Yêu gái trẻ, triệu phú U70 tiết lộ chuyện mình bị "cắm sừng" ngay tại lễ đính hôn

Thứ 3, 22/08/2023 | 18:57
0
Sự việc đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận.

Một đoạn video được lan truyền chóng mặt trên MXH cho thấy khoảnh khắc một triệu phú người Ý đã tố cáo vị hôn thê lừa dối mình ngay trong bữa tiệc xa hoa kỷ niệm lễ đính hôn của họ.

Cụ thể, ông Massimo Segre (64 tuổi), làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, đồng thời là thành viên hội đồng quản trị của tờ báo Domani, đã nâng cốc chúc mừng tại bữa tiệc đính hôn của mình diễn ra ở biệt thự riêng vào tuần trước.

Buổi lễ có sự góp mặt tham dự của khoảng 200 khách, trong đó có nhiều người thuộc giới thượng lưu. Tuy nhiên, thay vì trao lời yêu thương mặn nồng với vợ sắp cưới, nữ doanh nhân Cristina Seymandi (47 tuổi), vị triệu phú này lại đưa ra bài phát biểu chưa từng thấy, hé lộ sự thật gây chấn động.

Người đàn ông công khai tố cáo chuyện ngoại tình của vị hôn thê.

Được biết, cặp đôi đã gặp nhau cách đây 3 năm về trước và đã từng hoãn đám cưới 2 lần do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Nhưng khi lễ đính hôn được tiến hành, mọi chuyện lại trở nên u ám thay vì đong đầy hạnh phúc.

Vị doanh nhân phát biểu trong lễ đính hôn: "Tôi luôn nghĩ rằng yêu một người là dành lời chúc tốt đẹp nhất cho họ, thậm chí nhiều hơn cho cả bản thân mình. Trong buổi lễ này, tôi muốn trao cho Cristina quyền tự do được yêu đương, cụ thể là yêu người khác, một luật sư có tiếng. Cristina yêu quý, anh biết em đã yêu người đàn ông ấy bằng cả tinh thần và thể xác ra sao, như những gì mà em đã thổ lộ với anh ta. Và anh biết trước anh ta, em cũng đã qua lại với một công nghệ gia nổi tiếng khác. Đừng nghĩ rằng anh giống như một kẻ ngốc không hay biết gì khi bị em cắm sừng".

Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau.

Sau đó, triệu phú này cũng tuyên bố ông rất thất vọng và đau khổ khi bị lừa dối trắng trợn như vậy. Sau cùng, Massimo Segre chúc vị hôn thê cũ sức khỏe và nói rằng cô hãy đến đảo Mykonos ở Hy Lạp cùng với tay luật sư kia trong thế giới chỉ có riêng hai người.

Đáp lại lời phát biểu này là sự im lặng đáng kinh ngạc của đám đông phía dưới còn Segre nhanh chóng rời khỏi sân khấu. Video ghi lại bài phát biểu đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội, cô Seymandi hiện đang lên kế hoạch khởi kiện vì hành động của vị hôn phu cũ là "bạo lực tâm lý".

Một cố vấn của Seymandi nói với tờ Times rằng cô đã bị "thiệt hại về danh tiếng", chịu những cuộc tấn công và lời đe dọa nghiêm trọng từ cư dân mạng. Điều này đã khiến người phụ nữ bị tổn thương nặng nề. Luật sư của nữ doanh nhân cáo buộc rằng bài phát biểu của ông Massimo Segre đã được lên kế hoạch từ trước khi video được quay lại và lan truyền khắp mọi nơi.

Mối quan hệ đổ bể làm dư luận bàn tán xôn xao.

Trong khi đó, các luật sư của triệu phú Massimo Segre tuyên bố ông không hề đồng ý cho quay hoặc chia sẻ bài phát biểu này lên mạng xã hội. Sự việc hiện nay vẫn đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng. 

Ngọc Linh

Cùng chuyên mục

Nóng trong tuần: Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:09
Phá đường dây có gần 300 gái gọi như “sàn giao dịch” điện tử; Trang web "Thiên địa" phát tán hơn 19 triệu nội dung đồi trụy... là những tin nóng nhất tuần qua.

Bắt giữ người nước ngoài theo dõi người rút tiền từ ngân hàng để trộm tài sản

Chủ nhật, 12/05/2024 | 19:08
Sau khi phát hiện người rút tiền từ ngân hàng, các đối tượng người nước ngoài đã bám theo để lợi dụng sơ hở ra tay trộm cắp tài sản.

Khó rời mắt khỏi cô chủ shop có khung cơ thể tuyệt mỹ

Chủ nhật, 12/05/2024 | 18:35
Kim Do Yeon vừa làm bà chủ, vừa làm mẫu cho thương hiệu thời trang của riêng mình.

Cho rằng bị nói xấu, nam thanh niên đâm 2 người thương vong

Chủ nhật, 12/05/2024 | 17:52
Cho rằng mình bị nói xấu, Dũng cầm dao đi tìm ông Thắng và Xê để "hỏi chuyện” và đâm tử vong ông Thắng.

NÓNG trong tuần: Nga lên tiếng vụ “2 đại tá Ukraine âm mưu ám sát ông Zelensky”

Chủ nhật, 12/05/2024 | 14:54
Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov cho rằng thông tin từ phía Cơ quan An ninh Ukraine (SSU) khó có thể coi là trung thực.