Xuất hiện hình ảnh siêu xe ‘quái thú’ của Tổng thống Nga

Xuất hiện hình ảnh siêu xe ‘quái thú’ của Tổng thống Nga

Thứ 5, 30/03/2017 | 14:42
0
Mới đây, những tay săn ảnh đã bắt gặp siêu xe dành cho Tổng thống Nga đang được thử nghiệm trong một vỏ bọc ngụy trang kín mít.

Siêu xe của Tổng thống Nga bị bắt gặp khi đang thử nghiệm ở vùng Đông Bắc Thụy Điển, nơi có thời tiết lạnh giá khắc nhiệt bậc nhất thế giới. Tuy được ngụy trang cẩn thận nhưng không khó để nhận ra đây là siêu xe hạng sang bậc nhất hiện nay.

Mọi người có thể bị đánh lừa bởi lưới tản nhiệt giống xe hạng sang Rolls-Royce, nhưng thực chất đây là mẫu xe Limousine chuyên dành cho những lãnh đạo cấp cao của các nước như Mỹ, Nga... 

Xe++ - Xuất hiện hình ảnh siêu xe ‘quái thú’ của Tổng thống Nga

Về ngoại thất, phần đầu và đuôi của chiếc xe này khá ngắn, nó có kiểu dáng đặc biệt không giống những mẫu xe hiện đại ngày nay mà có những đường nét cổ điển được phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại.  

Theo một số nguồn tin, chiếc xe này được chế tạo không khác gì với “quái thú” Cadillac của Tổng thống Mỹ với khả năng chống đạn tối tân, hệ thống thông tin liên lạc đặc biệt và các thiết bị chống nghe trộm. Ngoài ra, chiếc xe có thể còn được trang bị hệ thống điện tử và hoả lực phòng vệ, cũng như tất cả các trang thiết bị chuyên dụng ưu việt nhất.

Xe++ - Xuất hiện hình ảnh siêu xe ‘quái thú’ của Tổng thống Nga (Hình 2).

Được biết, siêu xe của Tổng thống Nga Putin sẽ chính thức xuất hiện khoảng cuối năm nay và được dự đoán sẽ có động cơ V12, tăng áp của Limousine để có thể đạt công suất trên 800 mã lực. 

Xuân Khải