Xử phạt 13 'chân dài' vì diễn nội y trái phép

Xử phạt 13 'chân dài' vì diễn nội y trái phép

Chủ nhật, 26/05/2013 | 19:16
0
Đại diện sở VH - TT&DL TP.HCM cho biết, sẽ xử phạt ban tổ chức "Đêm hội chân dài 7" và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép, trong đó có "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Trao đổi với PV, đại diện sở VH-TT&DL TP.HCM cho biết, đã kết luận về những vi phạm trong lĩnh vực biểu diễn của chương trình "Đêm hội chân dài 7" và báo cáo lên bộ VH-TT&DL. Trước đó, như tin đã đưa, chương trình "Đêm hội chân dài 7" đã có nhiều vi phạm như: Quảng cáo rượu trái phép, thiệp mời in hình dàn người mẫu khỏa thân phản cảm, trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt.

Cụ thể, toàn bộ 13 mẫu trang phục mát mẻ mà những người mẫu nữ mặc trình diễn trong chương trình đều vi phạm khi trình diễn nội y trái phép và không qua kiểm duyệt. Cơ quan quản lý sẽ xử phạt về vi phạm hành chính trong hoạt động văn hóa theo Nghị định 75 của Chính phủ đối với ban tổ chức chương trình là công ty Venus và 13 người mẫu trình diễn nội y trái phép, không qua kiểm duyệt này.

Sự kiện - Xử phạt 13 'chân dài' vì diễn nội y trái phép

Diễn nội y trái phép, người mẫu Ngọc Trinh sẽ bị xử phạt

Những người mẫu tham gia trình diễn nội y trong chương trình này là Ngọc Trinh, Thái Hà, Andrea, Diệu Huyền…

Trước đó, trao đổi với PV, ông Võ Trọng Nam (Phó giám đốc Sở) cũng cho biết, đã đề nghị phòng Nghiệp vụ và Thanh tra của Sở vào cuộc về việc trình diễn nội y và được báo cáo cho biết, những mẫu nội y mát mẻ được các người mẫu nữ trình diễn không có trong buổi tổng duyệt chương trình trước khi diễn ra.

Phòng nghiệp vụ đã liên hệ, yêu cầu đại diện ban tổ chức là công ty Venus cùng các người mẫu tham gia trình diễn đến để giải trình vụ việc. Theo đó, đại diện phòng Nghiệp vụ của Sở cũng trả lời, đơn vị này đã trực tiếp làm việc tại buổi tổng duyệt chương trình "Đêm hội chân dài 7" và trong buổi tổng duyệt không có sai phạm. Tuy nhiên, không ngờ nhà tổ chức lại "lách luật" khi đưa những tiết mục biểu diễn phản cảm vào trong đêm diễn để qua mắt cơ quan quản lý.

Với nhiều vi phạm liên tiếp trong lĩnh vực biểu diễn, trong thời gian tới, Sở sẽ xem xét kỹ lại việc cấp phép biểu diễn cho công ty Venus, "thậm chí, nếu quá nhiều sai phạm, công ty này có thể sẽ không được cấp phép nữa", đại diện sở VH-TT&DL TP.HCM nói.

P.V (t/h)

Ngọc Trinh nhí nhảnh diễn catwalk mở màn đêm 'Le Jardin'

Thứ 6, 17/05/2013 | 09:21
'Nữ hoàng nội y' diện mẫu váy hoa xuân hè mới nhất trong show thời trang theo mùa đầu tiên của NTK Đỗ Mạnh Cường với tên gọi Le Jardin (Khu Vườn).

Loạt ảnh Ngọc Trinh diện nội y lại gây sốt

Thứ 5, 24/01/2013 | 13:50
Trong những shot hình mới, nữ hoàng đồ lót khoe vẻ đẹp nóng bỏng cùng nội y khiến nhiều người không thể rời mắt.