Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân

Thứ 3, 10/04/2018 | 12:09
0
Khi áp dụng các phương pháp giảm cân, một lượng tích mỡ dưới da bị hao hụt đi rất nhiều khiến da không còn căng mịn và săn chắc như trước nữa, thậm chí là kéo theo thâm đen cho vùng da ở lại, gây mất thẩm mỹ trên da. Hãy thử bỏ túi bí kíp “thần thánh” riêng cho mình để xóa sổ rạn da ngay tức khắc nhé.

Luôn giữ độ ẩm cho cơ thể

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân

Giữ độ ẩm cho da thường xuyên làm phương pháp hiệu quả cho việc làm mờ vết rạn

Mọi người hầu như không quan tâm đến việc chăm sóc, giữ ẩm cho da kể cả vào mùa hè. Cho nên, làn da trở nên xấu xí, thô ráp chắc chắn sẽ xuất hiện nhanh thôi. Việc ít nhất uống 8 cốc nước mỗi ngày đều đặn sẽ giúp bạn giảm cân, làm mờ vết rạn đó.

Bổ sung Vitamin cho da

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân (Hình 2).

Bổ sung Vitamin trong các bữa ăn hàng ngày

Vitamin có vai trò quan trọng đối với sức khỏe làn da. Các vitamin như E, C đều giúp cho việc sản sinh colagen, cung cấp dưỡng chất, tăng khả năng dưỡng ẩm cho da một cách thần kỳ.

Đặc biệt, còn đẩy nhanh quá trình lão hóa da, tái tạo tế bào mới, kích thích cơ chế bảo vệ làn da của bạn. Vì vậy, bạn nên bổ sung các loại vitamin trong bữa ăn hàng ngày để sở hữu một làn da căng mịn nhé.

Loại bỏ tế bào chết

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân (Hình 3).

Tẩy da chết giúp tái tạo làn da trở nên căng bóng hơn

Việc tẩy tế bào chết có tác dụng quan trọng cho toàn bộ cơ thể của chúng ta. Nó có tác dụng giải độc da, làm tăng lượng máu, sản sinh các mô tế bào da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi cho da. Nhờ vậy mà có thể tránh được trường hợp da thâm đen, nhăn nheo, rạn da sau giảm cân.

Công thức 3 trong một chỉ có ở kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO

Xóa sổ hoàn toàn dấu tích của rạn da do giảm cân (Hình 4).

Kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO giúp da trở nên săn chắc, đàn hồi

Kem ngăn rạn, ngừa thâm LACO được chiết xuất từ Măng tây có nhiều Vitamin C nâng đỡ da và ngăn ngừa lão hóa da. Đặc biệt, với tiêu chuẩn hữu cơ – Organic Gatuline intense có tác dụng kích thích hoạt động của các nguyên bào sợi, tái thiết lập liên kết các sợi Protein giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. Điểm nổi bật Gatuline intense là thời gian tác dụng nhanh, chỉ sau 1 ngày giúp giảm nếp nhăn, là săn chắc vùng da.

Sử dụng kem ngăn rạn da, ngừa thâm LACO sẽ đẩy lùi được tình trạng tự ti về làn da rạn xấu xí. Chỉ cần sử dụng sản phẩm này đều đặn từ 1-2 lần mỗi ngày kết hợp với massage, bạn sẽ phải bất ngờ với sự cải thiện rõ rệt: các vết rạn da, thâm đen sẽ trở lại trạng thái căng mịn.

Rạn da rất dễ ghé thăm các bạn nếu giảm cân quá mức và đột ngột. Cho nên, việc thể dục thể thao đều đặn vừa giảm cân, giúp cơ thể săn chắc mà còn là cách để phòng chống rạn da. Bạn cần phải điều chỉnh ăn uống hợp lý giúp cơ thể có thể khỏe mạnh từ bên trong để có thể sở hữu làn da căng tràn, láng mịn nữa nhé.

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ LACO

Showroom : Tầng 8 , toà nhà Tasco Việt Nam, số 21A, ngõ 158 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy
Website: http://lacogarden.vn/
Fanpage: facebook.com/Lacogarden

Xuân Hùng

Kem ngăn rạn, ngừa thâm Laco - Thần dược giúp trẻ hóa da

Thứ 5, 05/04/2018 | 15:25
Khỏi phải nói, kem ngăn rạn ngừa thâm LACO sau sinh luôn được chị em săn đón bởi đây là cách nhanh nhất, an toàn và hiệu quả nhằm loại bỏ lớp rạn da xấu xí sau sinh của phụ nữ.
Cùng chuyên mục

Luật sư Tường Hứa - Người đồng hành pháp lý đáng tin cậy cho cộng đồng người Việt tại Hoa Kỳ

Thứ 6, 10/05/2024 | 14:54
Những vấn đề liên quan tới luật pháp nhất là về di trú, BĐS hay kinh doanh tại Mỹ là điều khiến cộng đồng người Việt tại Mỹ rất quan tâm.

Á hậu Nguyễn Thái Ngân hành trình chiêm bái “Tứ Động Tâm” bốn thánh tích thiên Phật giáo tại Ấn Độ

Thứ 6, 10/05/2024 | 10:08
Á hậu Doanh nhân Nguyễn Thái Ngân hay còn gọi là “Cô Ngân Tatu” đã có hành trình hành hương về phật tích tại đất thiêng Ấn Độ.

Infinity - Kênh Đối tác Kinh doanh của Chubb Life Việt Nam chính thức mở cửa phục vụ khách hàng

Thứ 5, 09/05/2024 | 17:00
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life”) chính thức khai trương văn phòng đầu tiên của kênh Đối tác kinh doanh Infinity tại Hà Nội.

Bác sĩ Viện Thẩm Mỹ Úc Châu và những tâm thư cảm ơn gửi đến đội ngũ Bác sĩ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:55
Những lời cảm ơn tới đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của Viện Thẩm Mỹ Úc Châu khi giúp khách hàng tìm lại sự tự tin của chính mình.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân kiếm hàng trăm triệu đồng nhờ nuôi loại cá "sống ở trên cạn"

Thứ 5, 09/05/2024 | 07:30
Loài cá này sống ở dưới nước, đến lúc hạn hán, chúng sẽ tự trát bên ngoài cơ thể một lớp bùn cho cứng lại, sau đó đánh một giấc ngủ dài cho đến khi mưa xuống...

Kinh hoàng khoảnh khắc cần thủ đánh đổi cả tính mạng chiến đấu với cá khổng lồ

Thứ 5, 09/05/2024 | 15:40
Đoạn video ghi lại cuộc chiến giữa một cần thủ dũng cảm và con cá khổng lồ, cùng với sức mạnh dữ dội của thiên nhiên, đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Chiếc “chăn cũ” tưởng bỏ đi, không ngờ bán trao tay giá lên 400 tỷ đồng

Thứ 5, 09/05/2024 | 09:30
Người đàn ông có nằm mơ cũng không ngờ cái chăn cũ mình mua sau khi bán qua lại, giá vượt đến hơn 400 tỷ đồng.

Loài hoa mọc đầy ở quê, phơi khô lên tầm đặc sản "lạ" 2 triệu/kg vẫn có người mua

Thứ 5, 09/05/2024 | 05:50
Loại hoa có màu sắc khác nhau như trắng, vàng nhạt... khi đem phơi khô uống công dụng rất tốt cho sức khỏe không phải ai cũng biết.

Thứ xưa cho lợn ăn nay “lên đời” thành đặc sản tiền tỷ chỉ dành cho giới siêu giàu

Thứ 6, 10/05/2024 | 09:30
Có thời kỳ thứ thực phẩm này từng bị vứt bỏ hoặc lấy làm thức ăn cho lợn, nhưng đến nay đã nâng tầm thành đặc sản xa xỉ phẩm dành cho giới nhà giàu.