5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng

5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng

Thứ 4, 07/11/2018 | 11:28
0
Để giảm cân nhiều người chấp nhận thực hiện những phương pháp "khó nhằn", thậm chí là điên rồ mà chẳng có căn cứ khoa học. Trong nhiều năm qua, các nhà khoa học đã tìm kiếm và chứng minh được một số cách giảm cân thực sự đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Dưới đây là 5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng.

Đừng “ăn kiêng” hãy ăn lành mạnh

Cụm từ “ăn kiêng” hay nhịn ăn để giảm cân đã quá đỗi quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng một trong những vấn đề lớn nhất của “ăn kiêng” là về lâu dài cách làm này gần như chẳng có tác dụng đối với những người “ăn kiêng”. Riêng hành động nhịn ăn được xem là phản khoa học và tuyệt đối không nên áp dụng, đã có rất nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra khi áp dụng hình thức này.

Truyền thông - 5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng

Muốn giảm cân hãy ăn chất lượng hơn chứ không phải ít hơn

Do đó, thay vì “ăn kiêng,” hay nhịn ăn hãy đặt mục tiêu giảm cân không chỉ để đẹp mà còn để khỏe, trước là khắc phục các chứng bệnh liên quan đến thừa cân, béo phì, sau là cải thiện thân hình gọn gàng, xinh đẹp hơn. Để làm được điều này chúng tôi xin nhắc lại “đừng nhịn ăn” mà hãy cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể thay vì bỏ đói.

Và nếu áp dụng đúng liệu trình, kiên nhẫn thực hiện bạn sẽ thấy cân nặng của mình giảm xuống một cách tự nhiên và khỏe mạnh.

Uống nước, nhất là trước các bữa ăn

Lời khuyên uống nước để giảm cân là có cơ sở, bởi nước sẽ làm tăng hoạt động trao đổi chất tới 24-30% trong khoảng thời gian từ 1-1,5 tiếng, từ đó giúp chúng ta đốt cháy thêm nhiều calorie.

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, uống nửa lít nước khoảng 30 phút trước khi ăn sẽ khiến chúng ta ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

Ăn nhiều chất xơ

Đây là một trong những lời khuyên giảm cân khá quen thuộc và cũng được nhiều người áp dụng phổ biến. Các loại chất xơ từ rau quả, đặc biệt là những loại rau nhiều nhớt làm tăng cảm giác no và giúp bạn kiểm soát được cân nặng trong thời gian dài.

Truyền thông - 5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng (Hình 2).

Những loại rau nhiều nhớt làm tăng cảm giác no

Nếu bạn đang lên cho mình kế hoạch giảm cân thì không nên bỏ qua việc ăn nhiều chất xơ để hỗ trợ tốt hơn cho quá trình giảm cân của mình, chưa kể chất xơ còn giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn.

Bổ sung đạm whey

Nếu bạn thấy khó khăn với việc tăng lượng protein trong thực đơn ăn kiêng, hãy bổ sung đạm whey. Các nhà nghiên cứu cho biết đạm whey vừa giúp giảm cân, lại vừa giúp cơ phát triển chắc khỏe hơn.

Hỗ trợ giảm cân bằng viên uống

Nếu kết hợp 3 nguyên tắc vàng “dinh dưỡng khoa học, tăng cường vận động và bổ sung sản phẩm hỗ trợ giảm cân với các tinh chất được điều chế 100% từ thiên nhiên có trong Super Star” bạn sẽ nhận thấy rõ sự thay đổi về dáng vóc lẫn sức khỏe.

Viên uống giảm cân Super Star với chiếc xuất từ dược liệu thiên nhiên gồm Hoa Cam Đắng, Thảo Quyết Minh, Phan Tả Diệp, Lá Sen, Nấm Phục Linh, Xuyên Tâm Liên có khả năng kiểm soát cân nặng và cải thiện cơ thể từ 2 đến 8 tuần. Bên cạnh đó, nhờ vào các thành phần tự nhiên nên khi sử dụng sản phẩm bạn còn phòng ngừa được các chứng bệnh mãn tính do béo phì gây ra như: tim mạch, rối loạn nội tiết, hô hấp, ung thư…

Không những thế, Super Star còn giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, giải nhiệt cực kỳ hiệu quả, vừa tăng thêm tác dụng giảm cân vừa giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Ngoài ra, sản phẩm với chiết xuất từ Hoa Cam Đắng còn đem lại tác dụng hoạt huyết, chống viêm, hạ đường huyết tốt cho bệnh nhân tiểu đường, đặc biệt là ngăn ngừa cảm giác thèm ăn trong quá trình giảm cân.

Truyền thông - 5 cách giảm cân an toàn được khoa học kiểm chứng (Hình 3).

Viên uống giảm cân Super Star

Thành phần thảo dược trong sản phẩm đã được nghiên cứu và tuyển chọn, đã qua kiểm định của FDA (Mỹ) và Bộ y tế (Việt Nam), không tác dụng phụ, an toàn khi sử dụng lâu dài.

Với tác dụng vừa ngăn cản tăng cân, vừa hỗ trợ giảm cân thì chỉ trong một thời gian ngắn chị em sẽ có được cân nặng lý tưởng và thân hình cân đối với sức khỏe ổn định.

Để được tư vấn rõ hơn về sản phẩm giảm cân Super Star mọi người vui lòng liên hệ theo Hotline: 028 6678 1155 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí!

Phương Thảo

Vừa thư giãn vừa giảm cân với xông hơi đá muối Hàn Quốc

Chủ nhật, 28/10/2018 | 15:22
Mỗi ngày tỉnh dậy, bạn đều cảm thấy nặng nề, uể oải, cạn kiệt sinh lực? Đây không phải là ảnh hưởng khi giao mùa mà đây chính là những dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn ngay lập tức. Còn chần chừ gì, hãy thực hiện ngay phương pháp xông hơi đá muối Hàn Quốc để F5 lại tinh thần và vóc dáng của chính mình nhé bạn ơi!

Super Star giảm cân – Không lo tác dụng phụ

Thứ 3, 09/10/2018 | 14:02
Bạn nào muốn giảm cân mà lo ảnh hưởng đến sức khỏe, hay gặp phải các triệu chứng khi giảm cân sai cách như: mệt mỏi, buồn nôn, chán ăn, mất ngủ... thì dùng ngay 1 liệu trình Super Star nhé.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

3 kiểu uống nước gây hại cơ thể ngày nắng nóng, mọi người cần lưu ý

Chủ nhật, 28/04/2024 | 15:30
Ngày hè nắng nóng, việc bổ sung nước cho cơ thể là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, uống nước sai cách có thể vô tình gây hại sức khỏe.

Cây như cỏ dại trước cho lợn ăn nay thành đặc sản giá 120.000 đồng/kg

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Cây dại này trước chỉ xuất hiện trong mâm cơm của người nghèo, mấy năm gần đây bỗng thành đặc sản đắt khách, được dân sành ăn ở các đô thị ưa chuộng.

Chiếc xe máy được bán với giá 24 tỷ đồng, đại gia liền xuống tiền mua

Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:16
Một đại gia bí ẩn đã xuống tiền mua chiếc xe máy Harley-Davidson với giá 24 tỷ đồng.

Cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc cuống xoài vào đường thở

Chủ nhật, 28/04/2024 | 17:32
Ngày 28/4, đại diện Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM cho biết, bác sĩ 2 bệnh viện  vừa phối hợp cứu sống bé trai 8 tháng tuổi bị hóc dị vật đường thở.

Lão nông U70 nhẹ nhàng kiếm 300 triệu đồng nhờ bắt được "con quý hiếm"

Thứ 2, 29/04/2024 | 11:25
Mang bí quyết có "1-0-2" ra khơi, một lão nông đã bắt được mẻ cá quý hiếm, ước tính nhẹ nhàng bỏ túi hơn 300 triệu đồng.