Ý nghĩa quà tặng ngọc trai - Huyền bí đằng sau 1 vẻ đẹp phi thường

Chủ nhật, 20/11/2022 | 07:55
0
Giữa vô vàn phụ kiện làm đẹp sang trọng, đẳng cấp, ngọc trai hiện lên vẻ đẹp rất riêng, đầy nổi bật và tinh tế. Cho đến bây giờ, nó vẫn là thứ quà tặng giá trị, mang ý nghĩa cực kỳ tốt lành, may mắn mà người ta thường tặng nhau mỗi dịp đặc biệt. Với sự uy tín trên thị thường và tinh tế trong từng sản phẩm, Madame Tâm Nguyễn luôn gửi gắm tâm tư trong mỗi món quà với bất cứ dịp đặc biệt nào.

Huyền thoại đằng sau 1 vẻ đẹp phi thường

Bạn có biết, để có được những viên ngọc đẹp long lanh, con trai đã phải trải qua 1 quá trình gian nan, đau đớn? Sau bao ngày vật lộn sinh tồn giữa sự sống và cái chết, nó mới tạo ra được giá trị tinh túy của bản thân mình.

Với Madame Tâm Nguyễn: “Thật không ngoa khi nói rằng, ngọc trai chính là món quà từ nội lực, mang đậm nét nhân cách, tài năng. Biểu tượng cao quý nhất mà nó đem lại là sự thành công, tươi sáng.”

Trang sức ngọc trai Madame Tâm Nguyễn tôn vinh vẻ đẹp tài năng và nhân cách của phái đẹp

Tặng nhau ngọc trai mang hàm ý chúc cho người nhận có được sự tự tin, chiến thắng rực rỡ. Bằng tài năng và phẩm chất mạnh mẽ tiềm tàng, bạn sẽ vượt lên tất cả và tỏa sáng kiên cường.

Đó cũng là lý do vì sao từ xưa đến nay ngọc trai thường được “chễm chệ” trên vương miện của các hoa hậu hay vua chúa, nữ hoàng dù hiện tại đã có vô số trang sức quý giá và lộng lẫy khác ra đời, đắt hơn, giá trị hơn.

Món quà ngọc trai từ Madame Tâm Nguyễn tỏa sáng nét đẹp bản lĩnh, phi thường của phụ nữ Việt

Ý nghĩa quà tặng ngọc trai - Ngọc trong cát, cao quý, vẹn toàn

Sinh ra từ lòng cát, nhưng ngọc trai lại không bao giờ bị nhuốm bẩn bởi bất cứ thứ gì, nó luôn bóng tròn, long lanh không tì vết. Vì vậy, Madame Tâm Nguyễn tin rằng, ý nghĩa quà tặng ngọc trai còn là niềm hạnh phúc, sự cao quý, thủy chung vẹn toàn. Người đeo ngọc trai sẽ toát lên thần thái kiêu sa, lộng lẫy, sở hữu vẻ đẹp cao quý, thánh thiện và sáng trong.

Những viên ngọc tròn đầy, sáng bóng, cao quý, hoàn hảo không tỳ vết

Sắc Trắng của viên ngọc trai thường là lựa chọn phổ biến cho những món quà được mang đi tặng. Bởi, nó có thể hài hòa với mọi sắc màu váy áo, trang phục khác nhau vừa đa dạng vừa phong phú.

Madame Tâm Nguyễn cho rằng, người đeo ngọc trai Trắng như khơi gợi vẻ đẹp tinh khôi, nguyên thủy nhất của chính mình: nhẹ nhàng, tự nhiên, khiêm tốn nhưng không đơn điệu, bình thường hay trộn lẫn được.

Vẻ đẹp thanh tao, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét kiêu sa, đài cát và quyền lực nhờ trang sức ngọc trai Madame Tâm Nguyễn

Món quà tình yêu kết tinh từ trái tim mãnh liệt, kiên cường

Sau rất nhiều thời gian chịu đựng khó khăn, thử thách, con trai mới cho ra đời những viên ngọc tỏa sáng rực rỡ, quý giá.

Món quà từ ngọc trai đại diện cho lời chúc đôi lứa “vững kết đồng tâm”, kết tinh của 2 trái tim yêu thương kiên cường và mãnh liệt. Họ mong muốn người nhận được nó sẽ có cái kết viên mãn, hoàn hảo cũng như vững bền nhất.

Bộ quà tặng ngọc trai của Madame Tâm Nguyễn cho mọi cô gái niềm hy vọng về tình yêu vĩnh cửu

Madame Tâm Nguyễn luôn thấu hiểu điều này, sẵn lòng mang đến cho mọi cô dâu những lựa chọn kiểu trang sức ngọc trai sang trọng trong ngày cưới của mình. Chúng không chỉ khiến vẻ ngoài của bạn trông thuần khiết, lung linh hơn mà còn cực kỳ ý nghĩa, cao quý.

Chuỗi ngọc đến từ món quà của Madame Tâm Nguyễn mang nhiều ý nghĩa tốt lành cho cô dâu

Bình dị, mộc mạc bên ngoài nhưng lại ẩn chứa vẻ lộng lẫy, rực rỡ ở bên trong. Ý nghĩa quà tặng ngọc trai mang lại cho bạn không chỉ duy nhất là bề ngoài. Thực chất chúng còn đong đầy giá trị tiềm ẩn bên trong mà đôi khi bạn vẫn chưa hiểu hết được.

Ngọc trai - Món quà vĩnh cửu

Hơn cả, Ngọc trai luôn sự lựa chọn làm đẹp của cả nữ giới và nam giới với sự tinh tế, trang nhã và đặc biệt là trường tồn với thời gian. Xu hướng thời trang luôn thay đổi và ngọc trai dường như có thể phù hợp với bất kỳ thời điểm, sự kiện nào. Một món quà ý nghĩa và luôn để lại nhiều câu chuyện với giá trị muôn đời.

Bạn có thể đến với showroom của Madame Tâm Nguyễn để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh bất diệt của những mẫu trang sức ngọc trai vô giá. Để đắm mình vào không gian ấm cúng, sang trọng và thư thái lựa cho mình những chuỗi ngọc ưng ý.

Nơi bạn có thể trải nghiệm và tự tay lựa những mẫu ngọc trai ưng ý nhất. Showroom Madame Tâm Nguyễn: G1 - 0108A Vinhomes Green Bay, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hãy dành tặng những mẫu ngọc trai quý giá này đến người mà bạn yêu quý. Madame Tâm Nguyễn hạnh phúc khi giúp bạn hoàn thành mong ước bằng những chuỗi viên đẳng cấp, cuốn hút, hoàn hảo nhất.

Cùng chuyên mục

Tin tức 24h qua: Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:05
Lãnh đạo xã nói về tin “cụ bà ăn xin có 9 bao tiền”; Đề nghị y án với cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

"Thiên đường thời trang nghỉ dưỡng mùa hè" của nhà mốt BOSS ở Bali

Thứ 5, 16/05/2024 | 21:01
Không gian thời trang nghỉ dưỡng hút hồn giới mộ điệu thời trang.

Hé lộ vũ khí hiện đại mới được không quân Nga sử dụng  đại trà trong xung đột ở Ukraine

Thứ 5, 16/05/2024 | 20:23
Quân đội Nga gần đây được cho là đã đẩy mạnh việc sử dụng một loại tên lửa dẫn đường hiện đại trong cuộc xung đột ở Ukraine.

Chuyện thật như đùa: Hai cầu thủ Brazil "đổi người yêu" cho nhau

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:40
Câu chuyện tình yêu đầy thú vị này đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

Bà xã Quang Hải chăm khoe dáng với áo tắm, từ lúc con gái đến bụng "lùm lùm"

Thứ 5, 16/05/2024 | 19:38
Những set đồ khi đi biển của Chu Thanh Huyền đều nhận được nhiều chú ý của công chúng.