Viêm đại tràng 20 năm vẫn khỏi được chỉ nhờ thứ này

Viêm đại tràng 20 năm vẫn khỏi được chỉ nhờ thứ này

Thứ 3, 21/05/2019 | 14:29
0
Bác Đàm không nhớ nổi nguyên nhân nào mà mình bị bệnh, chỉ nhớ là cứ ăn thức ăn lạ hoặc uống chút rượu vào là đau bụng đi ngoài, tình trạng kéo dài nên đi khám nội soi mới biết là bị viêm đại tràng.

Bác Hoàng Văn Đàm nguyên là Chủ nhiệm hiệu thuốc huyện Tân Kỳ, trực thuộc công ty Dược - Vật tư Y tế tỉnh Nghệ An hơn 30 năm, nay đã nghỉ hưu, thường trú ở khối 7, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An cho biết: Mặc dù là dược sĩ công tác trong ngành lâu năm, bác cũng phải thừa nhận là bệnh đại tràng khó trị dứt điểm. Bác bị bệnh gần 20 năm, cũng dùng đông tây y đủ cả, nhiều khi nghĩ muốn buông xuôi sống chung với bệnh.

Thương hiệu - Viêm đại tràng 20 năm vẫn khỏi được chỉ nhờ thứ này

Bác Đàm đang chia sẻ câu chuyện của mình

Bác Đàm không nhớ nổi nguyên nhân nào mà mình bị bệnh, chỉ nhớ là cứ ăn thức ăn lạ hoặc uống chút rượu vào là đau bụng đi ngoài, tình trạng kéo dài nên đi khám nội soi mới biết là bị viêm đại tràng.

Triệu chứng thường gặp là đau quặn ở vùng bụng, đi ngoài nhiều lần, phân lỏng, nhất là sau khi ăn đồ lạ, đồ tanh, đồ dầu mỡ... Đặc biệt là bánh cuốn (tên địa phương gọi là bánh mướt, món ăn được xem là đặc sản của người xứ Nghệ). Có lần mừng thọ ông bà thông gia bác ăn, uống vào liền bị đau bụng đi ngoài nhiều quá đến nỗi phải truyền vì mất nước.

Càng về sau triệu chứng càng nặng, bác cũng đi nội soi nhiều lần, vẫn chỉ kết luận là viêm đại tràng.

Gần 20 năm mới tìm ra phương pháp cho tình trạng của mình

Từng ấy năm bị bệnh, thì cũng từng ấy năm bác ăn kiêng, thỉnh thoảng thấy ngon miệng ăn quá một tí vào cũng khổ chứ chưa nói là có cỗ tiệc, ăn vào là đau bụng đi ngoài cả ngày, không làm được việc gì, hết nằm trên giường lại xuống nhà vệ sinh.

Có lần trên chương trình thời sự VTV1 đưa tin về bài thuốc của người dân tộc Dao ở xã bản Péo, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, có thành phần chính là cây Ngải tiên. Vì bệnh nghề nghiệp và bản thân bị bệnh nên Bác tìm hiểu về cây này, thấy rằng nó có nhiều tác dụng, có thử nghiệm lâm sàng đưa ra báo cáo trước hội đồng.

Thương hiệu - Viêm đại tràng 20 năm vẫn khỏi được chỉ nhờ thứ này (Hình 2).

Hình ảnh cây Ngải Tiên

Thấy có bằng chứng khoa học rõ ràng nên bác đang muốn liên hệ để mua về uống. Một hôm có anh bạn đến thăm, Bác có đem chuyện ra kể, anh ấy nói cái này anh ấy cũng đã đọc trên báo, và đã có công ty Dược phẩm ứng dụng nghiên cứu rồi. Thế là anh ta liên hệ lấy cho 6 hộp.

Uống vào bác thấy triệu chứng giảm dần, đặc biệt uống hết hộp thứ 6 thì thấy các triệu chứng giảm hẳn, ăn uống thoải mái, không còn đau bụng đi ngoài, từ đó thấy sức khỏe tốt lên, không cần kiêng gì cả, mấy tháng nay rồi mà không thấy tái phát.

Bây giờ ông ăn bánh cuốn (bánh mướt), cháo lòng hay các thứ đặc sản xứ Nghệ thoải mái mà trước đây mua về chỉ có bà ăn còn ông ngồi nhìn. Mới đây cả hai ông bà đã có chuyến đi Trung Quốc du lịch, người ta ăn cái gì thì mình ăn cái đó, đặc biệt là các món dễ bị kích thích đi ngoài như cá, dầu mỡ mà không vấn đề gì.

Video chia sẻ trực tiếp của Bác Đàm.

Thương hiệu - Viêm đại tràng 20 năm vẫn khỏi được chỉ nhờ thứ này (Hình 3).

Phương Đông Đại Tràng – Hết viêm, lành loét, ngăn ngừa ung thư

Tổng đài tư vấn: 096.857.3697

Website: phuongdongdaitrang.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Phuongdongdaitrang/

- Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phương Đông Đại Tràng chuyển giao thành quả nghiên cứu của Viện Y học Bản Địa Hiệp đồng có tác dụng vượt trội của bài thuốc kết hợp Ngải Tiên, Hoài Sơn và Ý Dĩ được chứng minh hiệu quả cao cho những người bị: viêm đại tràng cấp và mãn tính thể phân lỏng, nát, người sau phẫu thuật đại tràng, tiêu chảy do các nguyên nhân.

- Bệnh dưới 3 năm: Dùng đủ 1 tháng.

- Bệnh từ 3 tới 5 năm: Dùng đủ 2 tháng.

- Nếu trên 5 năm thì tùy theo thời gian mắc bệnh, cơ địa, thể trạng có thể cần dùng từ 3-6 tháng hoặc đến khi ổn định hoàn toàn.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mai Nguyễn

Tại sao lợi khuẩn có thể giúp cho người viêm đại tràng thoát nỗi khổ?

Chủ nhật, 19/05/2019 | 12:22
Lợi khuẩn là những vi khuẩn có lợi, sinh sống trong đường ruột (ruột non và ruột già) của con người giúp cho các chứng năng tiêu hóa, hấp thụ thức ăn diễn ra trơn tru.

Tác dụng bất ngờ của ngải tiên: chữa viêm đại tràng và phòng ngừa ung thư

Chủ nhật, 12/05/2019 | 11:51
Đây là phát hiện bất ngờ của Bác sỹ Hoàng Sầm trong một lần lên vùng cao công tác. Không cần thuốc men hiện đại, chỉ nhờ loại thảo dược có sẵn trong rừng này, cô gái trẻ đã thoát viêm đại tràng một cách thần kỳ.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Khúc gỗ “sần sùi” nhưng từng được rao bán đến 10 tỷ đồng ở Hà Nội

Thứ 5, 16/05/2024 | 09:30
Có dáng vẻ bên ngoài sần sùi, đơn điệu chẳng có gì đặc biệt, nhưng nhiều khách hàng ngỡ ngàng khi biết khúc gỗ này được rao bán với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Ngày càng nhiều người nước ngoài chọn Việt Nam chữa bệnh, làm đẹp

Thứ 5, 16/05/2024 | 06:30
Tỉ lệ người nước ngoài đến khám chữa bệnh tại nước ta tăng nhanh. Bộ Y tế ước tính mỗi năm có khoảng 300.000 người từ nước ngoài đến Việt Nam khám, chữa bệnh.

Loài cá "cực độc" nhưng đại gia sẵn sàng bỏ cả chục triệu để thử một lần

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:25
Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã ghi nhận, loài cá này có tuyến nọc độc lớn nhất so với bất kỳ loài cá nào khác.

Rau muống đừng chỉ luộc, làm theo cách này cả nhà thích mê

Thứ 6, 17/05/2024 | 11:45
Rau muống là loại rau quen thuộc với người Việt. Có vô vàn cách chế biến nhưng để làm sao rau không bị thâm đen sau khi nấu thì cần bỏ túi bí quyết này.

Thứ quả xưa “rụng thối gốc” nay thành đặc sản mùa hè, 90.000 đồng/kg

Thứ 5, 16/05/2024 | 11:25
Trước đây loại quả này chín đỏ nhưng không mấy ai ngó ngàng. Những năm gần đây, thứ quả dại này lên đời thành đặc sản, được nhiều người tìm mua để thưởng thức.