Bệnh viêm đại tràng có thể chữa khỏi được không?

Bệnh viêm đại tràng có thể chữa khỏi được không?

Thứ 6, 19/07/2019 | 15:56
0
Viêm đại tràng là căn bệnh gây nhiều khó chịu và bất tiện trong cuộc sống cho người mắc phải, không chỉ vậy nó còn có nguy cơ chuyển hóa thành ung thư. Chính vì vậy người bệnh luôn tìm cho mình phương pháp điều trị phù hợp. Xem ngay: Triệu chứng và biểu hiện viêm đại tràng như thế nào

Viêm đại tràng dễ mắc nhưng khó chữa, tại sao?

Thứ nhất viêm đại tràng do nhiều nguyên nhân gây ra:

Có đến 9 nguyên nhân gây ra viêm đại tràng: viêm đại tràng do kháng sinh, viêm đại tràng do lỵ amip, do hóa chất, vi khuẩn, virus, trực khuẩn Lao, do nấm, viêm đại tràng từng đoạn Crhon, viêm đại tràng do tia phóng xạ. 

Cần biết - Bệnh viêm đại tràng có thể chữa khỏi được không?

Có thể thấy rằng nguyên nhân gây ra viêm đại tràng rất nhiều, chưa kể hầu hết các trường hợp là nhiều nguyên nhân phối hợp gây ra bệnh, vì vậy việc điều trị viêm đại tràng theo nguyên nhân gây bệnh là tối ưu nhất nhưng cũng khó thực hiện nhất trên thực tế lâm sàng. 

Thực tế khó có thể tìm đúng nguyên nhân để điều trị trong 90% các trường hợp, các ca điều trị dựa vào nguyên nhân, chủ yếu là dựa trên cơ sở suy luận chẩn đoán của thầy thuốc mà không có bằng chứng trực tiếp.

Tìm hiểu cụ thể hơn về Nguyên nhân bệnh viêm đại tràng.

Thứ hai là do cấu trúc phức tạp của đại tràng: 

Đại tràng ở người trưởng thành dài khoảng 1,5m – 2m, bắt đầu từ manh tràng tới ống hậu môn. Đại tràng có nhiều van và các nếp gấp, đường đi khúc khuỷu, được chia làm nhiều đoạn trong giải phẫu học: manh tràng, đại tràng lên, đại tràng góc gan, đại tràng ngang, đại tràng góc lách, đại tràng xuống, đại tràng Sigma và trực tràng. 

Cần biết - Bệnh viêm đại tràng có thể chữa khỏi được không? (Hình 2).

Hệ thống tưới máu ở đại tràng thấp đồng nghĩa với việc, khả năng miễn dịch của đại tràng thấp hơn những bộ phận khác, trong khi đó, đại tràng lại chứa những chất cặn bã, chất độc sau cùng của hệ thống tiêu hóa, lòng đại tràng chứa nhiều chủng vi khuẩn. Điều này dẫn đến đại tràng rất dễ bị nhiễm khuẩn và các tổn thương.

Giải pháp nào cho viêm đại tràng?

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc loại bỏ nguyên nhân gây bệnh (nếu có), còn nhất thiết phải phục hồi được niêm mạc đại tràng bị tổn thương viêm. Tây y với bệnh viêm đại tràng chủ yếu là kê thuốc điều trị triệu chứng (kháng sinh, thuốc cầm tiêu chảy, giảm đau, giảm co thắt đại tràng, hay men vi sinh). Đây là lý do mà y học hiện đại mà nói chưa có cách chữa viêm đại tràng một cách hoàn chỉnh.

Vì vậy xu hướng chữa bệnh viêm đại tràng ngày nay là tìm kiếm những bài thuốc dân gian từ thảo dược, để giúp khỏi bệnh được hoàn toàn.

Vậy Phương Đông đại tràng giải quyết viêm đại tràng như thế nào? Bắt nguồn từ bài thuốc cổ truyền 14 đời của người dân tộc Dao với cơ chế: tả pháp  tiêu diệt tác nhân gây bệnh, ví như dùng kháng sinh tự nhiên từ cây cỏ. Hai là bổ pháp, dùng các thuốc bồi dưỡng, bổ sung phần thiếu hụt của cơ thể tại chỗ và toàn thân. Lấy bổ làm công, biến thuốc bổ thành thuốc tả, các bộ phận của cơ thể tăng sức đề kháng, có thể tự tiêu diệt các tác nhân gây bệnh và phục hồi trở về nguyên trạng như ban đầu.

Chính vì vậy, Phương Đông đại tràng vừa tăng cường nuôi dưỡng, băng bó niêm mạc bị tổn thương để tránh tổn thương bồi phụ, chống kích thích, xuất tiết tại chỗ, vừa kích thích phục hồi niêm mạc đại tràng trong thời gian ngắn bằng cách tăng miễn dịch tại chỗ để cơ thể tự đề kháng và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, ngăn cản quá trình thoái biến niêm mạc đại tràng gây ung thư hóa.

Cần biết - Bệnh viêm đại tràng có thể chữa khỏi được không? (Hình 3).

Một thử nghiệm lâm sàng được diễn ra tại bệnh viện trường đại học y dược Thái Nguyên, đã chứng minh được hiệu quả của Phương Đông đại tràng trên người bệnh viêm đại tràng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 100% bệnh nhân đạt kết quả ngoài kỳ vọng, không có trường hợp nào có các biểu hiện xấu hơn so với ban đầu.

Cảnh báo về chứng rối loạn tiêu hóa: Tại đây.

Cần biết - Bệnh viêm đại tràng có thể chữa khỏi được không? (Hình 4).

Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

PHƯƠNG ĐÔNG ĐẠI TRÀNG – Công nghệ bao tan lành viêm tại chỗ

Website: phuongdongdaitrang.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông đại tràng dành cho người bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

- Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

- Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

- Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguyễn Mai

Nguy cơ mắc bệnh ung thư chỉ vì viêm đại tràng lâu năm

Thứ 6, 28/06/2019 | 08:00
Viêm đại tràng không chỉ gây triệu chứng khó chịu cho người mắc phải, mà nguy hiểm hơn, nó còn có nguy cơ chuyển hóa thành ung thư.

Bí kíp “đánh bại” viêm đại tràng tái phát của người Nhật

Thứ 7, 22/06/2019 | 07:00
Thói quen ăn uống không điều độ, thức ăn không hợp vệ sinh, sinh hoạt thiếu lành mạnh… là những “thủ phạm” chính gây nên bệnh viêm đại tràng, căn bệnh phổ biến ở nước ta. Nếu không điều trị triệt để, bệnh không chỉ gây ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe mà còn có thể dẫn tới ung thư đại tràng.

Cẩn trọng viêm đại tràng mãn tính và những biến chứng khôn lường

Thứ 5, 23/05/2019 | 11:51
Việt Nam là một trong những nước có tỉ lệ người mắc viêm đại tràng mạn tính cao nhất trên thế giới. Ước tính có khoảng 4 triệu người Việt Nam đang bị đe dọa bởi căn bệnh này.

Viêm đại tràng 20 năm vẫn khỏi được chỉ nhờ thứ này

Thứ 3, 21/05/2019 | 14:29
Bác Đàm không nhớ nổi nguyên nhân nào mà mình bị bệnh, chỉ nhớ là cứ ăn thức ăn lạ hoặc uống chút rượu vào là đau bụng đi ngoài, tình trạng kéo dài nên đi khám nội soi mới biết là bị viêm đại tràng.
Cùng chuyên mục

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Thứ 4, 15/05/2024 | 15:59
Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Đội bóng tài năng Tôm Sport đăng quang ngôi vị vô địch toàn quốc Fun Cup 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 19:40
Fun Cup 2024 - Giải đấu bóng đá bán chuyên mang tinh thần thể thao lành mạnh đời thường đến với người hâm mộ bóng đá Việt Nam hấp dẫn nhất năm 2024.

Hành trình chạy bộ Xuyên Việt gây Quỹ Áo ấm cho em

Thứ 3, 14/05/2024 | 17:00
Quỹ Áo ấm cho em ra đời sau dịch Covid-19 với mục đích giúp đỡ trẻ em nghèo, mồ côi và bệnh tật. Quỹ được anh Nguyễn Văn Long (cựu VĐV điền kinh Gia Lai) khởi xướng.

Topstar tổ chức thành công bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Thứ 3, 14/05/2024 | 11:35
Đêm bán kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024 đã khép lại đầy cảm xúc với những phần trình diễn ấn tượng từ các thí sinh.

Ông Nguyễn Ngọc Thuận - CEO Đặt Tiệc Tại Nhà 24H

Thứ 3, 14/05/2024 | 10:05
CEO Ngọc Thuận đã rất thành công với dịch vụ đặt tiệc tại nhà khi mang đến cho khách hàng những bữa tiệc chất lượng, những món ăn ngon với chi phí vô cùng hợp lý.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Tin tức Đời sống 15/5: Uống thuốc bổ não trước mùa thi có hiệu quả?

Thứ 4, 15/05/2024 | 12:01
Cập nhật tin tức đời sống ngày 15/5: Không nên lạm dụng thuốc bổ não trước mùa thi; Nhiều ca nhiễm ký sinh trùng đến từ thú cưng...

Anh nông dân nhẹ nhàng bỏ túi 90 tỷ nhờ nuôi con "hiền lành như đất"

Thứ 4, 15/05/2024 | 07:30
Với mô hình nuôi con “đặc sản” công nghệ cao, anh Đặng Văn Bảy ở ấp Đại Thôn, xã Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre bỏ túi hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.