Xem nội dung khiêu dâm nhiều khiến đàn ông dễ gặp chứng bất lực

Xem nội dung khiêu dâm nhiều khiến đàn ông dễ gặp chứng bất lực

Thứ 3, 16/05/2017 | 17:20
0
Có mối liên hệ đáng lo ngại giữa những người đàn ông trẻ tuổi bị rối loạn chức năng cương dương và sự gia tăng của tỷ lệ nội dung khiêu dâm trên internet.

Nghiên cứu mới được thực hiện với 300 người đàn ông trẻ tuổi (từ 20 đến 40) đang điều trị chứng bất lực tại một phòng khám tiết niệu ở San Diego nhằm tìm hiểu thói quen tình dục của họ, bao gồm cả việc họ truy cập các nội dung khiêu dâm trên internet.

Đánh giá - Xem nội dung khiêu dâm nhiều khiến đàn ông dễ gặp chứng bất lực

 Việc xem quá nhiều nội dung khiêu dâm khiến đàn ông tỏ ra không hào hứng khi quan hệ với bạn đời.

Sau khi rút ngắn các số liệu, các nhà nghiên cứu phát hiện có mối liên hệ giữa xem phim khiêu dâm quá mức và rối loạn chức năng cương dương, cho thấy người thường xuyên xem phim khiêu dâm trên web nhiều khả năng gặp vấn đề hiệu quả khi quan hệ tình dục với bạn đời.

Tiến sĩ Matthew Christman, bác sĩ tiết niệu và đứng đầu nhóm nghiên cứu cho biết: “Khả năng chịu đựng được xem là lý do gây ra chứng rối loạn chức năng tình dục. Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng, việc xem các nội dung khiêu dâm quan hệ tình dục đồng giới sẽ gây ra sự rối loạn tình dục cao hơn cho nam giới”.

Cũng theo các nhà nghiên cứu, việc xem nội dung khiêu dâm quá nhiều có thể gây bất lực cho nam giới tương tự như các loại gây nghiện khác. Về cơ bản, người xem một bộ phim khiêu dâm sẽ phải cố gắng chịu đựng sự kích thích tinh thần giống như cách mà một người nghiện ma túy cần sử dụng ngày càng nhiều chất gây nghiện để đạt được cùng một cảm giác theo thời gian.

Chính vì lý do này, những người đàn ông xem nhiều nội dung khiêu dâm khi đối diện với một mối quan hệ tình dục trong thực tế thường cảm thấy nó ít thú vị hơn khi so với những người thông thường.

Nhã Vân

Cùng tác giả

Dùng smartphone tránh những đoạn đường thu phí

Thứ 4, 02/08/2017 | 10:47
Nếu đang lập kế hoạch cho một chuyến đi và không muốn chi tiêu tiền cho những đoạn đường có thu phí thì Google Maps là lựa chọn tốt để làm điều này.