Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn

Thứ 4, 11/10/2023 | 09:02
0
Cùng chọn trang phục hoàn hảo cho Halloween năm nay.

Từ Bạch Dương bốc lửa đến Cự Giải nhạy cảm, mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu những đặc điểm riêng thể hiện tính cách của mình. Tại đây, hãy xem ý tưởng trang phục nào là hoàn hảo cho cung hoàng đạo của bạn.

Bảo Bình: Trang phục thập niên 70

Bảo Bình là những cá nhân có tinh thần tự do, cầu tiến và sáng tạo, luôn vì hòa bình và trò chuyện trong các cuộc thảo luận sâu sắc, mang tính trí tuệ với người khác. Nếu đây là cung hoàng đạo của bạn, trang phục lý tưởng của bạn năm nay sẽ dựa trên một người độc lập và hòa hợp với thế giới, đặc biệt là nhân vật trong Daisy Jones & the Six. Đây cũng sẽ là sự lựa chọn trang phục nhóm tuyệt vời, không cần gì ngoài những bộ quần áo lấy cảm hứng từ thập niên 70.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn

Song Ngư: Nàng tiên cá

Mặc dù họ thường nhạy cảm về mặt cảm xúc và quá tin tưởng nhưng Song Ngư lại quan tâm sâu sắc đến những người xung quanh. Là một cung hệ thủy, Song Ngư rất hòa hợp với đại dương, vì vậy hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn để tạo ra bộ trang phục nàng tiên cá đầy mê hoặc trong năm nay, lấy cảm hứng từ Nàng tiên cá bản live-action.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 2).

Bạch Dương: Maddy từ Euphoria

Ngọt ngào có chọn lọc nhưng chắc chắn là bốc lửa và đầy tham vọng, Maddy của Euphoria (do Alexa Demie thủ vai) là một bộ trang phục Halloween hoàn hảo dành cho Bạch Dương. Mặc dù thường mặc trang phục bó sát nhưng cô ấy ẩn chứa sự mềm mại, tạo thêm vẻ huyền bí cho tính cách thực sự của mình. Để có kiểu dáng này, hãy tìm một chiếc váy đen có đường cắt ở hai bên và búi tóc cao, và bạn sẽ có một Halloween năm nay thật ấn tượng.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 3).

Kim Ngưu: Cher

Bản thân một Kim Ngưu, người ăn mặc đẹp trong dịp Halloween này hơn là một người có ý chí mạnh mẽ và thích mặc những bộ quần áo xa hoa như Cher. Bạn chắc chắn sẽ trở thành một trong những người mặc đẹp nhất đêm nay, vì nữ ca sĩ thích những bộ trang phục tạo ấn tượng như váy ngắn đính sequin hoặc họa tiết cầu kỳ của thập niên 70.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 4).

Song Tử: Wednesday Addams

Song Tử, tuy luôn sẵn sàng vui đùa nhưng cũng có thể nhanh chóng thu hút bạn, trở nên nghiêm túc và chu đáo hơn. Ai có thể truyền tải tính cách kép này tốt hơn Wednesday Addams? Lấy một trang từ phiên bản Wednesday của Jenna Ortega với áo sơ mi ca rô đen trắng và áo khoác đại học để có phong cách giản dị hơn về nhân vật mang tính biểu tượng.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 5).

Cự Giải: Barbie

Cự Giải là những người rất nhạy cảm và quan tâm, đặt người khác lên trên mình và có xu hướng nhìn thế giới qua lăng kính màu hoa hồng. Đối với Halloween, Barbie là một lựa chọn tuyệt vời, một con búp bê có ý nghĩa nữ quyền, dành toàn bộ sức mạnh cho phụ nữ.Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 6).

Sư Tử: Elton John

Là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, tự tin và thường kịch tính, Sư Tử thích được chú ý. Có rất nhiều nghệ sĩ biểu diễn đã biết cách tạo nên dấu ấn, trong đó có Elton John với trang phục lập dị và tính cách sôi nổi.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 7).

Xử Nữ: Beyoncé

Còn người nổi tiếng nào để Xử Nữ hóa thân vào dịp Halloween này tốt hơn chính nữ hoàng Xử Nữ, Beyoncé? Xử Nữ có xu hướng là những cá nhân thực tế và duyên dáng.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 8).

Thiên Bình: Kim Kardashian

Đam mê, thân thiện, đôi khi lả lơi và thường tìm kiếm bạn đồng hành, Thiên Bình rất gần gũi với hình tượng Kim Kardashian. Với nhiều nguồn cảm hứng về trang phục, bạn có thể dễ dàng bắt chước phong cách thời trang của Kardashian, dù đó là những khoảnh khắc ở Met Gala hay phong cách đường phố thoải mái. Gần đây, cô ấy đang thiên về những bộ đồ bó sát da, áo crop top hở lưng và quần legging.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 9).

Bò Cạp: Ma cà rồng

Bọ Cạp nổi tiếng là những người đầy nhiệt huyết và tháo vát nhưng cũng có thể trở nên ghen tị, hoặc thậm chí bạo lực. Ma cà rồng là một ý tưởng trang phục hoàn hảo có thể được thực hiện theo nhiều hướng. Bộ quần áo ma cà rồng “Mornings Suck” của Zoë Kravitz là một cách giải thích về trang phục Halloween cổ điển mà bạn có thể lấy làm nguồn cảm hứng.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 10).

Nhân Mã: Billie Eilish

Nhân Mã là những người có tính tò mò sâu sắc, yêu thích sự tự do và độc lập của mình. Hãy chọn một người nào đó để truyền tải thông điệp Halloween nổi tiếng là người nói lên suy nghĩ của họ, chẳng hạn như Billie Eilish (cô gái này cũng là một Nhân Mã).

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 11).

Ma Kết: Stevie Nicks

Ma Kết là những cá nhân độc lập nhưng cũng có thể bảo thủ hơn. Mặc dù phong cách phóng túng mang lại cảm giác phóng khoáng nhưng đôi khi huyền thoại Stevie Nicks lại khá khiêm tốn. Phong cách của cô ấy là sự kết hợp hoàn hảo cho một người bình thường nhưng cũng mạnh mẽ và đầy nghị lực.

Đời sống - Ý tưởng trang phục Halloween dựa trên cung hoàng đạo của bạn (Hình 12).

Quang Tân

Khắc phục tình trạng thiếu giáo viên trong triển khai Nghị quyết 29

Thứ 4, 27/09/2023 | 15:29
Theo đó việc thừa thiếu giáo viên cục bộ dẫn đến tình trạng khó khăn cho các địa phương trong việc giảng dạy và thực hiện mục tiêu đề ra.

Loạt trang phục đi biển tuy giản dị vẫn phô được nét đẹp vóc dáng của Quỳnh Kool

Thứ 7, 16/09/2023 | 03:39
Trang phục theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính vẫn tôn hình thể khi đi biển của Quỳnh Kool.
Cùng chuyên mục

Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu tham dự lễ công bố thành lập Tp.Gò Công

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:37
Hoa hậu Nhân ái Nguyễn Ngọc Hiếu đã có mặt tại buổi Lễ công bố nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc thành lập Thành phố Gò Công, tỉnh Tiền Giang.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

YPHER 24 - Mang nghệ thuật Việt Nam đến với thế giới

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:29
Âm nhạc Việt Nam sôi động sẽ đổ bộ Châu Âu trong chuỗi sự kiện CYPHER 24, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và bùng nổ cho khán giả tại London, Paris và Berlin.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.
     
Nổi bật trong ngày

Đặc sản "truyền đời" 20 triệu đồng/kg, “chậm chân” không có để mua

Thứ 5, 02/05/2024 | 15:30
Mặc dù loại đặc sản có "1-0-2" này bán cao ngất ngưởng nhưng vẫn được nhiều người tìm kiếm, gần Tết mặt hàng này còn “cháy” hàng.

Không ngờ vài lát gừng tươi thả vào nước lại có tác dụng "vàng 10" thế này

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:30
Ngoài tác dụng làm gia vị cho món ăn, gừng còn chứa nhiều công tuyệt vời trong đời sống, không phải ai cũng biết.

Con tàu mất tích bí ẩn cùng 14 thủy thủ đoàn được tìm thấy sau 115 năm

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:03
Một con tàu biến mất một cách bí ẩn cùng với toàn bộ 14 thủy thủ đoàn trên tàu cuối cùng đã được phát hiện.

Choáng ngợp với củ tỏi khổng lồ, nặng tới hơn 5 kg

Thứ 5, 02/05/2024 | 09:00
Củ tỏi khổng lồ nặng hơn 5kg được một cặp vợ chồng nông dân vô tình tìm thấy được trong vườn nhà, đặc biệt màu sắc rất bắt mắt.

Danh sách 20 website giả mạo người dân cần tránh kẻo bị lừa

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:19
Cục An toàn thông tin đã công bố danh sách 20 website giả mạo để mọi người nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh truy cập và làm theo hướng dẫn của các đối tượng xấu.