An ninh hình sự 24h: Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân; Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư

An ninh hình sự 24h: Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân; Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư

Thứ 2, 01/07/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Dùng súng tự chế bắn nhiều phát vào người vì mâu thuẫn gia đình; Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân; Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư...

Dùng súng tự chế bắn nhiều phát vào người vì mâu thuẫn gia đình

Thông tin trên Tiền Phong, vào khoảng 19h30 ngày 30/6, do mâu thuẫn trong gia đình, anh Moong Phò Uy (SN 1968), trú tại bản Hạy Tà Vén, xã Keng Đu, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đã sử dụng súng tự chế tự bắn vào người để tự tử. Vụ việc nhanh chóng được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Đồn biên phòng Keng Đu phối hợp với chính quyền địa phương cử quân tiến hành sơ cứu ban đầu, sau đó cho xe chở nạn nhân ra trung y tế huyện Kỳ Sơn để cấp cứu.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân; Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư

Cán bộ biên phòng cấp cứu cho nạn nhân dưới ánh đèn pin. Ảnh do đồn biên phòng Nghệ An cung cấp.

Thông tin này đã được Thượng tá Nguyễn Xuân Sơn - Đồn trưởng Đồn biên phòng Keng Đu, BĐBP Nghệ An xác nhận vào ngày 1/7.

VnExpress đưa tin, bản Hạy Tà Vén là khu vực vùng xa của tỉnh Nghệ An, không có điều kiện y tế chữa trị cho người bệnh. Cán bộ biên phòng đã phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành sơ cứu, trước khi chuyển nạn nhân ra trung tâm y tế huyện tiếp tục chữa trị. Vì chưa có điện, bộ đội phải tổ chức dùng đèn pin soi rọi để bác sĩ quân y kiểm tra huyết áp, băng bó cho nạn nhân.

Bệnh nhân đã trải qua ca phẫu thuật xử lý vết thương ở trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn. Đến sáng nay, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, đang tiếp tục được theo dõi.

Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân

Ngày 9/2 (mùng 5 Tết Kỷ Hợi), anh Võ Duy Nghiêm hay còn gọi là Tom (Việt kiều Canada 26 tuổi; quê xã Bình Đông, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) bị tạt axit, cắt gân chân trên đường đi đến khu du lịch sinh thái Thiên Đàng (xã Bình Thạnh, huyện Bình Sơn). Tới nay, sức khỏe của anh đã có những hồi phục kỳ diệu nhờ vào niềm tin và tình yêu.

Nguồn tin trên Dân Việt, trên trang facebook cá nhân, chị Nguyễn Thị Ngọc Trâm hay còn gọi là Tammy Nguyen (26 tuổi, quốc tịch Canada, bạn gái của Nghiêm) đã chia sẻ tình trạng sức khỏe mới nhất của Nghiêm.

Chị Trâm viết: "Chúng tôi không thể nói lời cảm ơn trực tiếp đến tất cả mọi người, vì những tình cảm và sự ủng hộ lớn lao từ mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới dành cho chúng tôi (đặc biệt là Tom) Nghiêm Võ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân; Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư (Hình 2).

Nghiêm Võ đã có buổi tập đi ở bên ngoài đầu tiên nhờ vào sự động viên của bạn gái. Ảnh Facebook Tammy Nguyen

Ngày 22/6, người đàn ông của tôi cuối cùng cũng ra ngoài để đón không khí trong lành với thời tiết đẹp. Tôi rất biết ơn vì lúc đó không có quá nhiều người xung quanh, để anh ấy có thể tận hưởng bước đi của mình mà không ngần ngại với những ánh mặt của người lạ - đang nhìn chằm chằm vào anh ấy (Cố gắng thuyết phục Tom ra ngoài là sự nỗ lực và là thành tựu lớn đối với tôi). Việc đi ra ngoài chắc chắn để lại tác động lớn đến tâm lý của Tom, khi mà sẽ có người liếc nhìn anh ấy. Tôi nói với anh ấy rằng những lúc đó sẽ ổn thôi, mọi người sẽ chỉ nhìn rồi bỏ đi, sau đó thì họ sẽ chẳng gặp lại mình nữa.

Tom đang dần hồi phục. Có những ngày thật tồi tệ, khi anh ấy cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường (đặc biệt là sau rất nhiều ca phẫu thuật trong 4 tháng qua, và sẽ còn nhiều ca phẫu thuật hơn nữa trong thời gian tới), có những lúc anh ấy cảm thấy xúc động, thất vọng và nhiều cảm xúc khác nữa. Nhưng vẫn có những ngày tốt đẹp, cả hai chúng tôi cùng cười đùa với nhau, chia sẻ cùng một niềm vui, một nụ cười – chúng tôi biết ơn vì vẫn có nhau trong những lúc này".

Trong những dòng tâm sự trên facebook, Tammy Nguyen bày tỏ khát vọng: "Chúng tôi vẫn luôn hy vọng vào một ngày mà mọi chuyện sẽ được làm sáng tỏ".

Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư

Ngày 1/7, một lãnh đạo Công an xã Cự Khê (huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Thanh Oai xác minh làm rõ thông tin cô gái bị một nhóm người hành hung tại tòa nhà HH03A, khu đô thị Thanh Hà.

Theo đó, những hình ảnh được cho là do camera an ninh tại tầng 4, tòa nhà HH03A ghi lại thì sự việc xảy ra vào 0h ngày 25/6. Thời điểm đó, một nhóm nam nữ gồm 9 người (7 nam, 2 nữ) lên tầng 4, tòa nhà HH03A. Một người trong nhóm gõ cửa căn hộ của chị T., những người khác đứng chờ ở hành lang thang máy.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Hình ảnh mới nhất của Việt kiều Canada bị tạt axit, cắt gân chân; Nhóm côn đồ hành hung dã man cô gái trẻ ở chung cư (Hình 3).

Khi chị T. ra mở cửa, 3 thanh niên trong đó có người đã gọi cửa, đi vào nhà. Một lúc sau, chị T. đi ra hành lang thì bị hai phụ nữ trong nhóm lao tới túm tóc, đánh tới tấp vào mặt. Một thanh niên khác còn đấm, đá chị T. với thái độ rất hung dữ.

Nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, một số người dân sinh sống tại tầng 4 chung cư mở cửa ra xem. Thế nhưng họ bị nhóm người kể trên rượt đuổi, thậm chí còn đạp vào cửa sắt căn hộ để dọa nạt. Cũng theo cư dân ở tầng 4, chị T. sau đó bị nhóm người này đưa xuống dưới sân hành hung.

Sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo cơ quan công an sở tại. Theo chị T., nhóm người hành hung chị là do mâu thuẫn trong chuyện làm ăn.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Chi tiết bất ngờ vụ cụ bà 64 tuổi bị 2 thanh niên hiếp dâm; Hot girl buôn thuốc lắc tiết lộ lý do dính vào ma túy

Chủ nhật, 30/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Ấn định ngày xử lại "tú ông" Kiều Đại Dũ; Chi tiết bất ngờ vụ cụ bà 64 tuổi bị 2 thanh niên hiếp dâm; Hot girl buôn thuốc lắc tiết lộ lý do bất ngờ dính vào ma túy...

An ninh hình sự 24h: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Con số “khủng” trong vụ bắt bạc ở Bắc Giang

Thứ 7, 29/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Tài xế taxi Vinasun bị sa thải vì bỏ mặc nạn nhân sau tai nạn; Những con số “khủng” trong vụ “bắt bạc” ở Bắc Giang; Diễn biến mới nhất vụ địa ốc Alibaba...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bình Dương: Thông tin vụ công nhân bị đồng nghiệp lái xe nâng đè tử vong

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:20
Một nam công nhân đã tự ý vận hành xe nâng và không kịp kiểm soát đã khiến xe đè vào người đồng nghiệp và làm nạn nhân tử vong.

Lừa huy động vốn để nhập hàng, nữ quái chiếm đoạt 8 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:10
Với thủ đoạn huy động góp vốn để nhập bình nóng lạnh, téc nước, ống nhựa... Phạm Thị Thanh Huệ đã chiếm đoạt khoảng 8 tỷ đồng của nhiều người.

Tp.HCM: Khởi tố, bắt giam chủ và 4 nhân viên nhà hàng Nari

Chủ nhật, 05/05/2024 | 16:43
Chủ và nhân viên nhà hàng Nari đã có hành vi đánh đập, chửi bới, lột quần áo của khách khi khách không đồng ý trả tiền.

Vụ án loạn luân ở Tịnh thất Bồng Lai: Truy tìm Lê Thanh Kỳ Duyên

Chủ nhật, 05/05/2024 | 13:39
Lê Thanh Kỳ Duyên bị Công an tỉnh Long An truy tìm để phục vụ công tác điều tra vụ án loạn luân, xảy ra tại Tịnh thất Bồng Lai.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
     
Nổi bật trong ngày

Bộ Công an truy tìm 4 người trong 1 vụ án hối lộ, lừa đảo

Thứ 7, 04/05/2024 | 06:00
Bộ Công an phát thông báo truy tìm 4 nghi phạm trong vụ án Đưa hối lộ, Nhận hối lộ và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố.

Bắt nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:39
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Mai Tiến Dũng - Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

Quảng Ninh: Phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc

Chủ nhật, 05/05/2024 | 11:46
Mới đây tại phường Hải Xuân, thành phố Móng Cái, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh phát hiện 15.100 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Hà Nội: Phát hiện, tạm giữ hơn 1,5 tấn thực phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 04/05/2024 | 10:37
Kiểm tra một hộ kinh doanh trên địa bàn huyện Thanh Oai, lực lượng chức năng đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn thực phẩm có dấu hiệu vi phạm.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo qua đầu tư chứng khoán

Thứ 7, 04/05/2024 | 17:49
Các đối tượng cung cấp cho nạn nhân các giấy tờ pháp lý của công ty để “con mồi” dễ dàng tra cứu thông tin và tin tưởng rồi theo chỉ dẫn của đối tượng lừa đảo.