An ninh hình sự 24h: “Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn; Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng...

An ninh hình sự 24h: “Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn; Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng...

Thứ 3, 11/06/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: “Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn; Điều chuyển công tác 5 cán bộ Hải quan La Lay bị tố nhận tiền “bôi trơn” khi làm thủ tục thông quan; Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng...

“Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn

Theo lịch xét xử, ngày 26/6 tới đây, TAND TP.HCM sẽ đưa Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, SN 1996, quê Bình Đình) ra xét xử về tội Môi giới mại dâm. Dũ được xác định là “tú ông” điều hành đường dây hotgirl, Á hậu, MC…bán dâm 25.000 USD mà Công an TP.HCM triệt phá hồi cuối tháng 8/2018.

“Tú ông” Kiều Đại Dũ được xác định là người cầm đầu đường dây bán dâm khủng quy tụ hàng loạt á hậu, hoa khôi, MC, sinh viên… Kiều Đại Dũ bị bắt trước ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ và Quản lý môi trường khoảng 2 tháng.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: “Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn; Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng...

Kiều Đại Dũ.

Trước khi trở thành “tú ông” chuyên môi giới mại dâm, Dũ là một sinh viên nghèo, phải kiếm tiền trang trải cuộc sống bằng nghề chạy xe ôm công nghệ. Trong những lần chở khách là những người đẹp đến khách sạn, Dũ biết các cô gái này bán dâm. Qua nhiều lần trò chuyện, Dũ học được nhiều mánh khóe, chiêu trò và cách thức điều hành đường dây bán dâm.

Công an đã xác minh chủ 2 tài khoản Zalo do Dũ cung cấp và khai là “đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm cho Dũ. Tuy nhiên, hiện mới chỉ xác định được 1 chủ tài khoản Zalo nhưng người này không liên quan. Chủ tài khoản Zalo còn lại theo lời khai của Dũ đến nay vẫn đang là ẩn số.

Xem thêm tại đây.

Điều chuyển công tác 5 cán bộ Hải quan La Lay bị tố nhận tiền “bôi trơn” khi làm thủ tục thông quan

Thông tin trên báo Giao Thông, Cục Hải quan Quảng Trị cho biết vừa báo cáo Tổng cục Hải quan về kết quả xử lý vi phạm vụ cán bộ Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay (Quảng Trị) bị tố nhận tiền “bôi trơn” trong khi thực hiện thủ tục cho hành khách, phương tiện qua cửa khẩu.

5 cán bộ, nhân viên Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay, trong đó có ông Lê Chí Thành, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo và luân chuyển công tác, không cho trực tiếp làm công tác nghiệp vụ.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: “Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn; Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng... (Hình 2).

Hình ảnh ghi lại việc cán bộ hải quan Cửa khẩu La Lay nhận tiền "bôi trơn".

Báo Tổ Quốc đưa tin trước đó về việc báo chí đăng tải thông tin, hình ảnh ghi lại cảnh người dân khi vào làm thủ tục thông quan hàng hóa tại Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay phải "bôi trơn" cho cán bộ hải quan.

Về vấn đề này, ông Lê Chí Thành - Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay giải thích: "Do anh em hải quan cửa khẩu điều kiện khó khăn, thẻ lương thì vợ cầm, lâu lâu mới có một vài phương tiện, hàng hóa qua về nên nhiều lúc, người dân họ không lấy lại tiền thừa mà bồi dưỡng cho cán bộ để uống nước".

Thông tin trên báo Giao Thông, ông Bùi Thanh San - Cục trưởng Cục Hải quan Quảng Trị, cho biết ngay sau khi nhận thông tin phản ánh, Cục Hải quan Quảng Trị đã yêu cầu Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay kiểm tra, báo cáo vụ việc. Đồng thời, cơ quan chức năng cũng ban hành các quyết định đình chỉ công tác 4 cán bộ công chức hải quan có liên quan trong 15 ngày kể từ ngày 24/5. Cùng ngày, Cục Hải quan Quảng Trị đình chỉ công tác đối với ông Lê Chí Thành, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan Cửa khẩu La Lay.

Đoàn công tác đột xuất do một Phó cục trưởng làm trưởng đoàn được thành lập, trực tiếp đến hiện trường tiến hành điều tra, làm rõ sự việc để xử lý nghiêm theo quy định.

Xem thêm tại đây.

Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng 

Báo Công an nhân dân đưa tin, khoảng cuối tháng 1/2019, hàng loạt cây xăng tư nhân trên địa bàn huyện Đắk Rlấp và Đắk Song, tỉnh Đắk Nông bỗng nhiên đột ngột đóng cửa và luôn treo bảng trong tình trạng “hết xăng”. Một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, lý do của tình trạng này do công an đang vào cuộc điều tra liên quan đến đường dây sản xuất, mua bán xăng giả của đại gia Trịnh Sướng (Chủ tịch Hội đồng thành viên, kiêm Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng ở Sóc Trăng).

Lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đắk Nông xác nhận, từ 25 - 27/1, đơn vị được Công an tỉnh Đắk Nông mời phối hợp để lấy 20 mẫu xăng dầu của 7 doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn huyện Đắk Rlấp và Đắk Song gửi đi kiểm nghiệm. Kết quả cho thấy, tất cả các mẫu đều không đạt chuẩn chất lượng theo quy định hiện hành.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: “Đại lý tổng” cung cấp gái bán dâm vụ Kiều Đại Dũ vẫn là bí ẩn; Bí mật động trời trong đường dây làm giả xăng dầu của đại gia Trịnh Sướng... (Hình 3).

Theo Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, quá trình điều tra cho thấy, các nhân viên quản lý cửa hàng xăng dầu đều thừa nhận biết việc nhập xăng giả, xăng kém chất lượng về bán ra thị trường nhưng vì được chiết khấu cao nên “nhắm mắt làm ngơ”.

Trong khi xăng nhập chính thức qua hệ thống phân phối lãi nhiều nhất cũng chỉ có vài trăm đồng mỗi lít thì nhiều chủ cây xăng đã được mời chào mức thấp hơn giá thị trường từ 10-15%. Các cửa hàng nếu bán ra có thể lãi từ 2.000-3.000 đồng mỗi lít, thậm chí nhiều hơn.

Zing đưa tin, sau khi bị bắt, Trịnh Sướng khai từng dùng chất kích RON. Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng cho rằng với chiêu thức này, đoàn kiểm tra không thể biết xăng giả hay thật.

"Chi cục Đo lường chất lượng kết luận là đạt, ngoài ra mình không biết gì hơn. Xăng có pha dung môi hay không thì không thể biết", ông Nguyễn Hùng Em, quyền Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng chia sẻ.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

 

An ninh hình sự 24h: Khám nhà cựu nhà báo Trương Duy Nhất; Hé lộ nhân vật thuê resort cho nhóm nghi phạm vụ 2 xác chết đổ bê tông

Thứ 2, 10/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Triệt phá băng nhóm giả gái mại dâm trộm tiền tỷ, lấy hơn 1.000 điện thoại của khách; Nghi án cha 80 tuổi chém con trai tử vong sau khi uống rượu; Bộ Công an khám nhà cựu nhà báo Trương Duy Nhất nghi vấn liên quan đến Vũ "nhôm"; Hé lộ nhân vật thuê resort cho nhóm nghi phạm vụ 2 xác chết đổ bê tông...

An ninh hình sự 24h: Bắt siêu đạo chích cuỗm lô vàng trị giá 2,7 tỷ ở Nghệ An; Luật sư bào chữa cho bị can Nguyễn Hữu Linh lên tiếng

Chủ nhật, 09/06/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt siêu đạo chích cuỗm lô vàng trị giá 2,7 tỷ ở Nghệ An; Lộ diện người cùng Vũ "nhôm" tiếp tục hầu toà; Luật sư bào chữa cho bị can Nguyễn Hữu Linh lên tiếng...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Kiên Giang: Khởi tố Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:08
Ông Trần Minh Vũ, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang bị khởi tố để điều tra về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Đồng Nai: Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma tuý trong quán karaoke

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:04
Công an huyện Xuân Lộc đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng tham gia tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, tại một quán karaoke.

Bắt nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen để cướp tài sản của 2 nữ sinh

Thứ 6, 26/04/2024 | 18:57
Sau khi đạp xe nạn nhân ngã xuống đường, Đại và Đạt chạy đến ngồi lên xe cảnh giới để Giàu và Vương đến dàn cảnh đánh ghen rồi cướp dây chuyền vàng và điện thoại.

Bắt cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và nhiều đối tượng liên quan

Thứ 6, 26/04/2024 | 17:53
Ông Lê Tiến Phương, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận cùng nhiều đối tượng bị bắt giữ vì liên quan đến sai phạm xảy ra tại dự án Khu đô thị du lịch biển Phan Thiết.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).
     
Nổi bật trong ngày

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

Buôn hàng giả, chiếm đoạt tài sản khách hàng, 2 giám đốc bị khởi tố

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:31
Buôn bán hàng giả, chiếm đoạt số tiền lớn của khách hàng, 2 giám đốc công ty vừa bị Công an tỉnh Hà Giang khởi tố, bắt tạm giam.

Bắt giữ gã trai sát hại mẹ con “người tình” vì bị ngăn cấm

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:37
Cho rằng bị mẹ người tình ngăn cấm không cho lấy mình, Hồ đã lấy dao sát hại chị L. và bà Sùng Thị Ch. (mẹ chị L.).