên đường.

> Độc giả click vào đây để xem ảnh vụ tai nạn kinh hoàng này

Một số hành khách trên xe và người đi đường cho hay, trước khi tai nạn thảm khốc xảy ra, mọi người đã nghe thấy một tiếng nổ rất lớn. Sau đó xe tải 37S 0739 đâm vào đuôi một xe chở đất đi cùng chiều nhưng vì đâm phía sau nên chiếc xe chở đất không bị ảnh hưởng gì và vẫn tiếp tục chạy. Trước khi đâm vào 2 chiếc xe đang sang chuyển khách, chiếc xe tải chở gạch còn tông vào một chiếc xe máy của một cặp vợ chồng người Tân Kỳ. Rất may, cặp vợ chồng này chỉ bị thương nhẹ, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Thị xã Hồng Lĩnh.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn đã làm 2 người chết tại chỗ, một người chết trên đường đi cấp cứu, những người còn lại bị thương rất nặng và đã đưọc chuyển đi các bệnh viện tuyến trên. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Lê Thành SN 1966, trú tại xã Thạch Trung – TP Hà Tĩnh (phụ xe khách 24 chỗ) và ông Trần Văn Luận SN 1929, quê ở xã Trung Lễ, Đức Thọ - Hà Tĩnh là hành khách trên xe.

Lực lượng cứu hộ đã phải điều 2 chiếc cẩu lớn và phải mất hơn 1 giờ đồng hồ mới đưa được chiếc xe tải từ dưới ruộng lên đường. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chiếc xe tải chở gạch đang lưu thông trên đường thì bị nổ lốp đâm liên hoàn vào 2 xe khách và một xe máy nói trên. Công an tỉnh Hà Tĩnh vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hồ Ngọc – Loan Nga

Tag: xe ô tô