7 năm yêu nhau suýt mất nhau vì... người lạ

7 năm yêu nhau suýt mất nhau vì... người lạ

Mai Thị Thu Hằng
Thứ 6, 26/01/2018 | 19:00
0
Trong suốt cuộc nói chuyện, Khắc Hưng cho biết khi yêu nhau họ không tránh được cãi vã, bất đồng và thậm chí suýt mất nhau vì… người lạ. Thế nhưng, Hưng đã tha thứ, dùng tình cảm chân thành của mình để người lạ không thể chen chân vào tình yêu của họ thêm một lần nữa.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở mà chúng tôi muốn nhắc đến là của anh Nguyễn Khắc Hưng (SN 1990) và chị Trần Thị Hồng (SN 1991) cùng quê Phú Thọ. Họ học cùng nhau ở bậc THCS và có những kỷ niệm ngọt ngào, rồi mến nhau lúc nào không hay.

Nhớ lại quãng thời gian học sinh, chị Hồng chia sẻ: “Hồi đó, cứ mỗi chiều tan học, Hưng thường chờ đón tôi đưa về tận nhà. Đường từ nhà đến trường 7km, phải vượt qua con đường đất đỏ và nhiều dốc cao nhưng Hưng không bao giờ kêu mệt. Mỗi lần đến con dốc quen thuộc, tôi vỗ vai Hưng bảo để tôi xuống xe đi bộ, nhưng Hưng không bao giờ đồng ý.

Mùa hè, mồ hôi lã chã nhưng Hưng vẫn bảo không sao. Thời đó, bạn bè ai cũng ngưỡng mộ tình yêu của chúng tôi. Bố mẹ hai bên biết chuyện cũng không ngăn cấm mà động viên chúng tôi cố gắng vì nhau mà học tập”.

Hết THPT, vì gia đình nghèo khó nên cả 2 đành gác giấc mơ giảng đường cùng nộp hồ sơ xin làm công nhân tại công ty để có tiền phụ giúp gia đình và nuôi ước mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” .

Anh Hưng kể: “Tôi yêu Hồng vì cô ấy là một cô gái nết na, hiền lành. Khi đến nhà tôi chơi em không bao giờ nề hà việc gì. Có một thời gian tôi mê lô đề và lâm vào cảnh nợ nần, chính Hồng đã kéo tôi ra khỏi vũng bùn đó, cuộc đời này tôi nợ Hồng rất nhiều. Khi đi làm, tôi xin vào một công ty ở Hưng Yên, còn Hồng làm ở Hải Dương.

Người ta bảo yêu xa chưa bao giờ dễ dàng và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi thường xuyên cãi nhau vì xung quanh Hồng có nhiều chàng trai theo đuổi. Khi đi làm, thời gian dành cho nhau chẳng còn nhiều, những tin nhắn và cuộc gọi thưa dần và Hồng bắt đầu thay đổi”.

Gia đình - 7 năm yêu nhau suýt mất nhau vì... người lạ

Họ vẫn bên nhau dù trải qua nhiều sóng gió (Ảnh minh họa).

7 năm yêu nhau, bỗng một ngày chị Hồng nói chia tay không một lý do. Chị cũng cắt đứt mọi mối liên lạc với anh, anh Hưng đến tận công ty tìm nhưng không thấy.

“Tôi đau đớn, tủi hờn, oán trách và tiếc nuối cho một tình yêu đẹp. Tết năm đó, tôi đến nhà Hồng nhưng cô ấy nhất định không chịu gặp, bố mẹ Hồng bỗng nhiên cũng cấm tôi đến nhà chơi. Tôi chỉ biết khóc, đắm chìm trong men rượu. Lúc ấy tôi thấy mình thật yếu đuối. Tôi còn nhớ đó là mùng 3 Tết, tôi nghe bạn thân của Hồng nói: “Hồng nó đưa người yêu về nhà ra mắt đấy”. Thực ra trước đó tôi đã biết Hồng vì... người thứ ba mới chia tay”, anh Hưng tâm sự.

Tuyệt vọng vì suy nghĩ chẳng thể níu kéo được tình yêu, nhưng anh Hưng vẫn gửi thêm một tin nhắn điện thoại của chị Hồng, nội dung chính là tin nhắn đầu tiên mà anh tỏ tình với chị Hồng. 2 tháng sau ngày tin nhắn gửi đi, anh Hưng vẫn không nhận được hồi âm. Anh hiểu rằng mọi cố gắng níu giữ của mình là vô ích. Tuy nhiên, đến lúc anh Hưng quyết định buông tay thì chị Hồng lại quay trở về.

 “Hồng gửi tin nhắn xin lỗi tôi, nói rằng đã bị người đàn ông kia lừa. Khi đó, tôi có chút hoang mang, ngập ngừng vì bạn bè ai cũng khuyên tôi không được quay lại, họ cho rằng tình yêu 7 năm mà cô ấy còn dễ dàng vì một người đàn ông khác mà buông bỏ thì liệu sự trở về này của cô ấy sẽ được bao lâu. Tuy nhiên, tôi vẫn còn yêu Hồng, muốn quan tâm, chăm sóc cô ấy, vì vậy tôi chấp nhận tha thứ và bỏ qua những lỗi lầm của Hồng”, anh Hưng bày tỏ.

Bạn bè, gia đình ai cũng sốc trước quyết định của anh Hưng, họ thắc mắc không hiểu vì sao anh lại dễ dàng tha thứ cho chị Hồng như vậy.

Kể đến đây, anh Hưng quay qua nắm chặt tay chị Hồng rồi nói: “Tôi tin Hồng đã hiểu được tình yêu chân thành mà tôi dành cho cô ấy. 7 năm yêu nhau không phải là quá lâu nhưng đủ để chúng tôi thấy cần giữ gìn tình cảm này. Tôi sẽ không để người lạ bước chân vào cuộc sống của chúng tôi thêm một lần nữa”.

 

Chuyện tình nghệ sĩ: Vợ Việt – chồng Tây “đốn tim” fan

Thứ 4, 24/01/2018 | 19:00
Không chỉ có sự nghiệp thành công, Lan Phương, Hoa hậu Ngô Phương Lan, Phương Vy Idol,… còn khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên chồng Tây.

Phụ nữ lụy tình thì khổ đau, mà yêu lý trí thì khiên cưỡng!

Thứ 3, 23/01/2018 | 20:00
Phụ nữ đôi khi có thể bỏ cả thanh xuân của mình chỉ để chờ đợi một người không thuộc về cô ấy.

Xuýt xoa với chuyện tình “chú – cháu” của cặp đôi Phú Thọ

Thứ 4, 10/01/2018 | 06:00
Tình yêu của cặp đôi Võ Xuân Ân – Trần Thị Xuân cùng ở Phú Thọ khiến bất cứ ai đọc được cũng đều cảm thấy hạnh phúc lây.
Cùng tác giả

Nghệ sĩ chưa hiểu rõ luật hay e ngại không muốn "làm tới cùng” khi bị "khai tử" trên mạng xã hội?

Chủ nhật, 05/07/2020 | 19:45
Luật sư La Văn Thái cho rằng, việc danh hài Thúy Nga hay một số nghệ sĩ khác từng bị “khai tử” trên mạng xã hội cần phải xử lý thật nghiêm đối tượng tung tin đồn. Danh hài Thúy Nga nên làm đơn yêu cầu xử lý, thậm chí khởi kiện ra toà để bảo vệ quyền lợi cho mình cũng như phòng ngừa cho những người khác.

Băng ổ nhóm chính chưa được diệt tận gốc, dễ lọt lưới và tiếp tục gây họa

Thứ 5, 11/06/2020 | 14:11
Vụ 200 người náo loạn ở Q.Bình Tân, TP.HCM một lần nữa khiến dư luận xã hội lo ngại về hoạt động của các băng, ổ nhóm tội phạm hoạt động có quy mô, có thể tập hợp lượng lớn người gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, bức xúc dư luận xã hội…

Nguyên tắc sống còn của “hiệp sĩ chống dịch”: “3 diệt” và bao vây dập dịch

Chủ nhật, 22/03/2020 | 14:00
Ở tuổi 70, với gần 40 năm gắn bó với chuyên ngành Truyền nhiễm mà ngày nay gọi là chuyên ngành các bệnh Nhiễm trùng và Nhiệt đới, bác sĩ Ngô việt Hùng đã trải qua không biết bao nhiêu vụ dịch từ lúc mới ra trường. Với ông nghề nghiệp chọn ông chứ không phải do ông chọn.

Cán bộ có con được nâng điểm thi ở Sơn La: “Không quy hoạch, không bổ nhiệm, kiểm điểm có hình thức”

Thứ 4, 09/10/2019 | 07:59
Đó là lời khẳng định của ông Cầm Văn Hoan - Chi cục trưởng cục Kiểm lâm Sơn La khi trao đổi với PV báo Người Đưa Tin về việc sẽ xử lý ông Bùi Minh Hải - cán bộ kiểm lâm có con được nâng điểm thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018.

Sự việc cô giáo liên tục tát học sinh: Không có phương pháp giáo dục không nên làm thầy

Thứ 2, 07/10/2019 | 16:04
Nhiều chuyên gia giáo dục cho rằng, việc cô giáo liên tục tát học sinh trong giờ học là người thiếu phương pháp dạy học và chưa đủ tình yêu với học sinh của chính mình. Có lẽ, họ đang bế tắc và lựa chọn sai con đường.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Vụ ngộ độc tại Đồng Nai: 529 người phải nhập viện điều trị

Thứ 7, 04/05/2024 | 15:30
Liên quan vụ ngộ độc sau khi ăn bánh mì tại Tp.Long Khánh, hiện không ghi nhận thêm ca mới, tổng cộng đã có 529 người nhập viện điều trị.

Thủ tướng có công điện liên quan vụ ngộ độc thực phẩm ở Đồng Nai

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:02
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các ngành chức năng tập trung cứu chữa bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Tp.Long Khánh.

Đừng đổ nước vo gạo đi, bỏ túi mẹo hay này đến hàng xóm còn tấm tắc khen

Thứ 7, 04/05/2024 | 19:30
Thay vì đổ bỏ đi một cách lãng phí, hãy bỏ túi mẹo hay sau bạn sẽ bất ngờ trước những hiệu quả mà nước vo gạo mang lại nếu biết tận dụng đúng cách.

Kỳ lạ thành phố suốt 600 năm không mưa, nhà ở không cần lợp mái

Thứ 7, 04/05/2024 | 08:30
Người dân ở thành phố này hầu như không cần dùng tới ô, áo mưa. Thậm chí nhiều người còn chưa từng nhìn thấy mưa trong suốt cuộc đời mình.

Đầu bếp nhà hàng tiết lộ lý do không nên ướp thịt bò với muối

Thứ 7, 04/05/2024 | 14:57
Nhiều người có thói quen ướp thịt bò với một chút muối, tuy nhiên theo các đầu bếp đây không phải là cách đúng để chế biến thịt bò.