An ninh hình sự 24h: Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai đêm Valentine; Chân dung game thủ trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế

An ninh hình sự 24h: Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai đêm Valentine; Chân dung game thủ trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế

Thứ 2, 17/02/2020 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai vào đêm Valentine; Chân dung game thủ Hồng Anh trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế; Người phụ nữ bị sát hại thương tâm trong nhà nghỉ...

Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai vào đêm Valentine

Ngày 17/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vẫn đang trong quá trình điều tra vụ án giết người tại xã Bình Phú, huyện Bình Sơn xảy ra đúng vào đêm Valentine 14/2 đã gây xôn xao dư luận.

Nghi phạm là Nguyễn Thị Thanh Huyền (27 tuổi) và nạn nhân V.V.M (33 tuổi). 2 người trú cùng địa phương và có mối quan hệ tình cảm yêu đương.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai đêm Valentine; Chân dung game thủ trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế

Nghi phạm từng bị chẩn đoán rối loạn phân liệt sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Ảnh: M.H

Theo chính quyền xã Bình Phú, anh M. được đánh giá là thanh niên bình thường, xưa nay cũng chưa xảy ra điều tiếng gì xấu. Riêng Huyền, là một người phụ nữ cũng có cuộc sống cá nhân khá phức tạp và bất hạnh. Gia đình ba mẹ Huyền cũng thuộc diện khó khăn ở địa phương.

Bà Trịnh Thị T. (mẹ ruột Huyền) cho biết, lý do con gái đứt gánh hôn nhân là vì chồng cũ hay rượu chè dẫn đến bất hòa.

Sau khi về chung sống với mẹ ruột, Huyền có nhiều biểu hiện của trầm cảm, tâm sinh lý có phần bất ổn. Gia đình bà T. đã đưa Huyền đi thăm khám, uống tại bệnh viện Tâm thần tỉnh Quảng Ngãi. Theo đơn thuốc, bác sĩ chẩn đoán Huyền bị rối loạn phân liệt.

Xem thêm tại đây.

Chân dung game thủ Hồng Anh trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế

Cán bộ đội CSHS Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị vẫn đang tiếp tục ở rộng điều tra làm rõ đường dây đánh bạc qua game đế chế với quy mô lên tới gần 1.000 tỷ đồng.

Trong 56 đối tượng bị khởi tố hôm 12/2, có game thủ Hồng Anh (tức Đinh Trung Hiếu, 24 tuổi, quê tỉnh Phú Thọ, bị khởi tố về tội đánh bạc trong đường dây. Thường ngày game thủ này nằm trong số hàng chục game thủ được Phí Văn Huấn thuê đề cày game trong các vụ cá cược. Hiện tại Hồng Anh đang được tại ngoại và chờ kết quả điều tra bổ sung từ cơ quan công an.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai đêm Valentine; Chân dung game thủ trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế (Hình 2).

Game thủ Hồng Anh đạt nhiều giải game trong và ngoài nước.

Trong làng AOE, Hồng Anh là một trong những game thủ hàng đầu, tham gia nhiều giải đấu lớn cũng như giành nhiều giải thưởng cả trong nước và quốc tế. Trên trang cá nhân (facebook) của người này có tới 275 nghìn người theo dõi, những clip phát trên đó cũng có từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.

Đáng nhớ, Hồng Anh cùng sinh ngày 1/6, trùng với với "thần đồng" AOE Việt Nam - "Chim sẻ đi nắng" Nguyễn Đức Bình nên được nhiều người đặt cho biệt danh "Chim sẻ đi nắng ver 2".

Cùng với Chim sẻ đi nắng, Chipboy và No 1, game thủ Hồng Anh đã tạo ra một đối trọng mạnh nhất trong tứ hùng game đế chế Việt Nam trong năm 2014 đầu 2015.

Xem thêm tại đây.

Người phụ nữ bị sát hại thương tâm trong nhà nghỉ

Trưa ngày 17/2, lãnh đạo UBND xã Đức Thắng cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trọng án tại một nhà nghỉ ở thôn Trung Đồng, xã Đức Thắng, huyện Hiệp Hòa. Bước đầu xác nhận, nạn nhân là chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, trú tại thôn Quế Sơn, xã Thái Sơn, huyện Hiệp Hòa).

Thời điểm phát hiện, nạn nhân nằm trên giường với nhiều vết đâm, cắt ở vùng cổ. Gầm giường có một con dao nghi là hung khí gây án do đối tượng bỏ lại.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự 24h: Nhân thân người phụ nữ sát hại bạn trai đêm Valentine; Chân dung game thủ trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua game đế chế (Hình 3).

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tử thi và tập trung lực lượng khoanh vùng đối tượng. Chủ cơ sở lưu trú cho biết, phòng nghỉ 204 do một người đàn ông thuê vào khoảng 18h30 cùng ngày. Người phụ nữ đến sau. Khi thấy người đàn ông rời khỏi nhà nghỉ với nhiều biểu hiện bất thường, chủ cơ sở lên phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện sự việc.

Trong đêm, lực lượng điều tra đã xác định được đối tượng tình nghi. Sau khi gây án, người này rời khỏi hiện trường và uống thuốc diệt cỏ tự tử. Hiện nghi phạm đang được điều trị tại bệnh viện Bạch Mai, TP.Hà Nội.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (T/H)

 

 

 

 

 

 

 

An ninh hình sự 24h: Hacker phát tán mã độc ẩn dưới các tài liệu liên quan virus corona; Thi thể Tuấn "khỉ" đã được bàn giao cho gia đình hỏa táng

Chủ nhật, 16/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Phát hiện việc hacker phát tán mã độc ẩn dưới các tài liệu liên quan virus corona; Thi thể Tuấn "khỉ" đã được bàn giao cho gia đình hỏa táng; Người yêu nghi phạm phi tang xác một phụ nữ dưới sông Hàn được cho tại ngoại...

An ninh hình sự 24h: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ

Thứ 5, 13/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt nam thanh niên giả tài xế Grab sát hại mẹ bạn gái; Hé lộ hình ảnh nghi phạm sát hại dã man bé trai 10 tuổi ở Đồng Nai; Chân dung kẻ giành 2 giải Quốc gia trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ...

An ninh hình sự 24h: Một dân phòng bị đâm chết trong trụ sở Công an tại Bình Dương; Tin mới vụ người chồng nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục

Thứ 4, 12/02/2020 | 20:31
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra vụ đôi nam nữ tử vong trong phòng ngủ; Một dân phòng bị đâm chết trong trụ sở Công an tại Bình Dương; Người chồng nghi bạo hành, ép vợ quan hệ tình dục bị xử lý hành chính, cấm đi khỏi nơi cư trú...

An ninh hình sự 24h: Truy tố nguyên cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM tội Dâm ô; Người đàn ông bị xử lý vì ví vợ như virus Corona trên facebook

Thứ 3, 11/02/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Bắt giữ 2 anh em rủ nhau ném bả đầu độc hàng loạt chó mèo ở Nghệ An; Truy tố nguyên cán bộ Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM tội Dâm ô; Ví vợ như virus Corona trên facebook, người đàn ông bị xử lý...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Tây Ninh: Diễn biến mới vụ con gái 9 tháng tuổi tử vong nghi bị cha sát hại

Thứ 6, 03/05/2024 | 19:00
Dỗ con không được, người cha bực tức dùng tay tát, đấm vào mặt cháu bé, khiến bé gái 9 tháng tuổi tử vong.

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Bắt giam kẻ vờ hỏi đường rồi táo tợn giật dây chuyền vàng ở Vũng Tàu

Thứ 6, 03/05/2024 | 14:39
Sau khi giả vờ hỏi đường, lợi dụng lúc người phụ nữ không chú ý, đối tượng Tiến đã ra tay giật sợi dây chuyền vàng trên cổ nạn nhân.
     
Nổi bật trong ngày

Quảng Ninh: Bị lừa hơn 2,3 tỷ vì mua tiền điện tử

Thứ 6, 03/05/2024 | 16:00
Đối tượng lừa đảo đã chỉnh sửa hóa đơn chuyển tiền rồi chụp ảnh gửi khiến người đàn ông ở Tp.Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh, bị lừa hơn 2,3 tỷ khi đổi lấy tiền điện tử.

Điều tra vụ Phó Chánh án huyện bị đâm trọng thương tại phòng làm việc

Thứ 6, 03/05/2024 | 12:02
Ngày 3/5, Công an huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) cho biết, đang điều tra vụ việc Phó Chánh án TAND huyện này bị đâm trọng thương.

Bắt đối tượng đâm Thiếu tá công an rồi bỏ trốn ở Hòa Bình

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:26
Khi công an đến gặp mời lên trụ sở làm việc, ông Khượp dùng dao đâm cán bộ công an Hòa Bình trọng thương rồi bỏ trốn vào rừng.

Bắt “ông trùm” đường dây ma túy

Thứ 6, 03/05/2024 | 20:24
Pịt là đối tượng nghiện ma túy nặng, vừa chấp hành xong bản án 10 năm tù. Quá trình hoạt động phạm tội, đối tượng luôn thủ sẵn dao trong người.

Lâm Đồng rà soát, báo cáo Bộ Công an về dự án trồng cây xanh

Thứ 6, 03/05/2024 | 22:20
Bộ Công an yêu cầu tỉnh Lâm Đồng cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị những năm 2019-2023.