Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ

Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ

Thứ 5, 19/11/2020 | 20:17
0
"Vợ tôi đang co giật phải cấp cứu, còn chưa biết sống chết thế nào mà còn đè người ta ra xin chụp hình. Tôi ghét lắm" – Trấn Thành bức xúc chia sẻ.

Mới đây, khi chương trình Vô lăng tình yêu được phát sóng, Trấn Thành đã lần đầu tiết lộ về chứng bệnh tụt canxi của vợ.

Ngôi sao - Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ

Trấn Thành đang đảm nhận vai trò MC cho chương trình "Vô lăng tình yêu".

“Tôi đã từng chứng kiến một chuyện vô cùng khủng khiếp ở vợ tôi. Lần đó, tôi và Hari Won tới Hải Phòng. Hai đứa tôi gây lộn với nhau, về chuyện gì tôi không biết. Hari Won giận tôi một chuyện gì đó không hợp lí nên không thể giải tỏa được.”

Ngôi sao - Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ (Hình 2).

Những giây phút ngọt ngào của cả hai luôn khiến người hâm mộ "ghen tị".

“Tôi thấy câu chuyện Hari Won giận tôi vô lí quá nên không muốn giải thích nữa. Thế là cô ấy cứ mang sự bực bội đó trong người, từ khách sạn ra tới tận sân bay.”- Trấn Thành kể lại.

Cứ nghĩ cãi nhau xong, dỗi nhau chút rồi hai vợ chồng cũng sẽ lại làm lành, vui vẻ bên nhau, nhưng sau đó chân tay Hari Won lại “bắt đầu run lên bần bật, mất tự chủ, không kiểm soát được”. Lúc đó, nam danh hài không biết Hari Won đang bị tụt canxi, chỉ thấy vợ bảo chóng mặt quá, rồi ngồi gục xuống.

Ngôi sao - Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ (Hình 3).

“Tôi cũng đang giận, nên nghĩ chắc Hari Won lại kiếm chuyện để gây sự với tôi, bắt tôi phải xin lỗi. Bởi thế nên tôi bỏ mặc. Nhìn tôi như vậy, Hari Won càng điên và căng thẳng, stress hơn nữa.”

"Đang đi, chân tay Hari Won bắt đầu run lên, co giật, méo miệng. Tôi hoảng sợ vô cùng, phải vội lấy tay giữ lại cái mặt cho Hari Won không bị méo mồm và bảo: "Em bình tĩnh"".

Từ sân bay, cả hai đã phải vội vàng bắt ngay taxi tới một bệnh viện tại Hải Phòng. Lúc được bế vào xe, tay Hari Won vẫn giật liên hồi.

Ngôi sao - Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ (Hình 4).

Tiếp đó, nam MC cũng bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của một y tá tại bệnh viện Hari Won cấp cứu. Anh nói: “Vào bệnh viện, tôi giận người y tá ở bệnh viện đó lắm. Vợ tôi đã co giật như thế rồi mà người y tá đó còn xin tôi chụp hình. Tôi giận lắm. Tôi thấy hành động đó của một người y tá là không hợp lí.”

Khi ấy, trong lòng Trấn Thành vô cùng lo sợ, một mực nắm tay trấn an vợ mình: “Em không sao hết, có anh ở đây rồi”. May sao, sau khi được bác sĩ vào cấp cứu, truyền nước biển, cơn nguy hiểm của Hari Won mới qua đi.

Ngôi sao - Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ (Hình 5).

''Một lần nữa về sau, vợ chồng tôi lại gây lộn chuyện gì đó và Hari Won cũng bị lên cơn co giật y như vậy. Đến lúc đó bác sĩ mới chỉ cho tôi biết đây là chứng hạ canxi. Chứng này còn nặng hơn tụt đường huyết, khiến mình bị co giật. Nguyên nhân là do vợ tôi xúc động, stress mạnh quá'' - Trấn Thành nói.

Sau khi nghe xong câu chuyện của Trấn Thành, Khả Như liền bày cách cho anh: "Tôi sẽ chỉ cho Trấn Thành một cách. Sau này, trước mỗi lần tranh luận hay cãi nhau, Trấn Thành nên để sẵn một bàn thuốc canxi hoặc mua hộp sữa canxi để đấy rồi mới nói chuyện".

Ngôi sao - Xin chụp hình lúc Hari Won bị co giật, y tá khiến Trấn Thành phẫn nộ (Hình 6).

Ngô Kiến Huy cũng nói thêm: "Tôi cũng biết nhiều trường hợp tức giận quá xong không điều khiển được cơ thể, người cứng ngắc lại".

Có lẽ sau chuyện này, Trấn Thành sẽ phần nào hiểu hơn và càng thêm yêu chiều bà xã xinh đẹp nhà mình.

Trịnh Hiền (t/h)

Clip: Trấn Thành "nổi đóa", giật tóc Hari túi bụi và lý do bất ngờ

Thứ 6, 13/11/2020 | 11:00
Sau màn thổi nến, Trấn Thành bất ngờ "nổi đóa", liên tục giật tóc Hari Won. Tuy nhiên, đây chỉ là một màn bắt trend vô cùng hài hước.

Trấn Thành gây xôn xao với tuyên bố: "Tôi cua gái không tới nửa ngày"

Thứ 2, 12/10/2020 | 11:01
Những chia sẻ mới đây của Trấn Thành về chuyện tình yêu khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Hari Won tiết lộ lý do chưa sinh con với Trấn Thành sau hơn 3 năm kết hôn

Thứ 3, 22/09/2020 | 19:09
Hari Won nghẹn ngào chia sẻ về tình hình sức khỏe bản thân đồng thời tiết lộ lý do cô chưa thể làm mẹ sau hơn 3 năm kết hôn.

Hari Won lần đầu tiên khẳng định Trấn Thành không phải là người thứ ba

Thứ 5, 13/08/2020 | 10:39
Hari Won và Trấn Thành là cặp vợ chồng được quan tâm nhất nhì showbiz Việt thời điểm hiện tại. Trước khi kết hôn, chuyện tình cảm của cả hai đã vướng phải không ít những thị phi, gièm pha.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.