An toàn PCCC – Mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư tại Eurowindow River Park

An toàn PCCC – Mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư tại Eurowindow River Park

Thứ 3, 30/10/2018 | 18:07
0
Là khu đô thị cao cấp đáng sống bậc nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park được đông đảo giới đầu tư quan tâm không chỉ bởi sở hữu vị trí “vàng” đắc địa, thiết kế cảnh quan độc đáo, tiện ích đồng bộ...mà còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đặt mục tiêu an toàn cho cư dân lên hàng đầu.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS lớn ở trong và ngoài nước, bằng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, Eurowindow Holding luôn chú trọng đầu tư từ khâu thiết kế cho đến trang bị hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy (PCCC) hiện đại cho các công trình: cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, chung cư...

Tại khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park, vấn đề PCCC cũng được Eurowindow Holding đặc biệt quan tâm. Các hạng mục của dự án đều được tính toán kỹ lưỡng, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe mà chủ đầu tư đưa ra.

Bất động sản - An toàn PCCC – Mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư tại Eurowindow River Park

Phối cảnh dự án Eurowindow River Park

Mỗi căn hộ đều được lắp đặt đồng bộ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy của thương hiệu Sprinkler Viking đến từ Mỹ, nhằm đảm bảo tối đa yêu cầu về phát hiện cháy nhanh, chuyển tín hiệu rõ ràng, có độ tin cậy cao.

Ở khu vực chung của các khối nhà, hệ thống chuông, loa báo cháy, các đầu báo cháy (bao gồm thiết bị báo khói và báo nhiệt), tủ chữa cháy vách tường, đầu chữa cháy Sprinkler, bảng chỉ dẫn thoát hiểm song ngữ... đều được lắp đặt ở vị trí hợp lý, dễ quan sát, thuận tiện cho người sử dụng.

Hệ thống hút khói hành lang được trang bị đầy đủ để có thể đưa khói ra khỏi công trình khi không may xảy ra hỏa hoạn, giúp cư dân dễ dàng tới cầu thang thoát hiểm và di chuyển ra ngoài.

Bên cạnh đó, buồng thang thoát hiểm lắp đặt cửa thép chống cháy hai lớp, có khả năng chống cháy lên đến 120 phút, giúp kéo dài thời gian an toàn di chuyển cho các cư dân sinh sống trong tòa nhà. Cửa được thiết kế, vận hành theo cảm biến nhiệt và luôn được kiểm soát đóng kín theo quy định về PCCC.

Hướng tới tiêu chuẩn sống sang, tối ưu giá trị của từng không gian tại Eurowindow River Park, hệ thống 06 thang máy hiện đại được trang bị ở mỗi tòa nhà nhằm đáp ứng nhu cầu và tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển cho các cư dân. Ngoài ra, một điểm cộng đáng chú ý khác của dòng thang máy này là tích hợp hệ thống Air cleaner trong cabin - Lọc không khí và tạo khí ion, giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Không chỉ tập trung vào các tiện ích sinh hoạt, sự đầu tư bài bản về tiện ích an toàn, PCCC thể hiện sự nghiêm túc, tâm huyết của chủ đầu tư trong việc kiến tạo nên một môi trường sống chuẩn văn minh, với những giá trị bền vững dành riêng cho các cư dân ưu tú.

Bất động sản - An toàn PCCC – Mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư tại Eurowindow River Park (Hình 2).

Hệ thống thang máy hiện đại lắp đặt tại chung cư cao cấp Eurowindow River Park

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án Eurowindow Holding, ngày 11/11 tới đây sẽ diễn ra lễ mở bán dự án Eurowindow River Park. Tham dự chương trình, tất cả khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị bao gồm: 01 Giải nhất (Tủ lạnh); 02 Giải nhì (Tivi); 05 Giải ba (Lò vi sóng).

Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công căn hộ, sẽ được tham gia chương trình bốc thăm và có cơ hội nhận giải thưởng: Giải nhất - 1 xe SH Mode; Giải nhì - 1 tủ lạnh side by side, Giải ba - 1 TV Led 42 ich.

Bất động sản - An toàn PCCC – Mối quan tâm hàng đầu của chủ đầu tư tại Eurowindow River Park (Hình 3).

Nhiều giải thưởng giá trị lớn sẽ được trao tặng trong Lễ mở bán Eurowindow River Park

Ngoài ra, các khách hàng đặt cọc trong đợt mở bán sẽ được nhận ngay quà tặng là voucher mua nội thất nhập khẩu tại hệ thống siêu thị nội thất Melinh PLAZA với giá trị lên tới 150 triệu đồng, được tham dự chương trình bốc thăm may mắn “Mua căn hộ tiền tỷ, giá chỉ 0 đồng”…

Chương trình mở bán Eurowindow River Park dự kiến sẽ được tổ chức từ 8h30 – 12h tại Trung tâm sự kiện Him Lam Palace, sân Golf Long Biên, khu trung đoàn 918, Long Biên, Hà Nội.

Thông tin chi tiết dự án truy cập website: http://eurowindowriverpark.vn/.

Thu Hà

Eurowindow River Park bắt kịp xu thế bỏ phố về với thiên nhiên

Thứ 4, 17/10/2018 | 17:15
Một chốn an cư, có sân vườn, nằm trong không gian xanh mát và bình yên luôn là ưu tiên hàng đầu của những người thành đạt. Khi thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một tổ ấm xứng tầm thời thượng không còn quá khó với người dân Thủ đô. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm bất động sản (BĐS) đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng, đẳng cấp và trọn vẹn lại khá hiếm hoi.

Eurowindow - Top 10 công ty vật liệu xây dựng uy tín 2018

Thứ 2, 23/04/2018 | 07:44
Vượt qua hàng nghìn doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow vinh dự là công ty duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn đứng ở vị trí thứ 4 trong top 10 công ty vật liệu xây dựng Việt Nam uy tín 2018.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi?

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:00
Theo HoREA, giai đoạn khó khăn nhất đã đi qua và nếu có thêm nhiều “đòn bẩy”, thị trường bất động sản sẽ bình thường trở lại trong năm 2025.

Giá bật tăng, thị trường cho thuê căn hộ chung cư Hà Nội “nóng” trở lại

Thứ 4, 15/05/2024 | 11:15
Chung cư cho thuê tại Hà Nội thời gian qua tăng giá mạnh. Xu hướng nhà đầu tư mua chung cư sau đó cho thuê lại để bảo toàn dòng tiền đang trở lại.

Trái chiều với Hà Nội, thị trường căn hộ ở Tp.HCM sôi động hơn

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Trong khi thanh khoản của thị trường căn hộ chung cư ở Hà Nội đang có dấu hiệu chậm lại, phân khúc này ở Tp.HCM lại nhộn nhịp hơn khi nhu cầu mua bán gia tăng.

Thêm dự án bất động sản được gia hạn ở Quảng Nam

Thứ 3, 14/05/2024 | 21:29
Đến hết tháng 9/2025, chủ đầu tư phải hoàn thành toàn bộ dự án, nghiệm thu, bàn giao đưa dự án vào khai thác sử dụng.

VCCI: Dự thảo Nghị định về tiền sử dụng đất, thuê đất kém hấp dẫn hơn

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:15
Theo VCCI, so với chính sách hiện hành tại Nghị định 46/2014/NĐ-CP (sửa đổi bởi Nghị định 135/2016/NĐ-CP) thì chính sách miễn giảm tại dự thảo kém hấp dẫn hơn.
     
Nổi bật trong ngày

Thị trường bất động sản đang có dấu hiệu phục hồi?

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:00
Theo HoREA, giai đoạn khó khăn nhất đã đi qua và nếu có thêm nhiều “đòn bẩy”, thị trường bất động sản sẽ bình thường trở lại trong năm 2025.

Bức tranh xuất khẩu phân bón 4 tháng đầu năm

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:00
4 tháng đầu năm, Campuchia là khách hàng lớn nhất nhập khẩu phân bón của Việt Nam với sản lượng đạt 145.793 tấn, trị giá hơn 59 triệu USD.

Bức tranh bất động sản công nghiệp và triển vọng trong nhiều năm tới

Thứ 3, 14/05/2024 | 12:00
Dự kiến thị trường bất động sản công nghiệp sẽ tiếp tục duy trì xu hướng phát triển trong nhiều năm tới.

Cầu 2.000 tỷ nối Quảng Ninh - Hải Phòng “lỡ hẹn” do đường dẫn dang dở

Thứ 3, 14/05/2024 | 14:36
Do đường dẫn phía tỉnh Quảng Ninh dang dở, nên cầu Bến Rừng vượt sông Đá Bạc nối Hải Phòng - Quảng Ninh chưa thể thông xe kỹ thuật giữa tháng 5/2024 như dự kiến.

Bắc Giang: Đẩy mạnh xúc tiến thương mại tiêu thụ vải thiều năm 2024

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:00
Để thúc đẩy tiêu thụ vải thiều và các sản phẩm chủ lực, tỉnh Bắc Giang đang đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ.