Yêu người giàu là sự

Yêu người giàu là sự "bảo lãnh" ngọt ngào

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Tôi yêu 4 người đàn ông cùng hoàn cảnh và điều kiện như mình trước khi yêu anh.

Tôi từng chia sẻ với họ từng đồng tiền khi đi ăn, từng đồng tiền khi đóng tiền nhà…

Yêu người giàu thì sao? Bạn sẽ không phải nơm nớp lo toan khi bước vào một quán ăn khi đi cùng anh ấy. Bạn sẽ không phải lo toan trước những giai đoạn lớn của cuộc đời. Bạn muốn đi chơi, được chơi. Bạn muốn đi nghỉ, được nghỉ.

Tôi từng theo dõi rất nhiều bài viết tham dự chuyên mục “hôn nhân, tham vọng tiền tài và địa vị”. Nay nhân một buổi chiều mùa đông lạnh, tôi xin chia sẻ câu chuyện của mình.

Tôi sinh năm 1987, phải nói rằng phụ nữ tuổi này rất ngang bướng và có tính tự lập rất cao. Tôi đã có một quãng thời gian dài chìm trong ý nghĩ: Tất cả mọi thứ của mình phải do mình gây dựng lên. Tôi không cần nhờ ai thương hại và giúp đỡ. Ngay trong cả quan hệ tình yêu, tôi là người sẽ giúp đỡ người ta chứ không phải là dựa vào người ta.

Thế mà có lúc tôi cũng mệt. Tôi yêu 4 người đàn ông cùng hoàn cảnh và điều kiện như mình trước khi yêu anh. Tôi từng chia sẻ với họ từng đồng tiền khi đi ăn, từng đồng tiền khi đóng tiền nhà…

Pháp luật - Yêu người giàu là sự 'bảo lãnh' ngọt ngào

Yêu người giàu thì sao? Bạn sẽ không phải nơm nớp lo toan khi bước vào một quán ăn khi đi cùng anh ấy. Ảnh minh họa

Nhưng cuối cùng tôi lại quyết định nghiêm túc với một người đàn ông có điều kiện và lớn tuổi. Anh hơn tôi 24 tuổi. Với nhiều người là khoảng cách lớn nhưng tôi thấy hài lòng về khoảng cách này. Vì yêu chênh lệch tuổi tác nên anh rất chiều chuộng tôi. Vì anh có điều kiện hơn tôi về vật chất nên tôi có một sự bảo lãnh ngọt ngào trong tình yêu khi gặp những hoàn cảnh trớ trêu hay đau ốm.

Những lần đi du lịch giữa tôi và anh rất thoải mái. Anh đưa tôi đi nhiều địa điểm, thông thái trong việc kể nhiều câu chuyện. Điều đó làm tôi có cảm giác mình đang được yêu thương và tận hưởng.

Phương tiện đi lại cũng làm tôi sung sướng ngẩng cao đầu. Anh đưa đón tôi bằng xe ô tô. Khi tôi bước lên xe, ai ai cũng phải ngoái nhìn. Tôi thấy kiêu hãnh và tự tin hơn khi đi bên cạnh một người đàn ông thành đạt. Và một điều tôi thấy cũng rất đúng là: Chỉ khi có một điều kiện người ta mới có thể lãng mạn và tình yêu thì rất cần được nuôi dưỡng bằng sự lãng mạn.

Tất nhiên có một số ngại ngùng giữa chúng tôi. Chẳng hạn khi vào nhà hàng, người ta hay chào tôi là chị, còn chào anh là chú. Tuy nhiên theo tôi, những khoảng cách ấy không đáng gì. Chúng tôi có thể vượt qua, nhất là khi 2 người yêu và hiểu nhau.

Theo VNN


Cùng chuyên mục

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:00
Ngày 27/4, trên cổng thông tin điện tử Công an thành phố Hà Nội, cơ quan này đã có cảnh báo 'bẫy' rủi ro khi bán, cho thuê tài khoản ngân hàng.

Lâm Đồng: Công an tỉnh bác thông tin sai sự thật lan truyền trên mạng xã hội

Thứ 7, 27/04/2024 | 23:08
Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra, xác minh thông tin sai sự thật đang lan truyền trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng lừa bán đất của người khác để chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Lừa bán hơn 5,3ha đất của người khác để chiếm đoạt tài sản, đối tượng Ngô Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để phục vụ điều tra.

5 án tử hình, 1 chung thân trong vụ án có 6 bị cáo

Thứ 7, 27/04/2024 | 18:15
Với cáo buộc vận chuyển gần 180kg từ Campuchia về TP.HCM, 5 bị cáo phải trả bằng chính mạng sống; một bị cáo khác nhận án chung thân vì có nhiều tình tiết giảm nhẹ.
     
Nổi bật trong ngày

Hành trình lật mặt kẻ thủ ác vụ án sát hại người tại Đồng Nai

Chủ nhật, 28/04/2024 | 09:08
Đối tượng ra tay giết người tình là bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đồng Nai.

Khởi tố trưởng phòng nhận hối lộ của học viên thi sát hạch lái xe

Thứ 7, 27/04/2024 | 06:00
Công an tỉnh Bắc Kạn đã khởi tố Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Kạn về tội “Nhận hối lộ”.