Ảnh

Ảnh "thời trẻ trâu" khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng

Thứ 6, 17/01/2020 | 05:00
0
Đen Vâu, Sơn Tùng M-TP, Jack, Isaac, Jun Phạm... đều có ngoại hình khác lạ, khá hiền lành và thậm chí hơi ngố khi chưa nổi tiếng.

Đen Vâu

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng

Khác với bộ râu rậm, khuôn mặt đầy vẻ từng trải, phong trần ở hiện tại, Đen Vâu từng sở hữu vẻ ngoài hiền lành, trẻ trung khi còn làm công nhân ở Vịnh Hạ Long. Những hình ảnh quá khứ của anh đang được lan truyền rộng rãi trên mạng và khiến người hâm mộ thích thú.

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 2).

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường. Anh học hết cấp 3 sau đó đi làm ở Ban quản lý Vịnh Hạ Long. Anh không ngần ngại kể quá khứ đi vớt rác trên mặt biển trong suốt 7 năm với Zing.vn. Sau nhiều năm theo đuổi đam mê rap, hiện Đen Vâu là một trong những rapper nổi tiếng nhất showbiz.

Sơn Tùng M-TP

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 3).

Sơn Tùng M-TP là một trong những nam ca sĩ có nhiều hình ảnh quá khứ nhất ở showbiz Việt. Giọng ca người Thái Bình chia sẻ rất nhiều ảnh chụp khi còn chưa nổi tiếng lên mạng xã hội.

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 4).

 

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 5).

Khác với phong cách lạnh lùng và sành điệu hiện nay, Sơn Tùng từng là chàng trai hiền lành, ngây thơ khi vẫn đi học ở trường cấp 3 cũng như nhạc viện. Các đường nét trên khuôn mặt của giọng ca Hãy trao cho anh không thay đổi sau nhiều năm.

Jack

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 6).

Jack từng tham gia nhóm nhạc underground G5R trước khi gia nhập showbiz. Thời điểm còn chưa nổi tiếng và vẫn đi hát ở địa phương, giọng ca người Bến Tre sở hữu ngoại hình kém sắc. Thời điểm này, Jack vẫn khá gầy gò, có phần xuề xòa.

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 7).

Thời điểm ca khúc Hồng nhan bắt đầu "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng nhạc Việt, Jack trông đầy đặn và tươi tắn hơn hiện tại. Trước khi nổi tiếng, nam ca sĩ từng là thầy giáo dạy nhạc tại một trường tiểu học.

Noo Phước Thịnh

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 8).

Noo Phước Thịnh từng là người mẫu cho một tạp chí tuổi teen trước khi chuyển hướng sang theo đuổi ca hát. Ca sĩ 32 tuổi cũng từng đảm nhận vai nhỏ trong bộ phim Kính vạn hoa. Lúc này, Noo Phước Thịnh vẫn sở hữu làn da ngăm đen, khuôn mặt nổi mụn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn khen anh điển trai.

Isaac

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 9).

Isaac từng dự thi Vietnam Idol nhưng thất bại từ vòng loại. Trước khi trở thành một trong những nam ca sĩ điển trai hàng đầu Vpop như hiện tại, anh từng là chàng sinh viên gầy gò và có làn da ngăm đen.

Jun Phạm

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 10).

Jun Phạm được giới trẻ biết đến từ khi tham gia một cuộc thi nhan sắc do tờ báo tuổi teen nổi tiếng tổ chức. Nhờ bước đệm này, anh tham gia làm người mẫu ảnh trước khi được tuyển chọn vào nhóm 365. Jun Phạm đã thân thiết và thực hiện nhiều bộ ảnh chung với Sam từ khi còn chưa nổi tiếng.

Soobin Hoàng Sơn

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 11).

Soobin Hoàng Sơn được nhận xét sở hữu vẻ điển trai, thu hút từ khi còn bé. So với bạn bè, nam ca sĩ được đánh giá nổi trội hơn hẳn về ngoại hình cũng như chiều cao. Là con nhà nòi về âm nhạc, giọng ca sinh năm 1992 theo học đàn bầu và được đào tạo về thanh nhạc chuyên nghiệp từ nhỏ.

Giải trí - Ảnh 'thời trẻ trâu' khác lạ của Đen Vâu, Jack và Sơn Tùng (Hình 12).

Ở độ tuổi teen, Soobin Hoàng Sơn theo đuổi phong cách thời trang Hàn Quốc như bạn bè đồng trang lứa. Anh từng để tóc tỉa nhiều tầng, vuốt keo bông xù và mặc trang phục theo trào lưu hip hop.

 

T.D (t/h)

 

 

Isaac, Bích Phương, Đen Vâu khiến gần 40 nghìn sinh viên Hà Nội phấn khích

Thứ 5, 19/12/2019 | 14:38
Những cái tên đình đám của làng nhạc Việt đã xuất hiện tại sự kiện âm nhạc tại Hà Nội vào đêm 18/12 gồm Issac, Đen Vâu, Bích Phương, Da Lab, Rhymastic và Amee khiến 40 nghìn sinh viên phấn kích.

Noo Phước Thịnh và những khoảnh khắc ấu thơ

Thứ 3, 08/10/2019 | 07:00
Noo Phước Thịnh đã tiết lộ những hình ảnh ngày bé cực đáng yêu của mình.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Nam cầu thủ ở tuổi 27: Lái siêu xe, mua nhà cả chục tỷ đồng

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:50
Ở tuổi này, chàng trai đã có gần như mọi thứ mà nhiều người trẻ mơ ước.

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn: "Quay Con Cám, diễn viên ngất xỉu nhiều ngày"

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:44
Dự án điện ảnh Con Cám vừa chính thức đóng máy, đạo diễn Trần Hữu Tấn có những chia sẻ về mức độ khắc nghiệt khi ghi hình dưới thời tiết nắng nóng đỉnh điểm.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.
     
Nổi bật trong ngày

Tín Nguyễn hồi hộp chờ phản hồi của khán giả về vai diễn đầu tiên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:45
Tín Nguyễn có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong bộ phim Lật mặt 7: Một điều ước. Cô cảm thấy may mắn khi được đồng hành cùng nhà sản xuất, đạo diễn Lý Hải - Minh Hà.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.