An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri

An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri

Thứ 3, 11/12/2018 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Thông tin “sốc” vụ nam thanh niên bị giết, phi tang xác trên đèo Đaguri; Khởi tố, bắt giam đối tượng sát hại nữ MC phục vụ đám cưới dìm xác phi tang; Chưa đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo; Truy tố người chồng đâm chết vợ vì níu kéo tình cảm không thành…

Thông tin “sốc” vụ nam thanh niên bị giết, phi tang xác trên đèo Đaguri

Thi thể anh Nguyễn Đức Thọ (ngụ tại Bảo Lộc, Lâm Đồng) được phát hiện trong bao nylon màu xanh, cách mặt đường khoảng 100m tại khu vực vắng của đèo Đaguri, thuộc quốc lộ 55, xã Đa Mi, Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận).

Sáng 11/12, đại tá Đinh Hữu Linh, Trưởng Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) thông tin, đơn vị đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng liên quan đến vụ án là: Nguyễn Xuân Vạn (30 tuổi, trú thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm), Trần Quang Hiển (38 tuổi, trú phường Lộc Sơn, TP.Bảo Lộc), Nguyễn Văn Đạt (32 tuổi, trú xã Lộc An, huyện Bảo Lâm), Trần Văn Quý (32 tuổi) và Trần Thị Ngọc (18 tuổi, cùng trú phường 2, TP.Bảo Lộc).

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri

Khám nghiệm tử thi nạn nhân.

Đại tá Đinh Hữu Linh thông tin thêm, nạn nhân và các nghi can của vụ án là bạn bè và đều nghiện ma túy đá.

Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, ngày 6/12, nhóm người này cùng anh ăn nhậu tại nhà Trần Quang Hiển. Tại đây, cả nhóm xảy ra mâu thuẫn. Do mới chơi ma túy đá, các đối tượng đã lao vào đánh đấm anh Nguyễn Đức Thọ khiến nạn nhân bị tử vong. Các đối tượng này sau đó dùng xe máy chở nạn nhân đến khu vực đèo Đaguri, cách hiện trường gây án hơn 50km rồi ném xác phi tang.

Xem thêm tại đây.

Khởi tố, bắt giam đối tượng sát hại nữ MC phục vụ đám cưới dìm xác phi tang

Ngày 11/12, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thanh (tự là Nhí, 20 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) về hành vi giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân là chị Hồ Thị Kim T. (32 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang), MC đám cưới.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri (Hình 2).

Hiện trường vụ án.

Biết không lọt lưới pháp luật, ngày 2/12, đối tượng Thanh đã đến Công an huyện Châu hành đầu thú và khai nhận hành vi sát hại chị T..

Thanh khai nhận, tối ngày 26/11, đối tượng đến dự đám cưới đã gặp và nói chuyện với chị T.. Đến 23h cùng ngày, Thanh rủ T. ra phần đất trống, cách đám cưới khoảng 50m để nói chuyện. Khi đó, Thanh đòi quan hệ tình dục với T. nhưng nạn nhân không đồng ý.

Đối tượng Thanh đã đánh chị T. và dìm nạn nhân xuống mương nước đến chết. Sau đó, Thanh vác xác nạn nhân theo đường đồng vùi xuống mương nước sau nhà của mình rồi lấy xe máy của nạn nhân đem đi bán được 3,5 triệu đồng. Sau đó, Thanh cùng vợ trở lại tỉnh Bình Dương để tiếp tục làm thuê.

Xem thêm tại đây.

Chưa đình chỉ điều tra vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo

Liên quan đến vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo, sáng 11/12, có thông tin cho rằng vụ án đã được đình chỉ điều tra do cơ quan điều tra không chứng minh được hành vi phạm tội của Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung.

Tuy nhiên, Phương Nga xác nhận lại rằng cô chưa nhận được giấy hẹn nhận quyết định từ cơ quan điều tra.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri (Hình 3).

Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung tại phiên tòa gần đây.

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM (người phát ngôn của Công an TP.HCM) cũng cho biết, ông cũng không biết thông tin về việc đình chỉ điều tra vụ án Trương Hồ Phương Nga.

Còn Trung tướng Lê Đông Phong, Giám đốc Công an TP.HCM xác nhận, Công an TP chưa có quyết định đình chỉ vụ án Trương Hồ Phương Nga.

Xem thêm tại đây.

Truy tố người chồng đâm chết vợ vì níu kéo tình cảm không thành

Ngày 11/12, thông tin VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã ban hành cáo trạng truy tố đối với bị can Nguyễn Văn Hùng (42 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, xã phường Thiện An, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Hùng và chị Nguyễn Thị Bích T. (SN 1974, trú tại tổ dân phố 3, phường Thiện An) kết hôn với nhau từ năm 2000 và đã có với nhau 3 người con. Cuộc sống không có sự đồng thuận nên chị T. đã làm đơn gửi đến TAND thị xã Buôn Hồ để ly hôn.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Tin mới nhất vụ giết người, phi tang xác trên đèo Đaguri (Hình 4).

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an.

Sáng 11/9, Hùng và chị T. đến trụ sở tòa án để tiến hành hòa giải theo thủ tục theo lệnh triệu tập. Nghi ngờ chị T. cặp bồ với người đàn ông khác nên trước khi đến tòa, Hùng mua 1 con dao Thái Lan cất giấu trong người. Tại tòa, Hùng không đồng ý ly hôn với chị T..

Đến khoảng 10h, buổi hòa giải kết thúc với kết quả không thành. Hùng và chị T. đi ra khu vực tiền sảnh của Tòa án tiếp tục nói chuyện. Hùng tiếp tục đề nghị vợ rút đơn xin ly hôn nhưng được. Tức giận, Hùng lấy con dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người chị T. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Chị T. được đưa vào bệnh viện Đa khoa thị xã Buôn Hồ cấp cứu nhưng đã tử vong.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Nam thanh niên bị sát hại, phi tang xác trên đèo

Thứ 2, 10/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Cha đẻ dùng kiếm lấy mạng con trai trong lúc nóng giận; Người đàn ông phủ nhận dụ dỗ nữ sinh 15 tuổi đi “rót bia, bấm bài”; Vụ phát hiện xác nam thanh niên trên đèo vắng: Tạm giữ 3 nghi can; Tạm giữ nhóm thanh niên mang hung khí chuẩn bị hỗn chiến…

An ninh hình sự 24h: Ngày mai tuyên án cựu Phó Thống đốc NHNN và đồng phạm

Chủ nhật, 09/12/2018 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Mẹ giúp con trai che giấu hành vi giết bố đẻ; Người đàn ông giết vợ rồi uống thuốc sâu tự tử; Tạm giữ gần 60 nam nữ sử dụng ma túy trong quán karaoke; Ngày mai tuyên án cựu Phó Thống đốc NHNN và đồng phạm...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Tây Ninh: Điều tra vụ bé gái 9 tháng tuổi chết bất thường với nhiều vết bầm tím

Thứ 6, 03/05/2024 | 07:55
Một bé gái 9 tháng tuổi được người thân phát hiện tử vong tại nhà với nhiều vết bầm tím bất thường, nghi bị cha ruột sát hại.

Cảnh báo thủ đoạn thuê học sinh mở tài khoản ngân hàng

Thứ 6, 03/05/2024 | 06:09
Ngày 2/5, trên cổng TTĐT Công an tỉnh Lai Châu, cơ quan này đã có cảnh báo về thủ đoạn thuê, mua học sinh mở tài khoản ngân hàng.

Một công chức địa chính xã ở Phú Quốc tự thú nhận hối lộ

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:32
Ngày 2/5, ông Đoàn Thanh Tuấn đã đến Công an Tp.Phú Quốc tự thú, khai nhận toàn bộ hành vi nhận hối lộ từ nhóm người của Công ty LHĐ.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Hà Tĩnh: Bắt nóng nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi

Thứ 5, 02/05/2024 | 21:10
Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Doãn Bảo - nghi phạm hiếp dâm cụ bà 75 tuổi.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Khởi tố Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu Phạm Minh An

Thứ 5, 02/05/2024 | 10:20
Ông Phạm Minh An, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu bị khởi tố về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng", liên quan vụ án vi phạm quy định về đấu thầu.