An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Thứ 5, 23/05/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang; Khởi tố 16 đối tượng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông...

Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi trong phòng X-quang

Một kỹ thuật viên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) bị tố hiếp dâm cháu bé 13 tuổi sau khi chụp X-quang phổi. Thông tin trên báo Kiến Thức, vụ việc xảy ra vào chiều 21/5, tại Khoa chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện. Anh Mùa A Ch. – kĩ thuật viên (KTV) chẩn đoán hình ảnh chụp X-quang của bệnh viện được cho là hiếp dâm cháu bé 13 buổi, trú tại bản Khoang, xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai (Sơn La). Bệnh nhân này sau đó đã báo với người nhà.

Bà Lò Thị Hoạch (mẹ của nạn nhân) cho biết, sáng 21/5, bà đưa con gái lên Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai khám bệnh. Do buổi sáng bác sĩ không kịp khám nên phải đợi đến buổi chiều. Bố mẹ chồng bà cũng đang chữa bệnh tại đây nên bà gửi cháu ở lại bảo mẹ chồng đưa đi khám hộ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông

Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai nơi xảy ra sự việc.

"Tôi về nhà vì ở nhà có việc phải về. Sau đó, người nhà báo về bảo cháu bị cán bộ ở đây xâm hại tình dục. Hiện vợ chồng tôi đang đưa cháu lên bệnh viện để khám lại", bà Hoạch chia sẻ.

Bác sĩ La Thị Yêu - Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) xác nhận thông tin và cho biết, KTV bệnh viện nghi hiếp dâm cháu bé 13 tuổi đang bị tạm giữ.

Sau khi nhận báo cáo về vụ việc, Ban giám đốc Bệnh viện đa khoa Quỳnh Nhai đã chủ động mời Công an huyện Quỳnh Nhai đến hỗ trợ giải quyết.

Giám đốc BVĐK huyện Quỳnh Nhai cho biết, phía bệnh viện đang tích cực phối hợp với cơ quan công an điều tra xác minh, làm rõ vụ việc. KTV Ch. đang bị tạm giữ tại cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra.

Sáng 23/5, bà Nguyễn Thị Kim An - Giám đốc Sở Y tế Sơn La cho biết, nhận được thông tin phản ánh, Sở đã lập tức yêu cầu Bệnh viện Đa khoa huyện Quỳnh Nhai báo cáo khẩn một cách chi tiết nhất về vụ việc.

Xem thêm tại đây.

Khởi tố 16 đối tượng trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng 

Ngày 22/5, đại diện phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương cho biết vừa triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng internet với tổng số tiền giao dịch lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Liên quan đến vụ án, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương đã khởi tố 16 bị can về tội Tổ chức đánh bạc và 3 bị can về tội Đánh bạc.

Đại diện phòng Cảnh sát Hình sự, cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng internet nghìn tỷ là một đối tượng ở TP.Hà Nội. Các đối tượng trong đường dây đã xây dựng trang web manvip.club và sử dụng phần mềm manvip có thể cài đặt trên điện thoại thông minh để tổ chức cho nhiều người chơi đánh bạc trực tuyến bằng một trong các trò chơi: tài sửu, sâm lốc, 3 cây, liêng...

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông (Hình 2).

Giao diện trang web đánh bạc qua mạng manvip.club.

Khi đánh bạc qua mạng, người chơi sẽ được hướng dẫn đổi tiền bằng thẻ điện thoại với các mệnh giá khác nhau. Các con bạc dùng tiền mua điểm để chơi các trò chơi và có thể đổi từ điểm thành tiền.

Tại tỉnh Hải Dương, một nhóm đối tượng ở huyện Thanh Hà làm đại lý cấp 1 của hệ thống trên và đã mua, bán điểm cho các con bạc với số tiền nhiều tỷ đồng.

Hiện tại, phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Hải Dương đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, phối hợp truy bắt các đối tượng bỏ trốn.

Xem thêm tại đây.

Vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông: Khởi tố 4 bị can

Liên quan đến vụ 2 thi thể được phát hiện trong thùng nhựa đổ bê tông, ngày 23/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (tức Lê Phú Hạnh, 40 tuổi) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi) về tội Giết người.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Điều tra nghi án nhân viên bệnh viện hiếp dâm bé gái 13 tuổi; Khởi tố 4 bị can vụ 2 thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông (Hình 3).

2 trong 4 bị can bị khởi tố.

Trước đó, tối 15/5, ông Nguyễn Thanh Huân ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng dọn dẹp căn nhà mới mua ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng phát hiện 2 thùng nhựa đổ bê tông. Tiến hành đập phá bê tông để di dời, chủ nhà phát hiện mùi hôi thối. Đập khối bê tông ra kiểm tra, người dân phát hiện 2 thi thể bên trong khối bê tông. Nạn nhân được xác định là ông Trần Đức L. (quê Quỳ Hợp, Nghệ An) và Trần Trí Th. (ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Qua truy xét, rạng sáng 18/5, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ nghi can Phạm Thị Thiên Hà và 3 đồng phạm khi đang tìm cách trốn khỏi khu dân cư Tiamo Phú Thịnh, TP.Thủ Dầu Một.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

An ninh hình sự 24h: Lộ diện người đặt resort cho nhóm nghi can giết người đổ bê tông; Lời khai của gã khách sát hại tài xế xe ôm, phi tang xác bên bờ đê 

Thứ 4, 22/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Lộ diện người đặt resort cho nhóm nghi can giết người đổ bê tông; Lời khai của gã khách quen sát hại tài xế xe ôm, phi tang xác bên bờ đê; Y án người đàn bà đầu độc cả nhà em dâu bằng thuốc diệt chuột...

An ninh hình sự 24h: Hành tung bí hiểm của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông; Danh tính người đàn ông lạ mặt đang phân hủy trong bụi cỏ

Thứ 3, 21/05/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Hành tung bí hiểm của nạn nhân thứ 2 vụ thi thể trong thùng nhựa đổ bê tông; Xác định danh tính người đàn ông lạ mặt đang phân hủy trong bụi cỏ; Điều tra vụ thanh niên chém bé gái 11 tuổi rồi bỏ trốn...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Khởi tố "yêu râu xanh" dâm ô bé gái

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:27
"Yêu râu xanh" dụ bé gái vào nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 1 tỷ vì đầu tư chứng khoán trên mạng

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:01
Vì nhẹ dạ tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, người đàn ông trú tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 1 tỷ đồng.

Phát hiện điểm sang chiết khí "cười" trái phép tại Vĩnh Phúc

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:57
Mới đây lực lượng QLTT phối hợp với Công an tỉnh Vĩnh Phúc phát hiện cơ sở sang chiết khí N20 trái phép tại địa bàn phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên.

Bình Dương: Lộ nguyên nhân khiến đôi vợ chồng tử vong

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:51
Sau khi đánh ngất vợ, người đàn ông đã tưới xăng lên người mình và vợ rồi châm lửa đốt.

5 nữ giới bị bắt giữ cùng 5 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là ai?

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:45
05 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị công an bắt giữ cùng 05 nữ giới khi đang có hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trong khách sạn.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt "yêu râu xanh" xâm hại cháu bé 8 tuổi

Thứ 3, 07/05/2024 | 21:31
Tại cơ quan công an, Thật đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai trước đó đã 3 lần xâm hại cháu M.

Cần làm rõ dấu hiệu khai thác cát trái phép tại sông Hồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:48
Do nguồn cát xây dựng luôn trong tình trạng khan hiếm, có giá thành cao chính vì vậy nhiều đối tượng có dấu hiệu khai thác cát trái phép.

Bắt kẻ đột nhập nhà hàng xóm trộm tài sản trị giá gần 750 triệu đồng

Thứ 4, 08/05/2024 | 14:40
Chơi chứng khoán thua lỗ, thanh niên đột nhập vào nhà hàng xóm trộm gần 14 lượng vàng và 20 triệu đồng.

Lý do hoãn phiên xét xử nữ đại gia Vũng Tàu cho vay lãi nặng, rửa tiền

Thứ 4, 08/05/2024 | 16:47
Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử đã quyết định hoãn phiên toà xét xử đối với bị cáo Lâm Thị Thu Trà cùng 2 đồng phạm về các tội cho vay lãi nặng và rửa tiền.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 1 tỷ vì đầu tư chứng khoán trên mạng

Thứ 4, 08/05/2024 | 18:01
Vì nhẹ dạ tin vào lời mời gọi đầu tư vào sàn giao dịch chứng khoán trên mạng xã hội, người đàn ông trú tại Tp.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 1 tỷ đồng.