Xuân Mai hiếm hoi lộ hình ảnh mới, "thần đồng âm nhạc" được triệu fan mến mộ giờ ra sao?

Thứ 4, 28/09/2022 | 13:04
0
Hai hình ảnh khác biệt về cuộc sống hiện tại của 2 "thần đồng âm nhạc" nổi tiếng một thời.

Xuân Mai ngày bé được gọi là “thần đồng âm nhạc” với một gia tài các bài hát được thiếu nhi yêu thích. Hiện tại giọng ca sinh năm 1995 đã lập gia đình và trở thành bà mẹ ba con tại Mỹ. Mới đây bức hình Xuân Mai khoe về cô con gái út đã nhận về quan tâm lớn của cư dân mạng.

Xuân Mai hiếm khi chia sẻ ảnh của 3 người con. Cô và ông xã dành nhiều thời gian bên con. Công việc hiện tại của Xuân Mai làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Năm 2018, sau khi sinh hai con, Xuân Mai bất ngờ trở lại đóng một vai diễn trong phim "Cali mùa hoa vàng". Vóc dáng của cô gây chú ý.

Cô được khen diễn xuất tự nhiên khi hóa thân thành một cô gái lười biếng, khó tính. Sau vai diễn này, Xuân Mai chủ yếu tập trung vào công việc nhân viên ngân hàng và chăm sóc gia đình, không mặn mà với nghệ thuật.

Khi lên 7 tuổi, Xuân Mai đã được gia đình đưa sang Mỹ học tập. Cô tập trung vào con đường học hành, ít tham gia vào nghệ thuật ca hát. Sau này, cô hoàn toàn lui về hậu trường.

Xuân Mai hạnh phúc với cuộc sống hiện tại khi có một gia đình nhỏ. Cô lập gia đình năm 2016, sau đó hạ sinh 3 người con. Cô từng lên tiếng cho biết do liên tục sinh nở và chăm con nên ngoại hình khác biệt trước kia.

Có phần khác biệt với Xuân Mai, Xuân Nghi giờ đây vẫn theo đuổi niềm đam mê ca nhạc. Cô mới tham gia vào chương trình truyền hình "Ký ức vui vẻ". Khán giả bất ngờ với ngoại hình thon gọn, trẻ trung của Xuân Nghi.

Cô hát tặng khán giả những bản hit đình đám trong bộ phim "Hoa ngũ sắc" - tác phẩm đầu tiên cô tham gia diễn xuất. Trong chương trình, Xuân Nghi tâm sự: "Lâu lắm rồi Xuân Nghi mới có dịp đứng trên sân khấu và biểu diễn một ca khúc mà gần 20 năm rồi. Hồi còn nhỏ khi bắt đầu từ khoảng 8 tuổi thì Xuân Nghi có nhiều lời mời tham gia những chương trình ca nhạc của Đài truyền hình cũng như các sân khấu. Từ lúc 8 tuổi tới 16 tuổi là em chạy show liên tục luôn, Nghi nhớ hoài những bữa cơm đoàn, những ngày đi quay hình cả ngày cùng với mẹ".

Vẻ ngoài xinh đẹp của Xuân Nghi không thay đổi nhiều so với thời điểm ngày nhỏ được fan gọi là "thần đồng âm nhạc".

Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Xuân Nghi quyết định sang Mỹ du học vào năm 16 tuổi. Cô đã tốt nghiệp trường University of Southern California (Đại học Nam California).

Không ít khán giả tiếc nuối khi Xuân Nghi đi du học ở thời điểm tên tuổi đang lên. Tới năm 2018, cô mới tái xuất showbiz Việt.

Sau khi về nước, Xuân Nghi tích cực đầu tư mang tới phong cách thời thượng nhưng sức nóng từ tên tuổi không còn được như trước.

Xuân Nghi từng chia sẻ về quãng thời gian luôn nỗ lực hết mình: "Tôi cảm thấy mình rất may mắn, nhưng cũng sợ sẽ dựa dẫm và ỉ lại vào những cái trời ban đó, nên tự biết càng phải cố gắng hơn. Thời cấp 3, công việc đầu tiên của tôi là đi bưng phở, bán trà sữa, dạy tiếng Anh cho người già... tôi làm hết tất cả các việc".

Tháng 5 năm nay, Xuân Nghi phát hành MV "Chờ đợi là bao lâu" mang đến hình ảnh trưởng thành hơn. Nữ ca sĩ cho biết đã đối diện với nhiều bước ngoặt và biến động lớn trong sự nghiệp, sức khỏe và chuyện gia đình, tình cảm trong 2 năm vừa qua.

Hiện tại Xuân Nghi đã chủ động tìm kiếm hướng đi cho sự nghiệp của bản thân. Cô chọn “làm kinh doanh” trong ngành nhạc với công việc sản xuất âm nhạc và đào tạo các tài năng trẻ. "Hiện giờ, ca hát không phải là đam mê duy nhất trong âm nhạc đối với Xuân Nghi. Tôi đang rất hài lòng với vai trò Giám đốc âm nhạc, Producer, Quản lý nghệ sĩ và tất cả những gì liên quan đến Music Business. Vì thế, tôi mong được mọi người nhìn nhận ở nhiều khía cạnh hơn" - Xuân Nghi chia sẻ.

Quỳnh An (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục

Clip: Chạy xe máy như chốn không người, tạt đầu xe tải, tài xế rước họa vào thân

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:28
Tài xế điều khiển xe máy (chở một người phía sau) lao vun vút qua giao lộ thì bị xe tải tông ngang.

Pháp: Lần đầu tiên đặt tàu sân bay hạt nhân dưới quyền chỉ huy của NATO

Thứ 7, 27/04/2024 | 00:14
Ngoài khơi miền Nam nước Pháp, NATO tổ chức cuộc tập trận hải quân lớn bậc nhất kể từ khi Nga mở chiến dịch quân sự ở Ukraine.

Nữ ca sĩ đầu tiên làm show ở sân vận động, chỉ cần ngỏ ý mua thêm nhà, bầu show phải chồng tiền

Thứ 6, 26/04/2024 | 23:55
51 tuổi nhưng chưa một lần mặc váy cưới, nữ ca sĩ này có tình duyên lận đận.

Tin tức 24h qua: Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:34
Bà Trương Mỹ Lan kháng cáo; Nghi phạm chống trả cảnh sát, nhảy sông chết đuối… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên về UAV to như máy bay, mang bom nặng 123kg của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:22
Hình ảnh máy bay không người lái (UAV) mang bom nặng 123kg được quân đội Ukraine sử dụng để tấn công các cơ sở công nghiệp và nhà máy lọc dầu Nga mới đây được tiết lộ, báo Ukraine cho biết.