An ninh hình sự: Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec; Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe

An ninh hình sự: Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec; Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe

Thứ 4, 04/09/2019 | 21:00
0
Tin an ninh hình sự 24h: Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec; Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe; Khởi tố đối tượng trực tiếp tạt axit nữ nhân viên phụ bếp ở Hòa Bình...

Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec

Sáng 4/9, Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết đã tạm giữ người đàn ông để điều tra, làm rõ vụ nghi sàm sỡ và hành hung cô gái ở chung cư Mipec Long Biên. Sáng 4/9, một cán bộ Công an quận Long Biên, TP.Hà Nội cho biết, thời điểm bị triệu tập đến nay người đàn ông kia vẫn đang trong tình trạng say sỉn nên chưa thể làm việc với cơ quan công an. Bởi vậy, đơn vị đã quyết định tạm giữ chờ người này tỉnh táo để làm rõ những cáo buộc trong đơn trình báo của bị hại.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự: Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec; Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe

Chung cư Mipec nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu vào tối 2/9, chị M. (28 tuổi) đến chung cư Mipec thăm bố mẹ. Khi chị đang đứng chờ gửi xe ở khu vực hầm B2 thì bị môt người đàn ông trung tuổi đến đụng chạm vào vùng nhạy cảm.

Sau đó, chị M. cùng một số người dân đã gọi bảo vệ cùng đến nói chuyện với người đàn ông trên. Tuy nhiên, quá trình trò chuyện bất chấp sự có mặt của nhân viên bảo vệ toà nhà, người này vẫn hung hăng tiến đến tát vào mặt chị M. Tất cả diễn biến sự việc đã được camera an ninh tòa nhà ghi lại.

Theo vị đại diện ban Quản lý chung cư Mipec thông tin, một người đàn ông 57 tuổi cũng bị người này đấm 2 phát vào mặt, chảy máu khi ra can ngăn. "Chúng tôi đã báo tin đến cơ quan công an, bị hại cũng làm trình báo ngay lúc đó", vị đại diện nói.

Xem thêm tại đây.

Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đinh Minh Tảo - Viện trưởng VKSND quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị mới phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với ông Doãn Quý Phiến (SN 1966, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi vô ý làm chết người, theo quy định tại khoản 1, điều 128, BLHS.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự: Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec; Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe (Hình 2).

Trong cái chết của bé L.H.L. (6 tuổi, trường Gateway) có trách nhiệm của tài xế Doãn Quý Phiến khi không trực tiếp kiểm tra xe trước khi đóng cửa mà phó mặc cho người đưa đón là bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra đồng thời những người liên quan trong vụ án trên đang được làm rõ. Trong qua trình làm rõ vụ án, sẽ xem xét đến trách nhiệm của trường Gateway.

Xem thêm tại đây.

Khởi tố đối tượng trực tiếp tạt axit nữ nhân viên phụ bếp ở Hòa Bình

Ngày 4/9, một lãnh đạo Công an huyện Cao Phong (Hòa Bình) cho biết, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Cảnh (SN 1988, trú xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước) về hành vi cố ý gây thương tích.

An ninh - Hình sự - An ninh hình sự: Tạm giữ người đàn ông bị tố sàm sỡ, hành hung cô gái ở chung cư Mipec; Sẽ xem xét trách nhiệm của trường Gateway vụ bé trai lớp 1 tử vong trên xe (Hình 3).

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Cảnh.

Cảnh chính là người tạt axit chị Bùi Thị Nh. (SN 1982, trú tại xóm Đễnh, xã Dân Hạ, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình) - nhân viên phụ bếp Trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358 (thuộc địa phận phố Bằng, xã Tây Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình).

Bước đầu, cơ quan công an xác định, do có mâu thuẫn cá nhân với chị Nh., Lộc đã thuê Nguyễn Văn Cảnh (SN 1988, trú xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước) thực hiện hành vi tạt axit vào chị Nh.

Xem thêm tại đây.

Tin an ninh hình sự 24h được cập nhật vào 21h hàng ngày, mời quý độc giả đón đọc trên báo điện tử Người Đưa Tin.

Mộc Miên (Tổng hợp)

An ninh hình sự 24h: Ông Nguyễn Bắc Son nhận “lót tay” 3 triệu USD; Tin mới nhất vụ anh truy sát gia đình em trai khiến 4 người tử vong

Thứ 3, 03/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Ông Nguyễn Bắc Son làm gì với số tiền “lót tay” 3 triệu USD từ Phạm Nhật Vũ?; Bắt giữ người đàn ông giăng lưới điện, thủ bình gas giam lỏng người thân; 20 thanh niên hỗn chiến, chém công an xã trọng thương; Tin mới nhất vụ anh truy sát gia đình em trai khiến 4 người tử vong...

An ninh hình sự 24h: Khởi tố kẻ chủ mưu vụ tạt axit nữ phụ bếp ở Hòa Bình; Tin tức mới nhất vụ thảm sát cả nhà em trai ruột ở Đan Phượng

Thứ 2, 02/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố kẻ chủ mưu vụ tạt axit nữ phụ bếp ở Hòa Bình; Tin tức mới nhất vụ thảm sát cả nhà em trai ruột ở Đan Phượng; Bắt nghịch tử dùng dao cắt cổ mẹ tật nguyền sau khi chém em bất thành...

An ninh hình sự 24h: Khởi tố đối tượng truy sát cả nhà em trai; Lộ diện chủ mưu vụ tạt axit nữ nhân viên trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358

Chủ nhật, 01/09/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng dao truy sát cả nhà em trai; Đối tượng loạn thần giết người đi đường vì tìm vợ không thấy; Lộ diện chủ mưu vụ tạt axit nữ nhân viên trạm dừng nghỉ Như Ngọc 358...

An ninh hình sự 24h: Nghi án cụ ông xâm hại người phụ nữ tâm thần mang thai; Kẻ thủ ác tạt axit nữ nhân viên phụ bếp ra đầu thú

Thứ 7, 31/08/2019 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghi án cụ ông xâm hại người phụ nữ tâm thần mang thai hơn 5 tháng; Kẻ thủ ác tạt axit nữ nhân viên phụ bếp ở Hòa Bình đã ra đầu thú; Hàng chục nam nữ hỗn chiến trên phố Bùi Viện...
Cùng tác giả

CĐV hô “bay lên nào - bay ra ngoài”: Nên tuyên dương, hưởng ứng

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:54
Câu cổ vũ đáng yêu, hài hước “bay lên nào là em bay ra ngoài” được vang lên khắp các sân bóng – nơi có sự góp mặt thi đấu của các cầu thủ đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Thế nhưng, sau nhiều lần xuất hiện, chúng bỗng trở thành một câu cổ vũ được cho là phản cảm.

Xử phạt nặng lái xe uống rượu bia: Cơn “địa chấn”... muộn

Thứ 7, 04/01/2020 | 14:28
Nghị định 100/2019/NĐ-CP về việc xử lý người uống rượu bia tham gia giao thông của Chính phủ có hiệu lực từ 1/1/2020 đã tạo ra một cơn “địa chấn” đối với xã hội, đặc biệt là với dân bợm nhậu. Nhưng nó, lẽ ra phải thực hiện từ lâu rồi...

Chồng rượu bia tiếp khách: Vợ đay nghiến chỉ phản tác dụng

Thứ 4, 01/01/2020 | 18:00
Đàn ông vốn không phải là kẻ ngang ngạnh, không biết nghe lời. Quan trọng, người phụ nữ nói có “lọt” tai hay không? Nhất là trong chuyện rượu chè tiếp khách.

Những chiếc xe đưa đón học sinh hóa quan tài di động…

Thứ 7, 07/12/2019 | 07:00
Nói mê tín, năm nay có lẽ là năm vận hạn của những chiếc xe đưa đón học sinh. Nhưng nói một cách thực tế, tâm địa những người làm công việc đó không tốt, bị đưa ra ánh sáng.

Thấy gì sau vòng bảng Sea Games 30?

Thứ 6, 06/12/2019 | 14:03
Sau vòng bảng Sea Games 30, thứ chúng ta thấy được là bóng đá vẫn luôn hấp dẫn bởi sự bất ngờ. Và điều đáng bàn, là ĐT Việt Nam đã bản lĩnh vượt qua những kịch bản bất ngờ đó.
Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Phá đường dây sản xuất nước giặt, nước rửa chén giả

Thứ 5, 02/05/2024 | 20:24
Tại cơ quan công an, 10 đối tượng thừa nhận hành vi sản xuất, buôn bán nước giặt, nước rửa bát giả thương hiệu Thái Lan, thu lời bất chính hàng chục tỷ đồng.

Tây Ninh: Bắt giữ đối tượng trộm cắp xe máy

Thứ 5, 02/05/2024 | 19:51
Nhóm đối tượng trộm cắp manh động dùng bình xịt hơi cay chống trả quyết liệt để tẩu thoát. Tuy nhiên, công an đã khống chế, bắt giữ được kẻ cầm đầu.

Lào Cai: Triệt phá đường dây mua bán ma túy liên tỉnh

Thứ 5, 02/05/2024 | 06:30
Theo cơ quan công an, vật chứng thu giữ tại hiện trường gồm: 4 bánh heroin, 1 xe máy, 3 điện thoại di động, 5,5 triệu đồng và một số đồ vật, tài liệu liên quan.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Triệu tập người đăng tải thông tin sai sự thật trên mạng xã hội

Thứ 4, 01/05/2024 | 08:18
Người phụ nữ tung tin sai sự thật “Đà Lạt có biến lớn, bạo động” đã bị công an triệu tập làm việc.

Điều tra đối tượng giả danh công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:04
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, đối tượng Thuý đã giả danh công an để lừa làm thủ tục đất đai, chiếm đoạt của người phụ nữ khoảng 100 triệu đồng.

Điện Biên: Phát hiện thi thể 3 bố con chết cháy trong khe núi

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:54
Người dân xã Pa Tần trong lúc đi ngang qua đã phát hiện thi thể 3 người bị cháy ở bản Huổi Quang, xã Pa Tần. Các nạn nhân tử vong nghi do dùng lửa để bắt dúi.

Đồng Nai: Bắt đối tượng giả danh công an để chiếm đoạt tài sản

Thứ 4, 01/05/2024 | 14:04
Công an Tp.Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, tạm giam một đối tượng giả danh cán bộ công an để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cần Thơ: Bắt giữ đối tượng chém 3 người thương vong

Thứ 4, 01/05/2024 | 20:33
Sáng 1/5, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Chí Cường khi đối tượng đang lẩn trốn ngoài cánh đồng tại ấp Thới Trung, xã Thới Đông, huyện Cờ Đỏ.