Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa

Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa

Thứ 5, 24/06/2021 | 09:43
0
Zelda cung cấp tất cả các giải pháp và dịch vụ làm đẹp chuẩn y khoa, góp phần cho sự phát triển của một xã hội tốt đẹp hơn.

Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa cho cả nam và nữ hàng đầu tại Việt Nam

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngày nay mọi người quan tâm nhiều hơn đến việc chăm chút cho vẻ bề ngoài. Ai ai cũng mong muốn có cho mình diện mạo hoàn hảo hơn để tìm thấy nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống. Nhận thấy điều đó, Zelda mong muốn đưa những giải pháp làm đẹp chuẩn y khoa đến tất cả quý khách hàng là nữ giới và kể cả nam giới không phân biệt điều kiện với nhiều gói dịch vụ cho tất cả các phân khúc từ bình dân đến cao cấp.

Cần biết - Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa

Zelda hiện thực hóa mong muốn “Khách hàng là trung tâm của mọi sự thay đổi” bằng mô hình 5S chuẩn y khoa

Với phương châm: “Khách hàng là trung tâm của mọi sự thay đổi”, phải thực sự xây dựng trải nghiệm khách hàng khác biệt mới có thể phát triển vững chắc. Zelda hiện thực hóa mong muốn của mình bằng mô hình 5S chuẩn y khoa: “Sẵn sàng – Sạch sẽ - Săn sóc – Sàng lọc – Sáng tỏ” để có thể mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng.

Đi cùng với đó là cơ sở vật chất chuẩn 5 sao hiện đại bậc nhất được trang bị hàng loại những máy móc, công nghệ tiên tiến nhất mà Zelda đã nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và các quốc gia hàng đầu về công nghệ làm đẹp khác như Pháp, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Thái Lan,…

Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất thì yếu tố con người cũng được Zelda vô cùng chú trọng. Zelda xây dựng đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mĩ cùng hội đồng cố vấn chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm trong ngành thẩm mĩ.

Đóng góp một phần không nhỏ vào việc đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng tất nhiên không thể thiếu đội ngũ kỹ thuật viên và y tá tận tình, chuyên nghiệp với chuyên môn được Zelda tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, không ngừng nâng cao tay nghề và kỹ năng. 

Cần biết - Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa (Hình 2).

Zelda xây dựng đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mĩ

Để có thể mang đến trải nghiệm dịch vụ đa dạng nhất, Zelda cung cấp cho khách hàng hàng loạt các dịch vụ từ phẩu thuật thẩm mĩ đến điều trị chuyên sâu các vấn đề về da bằng công nghệ hiện đại và cả dịch vụ spa trị liệu bằng việc sử dụng các nguyên liệu Dược mỹ phẩm hàng đầu được đánh giá cao về chất lượng, được cấp chứng nhận từ các cơ quan quốc tế uy tín.

Cần biết - Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa (Hình 3).

Bên cạnh việc đầu tư vào cơ sở vật chất thì yếu tố con người cũng được Zelda vô cùng chú trọng.

Đơn vị tiên phong trong các công tác thiện nguyện đầy ý nghĩa

Bên cạnh việc xây dựng chỗ đứng uy tín của mình trong ngành thẩm mĩ, Zelda tự tin là một trong những đơn vị tiên phong trong các công tác xã hội. Zelda thường xuyên thực hiện công tác hỗ trợ bà con nông dân trong việc phân phối các sản phẩm nông sản mỗi khi bà con gặp vấn đề khó khăn. Hàng trăm tấn nông sản đã được Zelda hỗ trợ phân phối đi mỗi năm đã san sẻ được rất nhiều những nỗi vất vả của bà con nông dân. Mới đây nhất là chương trình: “Tiêu thụ vải thiều – Góp quỹ Vaccine” vô cùng ý nghĩa. Cụ thể: Zelda đã chi tận nửa tỷ đồng nhập về 10 tấn vải thiều trực tiếp từ bà con Bắc Giang về Hà Nội tiêu thụ và toàn bộ số tiền thu được sẽ được các khách hàng chuyển trực tiếp vào quỹ hỗ trợ Vaccine phòng Covid -19 của Chính phủ.

Cần biết - Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa (Hình 4).

Zelda mới đây nhất đã thực hiện chương trình “Tiêu thụ vải thiều – Góp quỹ Vaccine” vô cùng ý nghĩa

Suốt một tháng ròng rã vừa qua Zelda đã huy động hết những nguồn lực vốn có của mình làm sao có thể hỗ trợ được bà con nhanh, nhiều nhất vì vải đang vào mùa chín rộ cũng như có thể ủng hộ được nhiều nhất vào quỹ Vaccine của Chính phủ. Thành quả thu được từ lúc phát động chương trình tính đến nay, Zelda cùng đội ngũ công sự đã tiêu thụ được đến 270 tấn vải và đã đóng góp được 430 triệu đồng doanh thu vào quỹ Vaccine phòng chống dịch bệnh.

Cần biết - Zelda Beauty – Hệ thống thẩm mĩ chuẩn y khoa hàng đầu cùng câu chuyện thiện nguyện đầy ý nghĩa (Hình 5).

Tập thể nhân viên, lãnh đạo Zelda tiếp tục đóng góp tích cực về công nghệ thẩm mĩ, trải nghiệm dịch vụ khách hàng và cả những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa

Bản lĩnh – uy tín – nhân văn, Zelda đã mang lại giá trị cho xã hội từ những đóng góp tích cực về công nghệ thẩm mĩ, trải nghiệm dịch vụ khách hàng và cả những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa. Niềm vui, sự hài lòng và tình yêu thương của khách hàng sẽ là nguồn động lực to lớn cho Zelda bước tiếp trên chặng hành trình đặc biệt của mình.

Thông tin chi tiết về chương trình hỗ trợ vải thiều cho bà con Bắc Giang

Truy cập tại: Viện Y Khoa Thẩm Mỹ Zelda Beauty

Hoặc địa chỉ phân phối trực tiếp:

- 80 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

- 70 Lô 2, Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội

MINH HÒA

Tag: thẩm mĩ

Nhan sắc khi mĩ miều lúc xấu thảm của Kỳ Duyên

Thứ 6, 06/05/2016 | 13:38
Nhìn lại hành trình nhan sắc của Kỳ Duyên từ khi đăng quang đến nay nhiều người sẽ ngỡ ngàng với vẻ ngoài “thất thường” khi xinh lúc xấu của nàng Hoa hậu.

Bi hài vợ chồng song sinh phẫu thuật thẩm mĩ vì hay nhầm lẫn nhau

Thứ 3, 12/04/2016 | 16:52
Sau hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười, cặp anh em song sinh đã quyết định tiến hành một cuộc phẫu thuật thẩm mỹ giúp mọi người phân biệt được họ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Hơn 1,5 tỷ đồng cho hoạt động tháng công nhân năm 2024

Thứ 7, 27/04/2024 | 20:00
Bình Phước đẩy mạnh phong trào thi đua “Lao động giỏi – Lao động sáng tạo”, xây dựng các thiết chế văn hóa phục vụ tốt hơn đời sống tinh thần cho người lao động.

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Thứ 7, 27/04/2024 | 17:00
Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu chính thức mở cửa phục vụ du khách.

Cách phân biệt nệm Thắng Lợi chính hãng

Thứ 7, 27/04/2024 | 15:15
Trước thực trạng nệm Thắng Lợi bị làm giả xuất hiện tràn lan, đại diện doanh nghiệp chia sẻ cách lựa chọn nệm chính hãng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
     
Nổi bật trong ngày

Anh nông dân “đút túi” 3 tỷ đồng nhờ trồng loại cây quen thuộc cho quả “to bự”

Thứ 3, 30/04/2024 | 07:30
Một nông dân trồng cây theo kiểu chẳng giống ai, đến ngày thu hoạch "quả nào quả nấy" to bự, dự kiến bán cả vườn trái cây thu ngay tiền tỷ khiến ai cũng trầm trồ.

Người đàn ông đào được cục vàng khổng lồ trị giá gần 4 tỷ đồng

Thứ 3, 30/04/2024 | 06:35
Hòn đá chứa 2,6kg vàng, trị giá hơn 160.000 USD được tìm thấy tại khu vực "tam giác vàng" của bang Victoria, Australia.

Loại đặc sản xưa ít người dám ăn, nay giá nửa triệu đồng/kg vẫn đắt như tôm tươi

Thứ 3, 30/04/2024 | 08:30
Nhìn vẻ ngoài, nhiều người sẽ e ngại khi thưởng thức món ăn được chế biến từ loài đặc sản này. Tuy nhiên, ai đã được một lần trải nghiệm chắc có lẽ khó mà quên được.

Anh nông dân kiếm tiền tỷ nhờ nuôi "thủy quái to bự" trong bể xi măng

Thứ 4, 01/05/2024 | 07:30
Nhờ có khối lượng lớn và giá bán cao nên khi nuôi thành công, loài đặc sản này có thể cho lợi nhuận cao, nhất là khi người nuôi tự sản xuất được con giống.

Thứ quả "đắng gắt" xưa không ai ngó nay gần nửa triệu đồng/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 3, 30/04/2024 | 15:30
Một loại quả đặc sản ở Mường Tè khi ăn sẽ thấy cay đặc trưng vô cùng, đặc biệt có thời điểm giá quả "độc đáo" này lên đến gần 500.000 đồng/kg mà vẫn “cháy” hàng.