Đau lòng những vụ trẻ chết thảm vì bố mẹ mải chơi điện thoại

Đau lòng những vụ trẻ chết thảm vì bố mẹ mải chơi điện thoại

Thứ 7, 29/08/2015 | 06:29
0
Đôi khi, chỉ vì những phút lơ là mà họ đã mất đi đứa con thân yêu mãi mãi, để lại nỗi day dứt và ân hận đến suốt cuộc đời.

Một vụ việc kinh hoàng xảy ra tại Malaysia trong khu trung tâm mua sắm. Theo trang Mirror đưa tin, anh Musa, bố nạn nhân thẫn thờ kể lại khi anh về nhà thì không thấy vợ và hai cô con gái đâu. Cô ấy nói rằng đang đi đến trung tâm thương mại để mua sắm. Anh nói với vợ rằng sẽ tới và đưa ba mẹ con về nhưng vợ anh nói rằng có thể tự đi xe buýt về được.

Pháp luật - Đau lòng những vụ trẻ chết thảm vì bố mẹ mải chơi điện thoại

Trong lúc cuộc nói chuyện đang diễn ra thì cô con gái của họ đang nghịch ở thang máy cuốn gần đó. Do không để ý và mải nói chuyện, cô không biết rằng con mình đã bị ngã và bị chiếc thang cuốn đi.

Pháp luật - Đau lòng những vụ trẻ chết thảm vì bố mẹ mải chơi điện thoại (Hình 2).

Ngay lập tức tất cả mọi người hô hoán và đưa bé gái đến bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp do đầu bị tổn thương nghiệm trọng. Vợ chồng anh Musa vô cùng đau khổ và hối hận vì đã không chú ý tới con.

Một vụ việc khác xảy ra tại Trung Quốc khiến nhiều người xót xa và đau lòng. Khi hai mẹ con đang đi bộ dạo chơi trên vỉa hè thì có một chiếc xe đi tới. Người mẹ vì mải nhìn điện thoại mà không chú ý đến con.

Pháp luật - Đau lòng những vụ trẻ chết thảm vì bố mẹ mải chơi điện thoại (Hình 3).

Một lát sau khi chiếc xe đang đi thì người dân đập cửa liên hồi. Người lái giờ mới phát hiện ra rằng ông đã đâm trúng một đứa trẻ. Do vết thương quá nặng nên đứa bé đã tử vong ngay lập tức.

Pháp luật - Đau lòng những vụ trẻ chết thảm vì bố mẹ mải chơi điện thoại (Hình 4).

Bà mẹ vô cùng đau khổ về cái chết của con trai mình. Người dân tại đó cho hay do quá đông đúc và đứa trẻ quá bé nên người lái xe không thể quan sát được. Đáng thương và đáng trách nhất vẫn là người mẹ trẻ do mải mê điện thoại mà lơ là đứa con.

Một trường hợp khác từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người bố có tên là Zhang Mao có nhiệm vụ chăm sóc cô con gái 3 tuổi. Thế nhưng thay vào đó, ông bố này lại mải

Cùng chuyên mục

Góp sức vào thành công chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:08
Mỗi cán bộ chiến sĩ công an Điện Biên đều tự hào khi được góp sức mình cho thành công chung của chuỗi các hoạt động Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. 

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.

Vụ nổ lò hơi tại tỉnh Đồng Nai: Khởi tố Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh

Thứ 6, 10/05/2024 | 12:22
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh.

Dùng súng săn bắn bạn, nam thanh niên lĩnh án hơn 5 năm tù giam

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:21
Do bị thách thức nên Tuấn hướng thẳng nòng súng về phía Hà Văn Nghĩa để bóp cò và đạn nổ, trúng vào phần má trái của Nghĩa.

Khởi tố vụ sản xuất, buôn bán hàng giả tại Công ty chế tạo xe máy LIFAN

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:55
Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” xảy ra tại Công ty TNHH Liên doanh chế tạo xe máy LIFAN - Việt Nam.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt nhóm gây án ở Đà Nẵng, lẩn trốn đến tỉnh Đồng Nai

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:05
Nhóm 3 đối tượng có hành vi giết người tại Tp.Đà Nẵng, khi đang trên đường bỏ trốn thì bị Công an bắt Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bắt giữ.