Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Thứ 5, 21/02/2019 | 13:30
0
Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi; Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi; Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston; Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là đồng tính nữ; Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" là những bí mật showbiz được bật mí hôm nay.

Giật mình tên gọi lạ của Ông Cao Thắng dành cho Đông Nhi

Trong thời gian bộ phim Tại sao boss muốn cưới tôi của Trung Quốc phát sóng, trào lưu "giả làm Chủ tịch" trở nên”hot” trong cộng đồng mạng và sao Việt.

Không thể bỏ qua, mới đây, ca sĩ Đông Nhi đã nhanh chóng "bắt trend" khi đăng tải một bức hình lên fanpage của mình với caption: "Chủ Tịch ơi anh có tuyển Chủ Tịch phu nhân không?"

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Tuy nhiên điều mà fan bất ngờ hơn cả là khi Ông Cao Thắng đáp trả lại câu hỏi ấy bằng một lời tỏ tình không thể ngọt ngào hơn rằng: "Xin lỗi em anh có Chủ Tịch phu nhân rồi" và anh cũng không quên đăng tải hình ảnh "chung đôi" hạnh phúc của hai người.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 2).

Công khai hẹn hò vào tháng 9/2010, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trở thành tiêu điểm của truyền thông, nhiều người thẳng thắn bình luận đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho cả hai và tất yếu sẽ chẳng lâu bền.

Thế nhưng, vượt qua tất cả, hai người đã có 9 năm gắn bó, vẫn nắm chặt tay nhau, cùng bước qua những buồn vui của cuộc đời.

Mặc cho những cặp đôi khác trong showbiz cứ tan rồi hợp hay tiến tới hôn nhân, Ông Cao Thắng và Đông Nhi vẫn cứ yêu nhau mặn nồng mà chưa tính tới chuyện hôn nhân.

Chẳng ai bảo ai, chỉ cần nhìn vào những buổi trình diễn, liveshow thậm chí cả những buổi fan meeting, người ta luôn thấy Ông Cao Thắng lặng lẽ phía sau ngắm nhìn Đông Nhi thoả sức đam mê trong âm nhạc.

Đông Nhi thật may mắn khi có Ông Cao Thắng bên cạnh. Người hâm mộ từng ghen tị khi Ông Cao Thắng không ngần ngại tặng bạn gái siêu xe 13 tỷ đồng, anh từng nói: "Sự gắn bó với nhau phải xuất phát từ hai phía. Cả hai phải luôn cố gắng để vun vén cho mối quan hệ chứ. Nhiều người cứ bảo tôi đào hoa, đẹp trai, nhiều người theo đuổi thì Nhi có lo lắng không? Nói thật là tôi cũng lo lắng ở chiều người ngược lại đấy, Nhi cũng nổi tiếng, xinh đẹp mà. Chính vì thế, không chỉ Nhi mà tôi cũng phải luôn cố gắng để Nhi an lòng, không để mắt đến những người đàn ông khác".

Ngọc Trinh tiết lộ thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 3).

Ngọc Trinh tiết lộ thời gian bạn trai lộ diện.

Sau mối tình ồn ào với đại gia 72 tuổi, Ngọc Trinh khiến dư luận tò mò khi tiết lộ chuyện đã có người yêu mới rất nhiều tuổi và giàu có không kém "người cũ".

Tuy nhiên, có vẻ như thận trọng hơn lần trước, Ngọc Trinh luôn giữ kín thông tin về "người tình" này.

Mới đây, trong bài trả lời phỏng vấn Vnexpress, Ngọc Trinh đã tiết lộ thời gian để cô "khoe" bạn trai đại gia lớn tuổi mà mình đang yêu.

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Tôi quan niệm khi đọc kịch bản phải thận trọng với các cảnh yêu đương, hỏi ý kiến bạn trai. Mức độ thân mật trong phim phải vừa vặn. Nếu cảnh nặng ký quá chắc anh sẽ không vui. Ở dự án này, người yêu biết tôi có một nụ hôn môi và đồng ý".

"Anh ủng hộ tôi về mặt tinh thần, không đến trường quay nhưng thường xuyên gọi điện hỏi thăm. Tôi dự định dẫn anh ấy đi xem khi phim công chiếu", Ngọc Trinh tiết lộ.

Trước đó, Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ. Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này. Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm".

Ngọc Trinh sinh năm 1989, năm nay 26 tuổi. Bắt đầu từ một cô gái mồ côi mẹ chưa học hết cấp 3, Ngọc Trinh lên Sài Gòn lập nghiệp. Khi mới vào Sài Gòn, Ngọc Trinh nhận công việc tại quán bida với mức lương 800-900 nghìn/tháng.

Cho đến khi gặp được ông bầu Khắc Tiệp và dấn thân vào showbiz, cuộc đời Ngọc Trinh bước hẳn sang một trang mới đầy xa hoa, giàu có.

Cô cũng được xếp vào danh sách những mỹ nhân Việt có cuộc sống xa hoa bậc nhất showbiz. Năm 2014 Ngọc Trinh tiết lộ mỗi tháng cô tự kiếm hơn 1 tỷ đồng.

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sở hữu một căn hộ hạng sang ở quận 7, TP.HCM, 1 spa đắt khách và 1 thương hiệu thời trang mang tên chính mình.

Angela Baby công khai hình ảnh tình tứ với "trai lạ" 

Mới đây, nữ diễn viên Angela Baby đã đăng tải loạt ảnh dạo vô cùng vui vẻ trên bờ trong ngày lễ Tình nhân.

Điều đáng chú ý đó chính là nhân vật nam chính không phải là Huỳnh Hiểu Minh mà là một chàng trai lạ mặt có vóc dáng cao ráo, điển trai và phong độ.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 4).

Angela Baby cùng "trai lạ" vui đùa trên bờ biển.

Ngay lập tức sau đó, Angela Baby tiết lộ đây là quản lý của cô Đại Lôi Tử - là một người vô cùng thân thiết với Angela Baby cả trong công việc lẫn ngoài cuộc sống.

Ngoài ra Angela Baby cũng cho hay con trai hiện đã bắt đầu bập bẹ tập nói khiến cô cảm thấy vô cùng vui mừng.

Sau 6 năm yêu nhau, Huỳnh Hiểu Minh đã chính thức kết hôn với Angela Baby bằng một đám cưới thế kỷ xa hoa bậc nhất Trung Quốc.

Sau kết hôn, công chúng không mấy xa lạ với hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cưng chiều hết mực bà xã của mình, anh không tiếc những lời khen có cánh khi nói về Angela Baby: "Dù em có già lão, răng có rụng, tóc có bạc thì em vẫn mãi là công chúa của anh".

Tuy nhiên, vào giữa năm 2018, tin đồn ly hôn của cặp đôi khiến cả showbiz xôn xao bàn tán và gây ra "khủng hoảng truyền thông" trên diện rộng.

Nhiều nguồn tin cho hay, nguyên nhân khiến cặp đôi này ly hôn xuất phát từ việc Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình và bị tình nghi trốn thuế với số tiền khủng lên đến hơn 1 tỷ tệ (3.500 tỷ đồng).

Vì không chịu được sức ép tài chính của chồng nên bà xã Angela Baby đã "tháo chạy" và không muốn giành quyền nuôi con.

Đáp trả lại tin đồn trên, Huỳnh Hiểu Minh tức giận: "Tin đồn này là sai sự thật và chúng tôi đang phải chịu đựng những tin đồn thất thiệt mỗi ngày. Chúng tôi chỉ có thể lựa chọn kiên trì và chăm chỉ, tiếp tục nỗ lực tiến lên mà thôi".

Brad Pitt hối hận vì đã chia tay Jennifer Aniston

Khi công bố yêu nhau, Brad Pitt lập tức ly hôn Jennifer sau 5 năm chung sống, Angelina đã bị chỉ trích thậm tệ, cô trở thành kẻ thứ 3 đáng ghét khi chen chân vào mối quan hệ tốt đẹp của vợ chồng Brad Pitt và gây ra vết thương lòng lớn lao cho Jennifer Aniston.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 5).

Ngay cả mẹ Brad Pitt khi ấy cũng không chấp nhận Angelina và tuyên bố bà chỉ coi Jennifer là con dâu của mình mà thôi.

Vì điều này, nhiều người nhìn Jennifer Aniston với ánh mắt thương hại và suốt nhiều năm sau báo chí vẫn hỏi khó cô về nỗi đau bị chồng bội bạc.

Năm 2017, sau khi chia tay với Angelina Jolie và vướng vào lùm xùm tranh chấp con cái, Brad Pitt suy sụp và anh lại nhận được sự động viên từ Jennifer.

Nhận được tình cảm bằng hữu từ vợ cũ, Brad ước rằng giá như có thể làm lại, anh ấy sẽ xử lý vụ ly hôn một cách thấu đáo hơn".

Một nguồn tin cho biết. "Cách đây một thời gian, anh ấy đã gửi lời xin lỗi Jen và được cô tha thứ". Một nguồn tin thân cận với Brad Pitt tiết lộ, nam diễn viên cảm thấy rất có lỗi với Aniston.

Đầu tháng này, Jennifer Aniston đã gửi lời mời Brad tới dự tiệc sinh nhật 50 tuổi của cô. Trang ET viết rằng, Brad đã trao cái ôm cho Jennifer trong bữa tiệc và họ trò chuyện một chút.

Chồng cũ tố Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là người đồng tính

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 6).

Hoàng Nghị Thanh là chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch.

Theo Ifeng, gần đây, Huỳnh Nghị Thanh - chồng cũ của "Tiểu Yến Tử" Huỳnh Dịch đã gây xôn xao khi tố vợ cũ – nữ minh tinh Hoàn Châu Cách Cách Huỳnh Dịch là người đồng tính.

Cụ thể, vào tối ngày 18/2, Huỳnh Nghị Thanh tiết lộ rằng anh căm ghét cộng đồng LBGT bởi trước đó, anh từng bị một người phụ nữ đồng tính luyến ái "lừa kết hôn".

Huỳnh Nghị Thanh kể lại: "Tôi còn nhớ rõ sau khi kết hôn, tôi thường xuyên phải ngủ ở phòng khách hoặc thư phòng, còn cô ta và "chị em tốt" của cô ta ở trong phòng ngủ, khóa trái cửa suốt 1 đêm. Sáng sớm hôm sau thì "chị em tốt" kia tự lặng lẽ rời đi. Cô ta ở với đàn ông đều là vì có mục đích cả. Tôi đoán rằng, sau khi bị Hoắc Tư Yến cướp mất bạn trai, cô ta cảm thấy bị "kích thích", rồi thay đổi xu hướng giới tính giống như Trương Quốc Vinh vậy".

Hiện Huỳnh Dịch chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào phản bác về vấn đề trên.

Huỳnh Dịch sinh năm 1979 tại Thượng Hải, Trung Quốc.

Cô từng là một trong những ngôi sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ trong những năm 2000 sau khi góp mặt và tỏa sáng trong bộ phim truyền hình Lên nhầm kiệu hóa được chồng như ý.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 7).

Thừa thắng xông lên, Huỳnh Dịch gây được tiếng vang qua các tác phẩm: Hoàn Châu Cách Cách 3, Phong Vân 2, Tân nữ phò mã, Có tình có nghĩa, ….

Sự nghiệp của Huỳnh Dịch rất thuận lợi khi cô được mời tham gia những bộ phim "bom tấn" của màn ảnh nhỏ Trung Quốc.

Tuy nhiên, đời tư của Huỳnh Dịch trở thành đề tài nóng được nhiều người quan tâm bởi lối sống bị gán mác "gái hư".

Những năm 2000, có tin đồn Huỳnh Dịch từng cặp kè với một đại gia hơn 40 tuổi nhưng che giấu mối quan hệ này bằng cách gọi ông ta là cha nuôi.

Năm 2001, Huỳnh Dịch "phim giả tình thật" với tài tử Nhiếp Viễn.

Tuy nhiên, mối quan hệ này chỉ kéo dài 3 năm và nguyên nhân chia tay là vì Huỳnh Dịch lả lơi với những bạn diễn khác.

Sau đó, Huỳnh Dịch bất ngờ thông báo chuyện cô kết hôn với một doanh nhân giàu có tên là Khương Khải sau 41 ngày quen biết. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài chưa đầy 2 năm bởi Huỳnh Dịch không chung thuỷ.

Năm 2011, Huỳnh Dịch hẹn hò và kết hôn với Huỳnh Nghị Thanh và sau đó một năm thì sinh con đầu lòng. Thế nhưng, cuối năm 2013, Huỳnh Nghị Thanh bất ngờ ly dị với Huỳnh Dịch vì cô bị tâm thần, hư hỏng và lăng nhăng.

Không chịu thua, Huỳnh Dịch đã tung ảnh cô bị chồng bạo hành thậm chí đến mức bị sảy thai đứa con thứ 2. Sự việc khiến hình ảnh của Huỳnh Dịch bị tổn hại nặng nề và cô buộc phải biến mất khỏi làng giải trí một thời gian.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 8).

Huỳnh Dịch tung ảnh tố cáo chồng bạo hành.

Cuối năm 2018, Huỳnh Dịch xuất hiện với diện mạo khác lạ vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Con gái của Huỳnh Dịch, hiện 7 tuổi, sống với cha nhưng thỉnh thoảng vẫn cùng mẹ tham gia các chương trình và chụp hình. Cô bé sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất giống mẹ ruột.

Ngôi sao - Bí mật showbiz 21/2: Ngọc Trinh bật mí thời gian lộ diện bạn trai đại gia lớn tuổi (Hình 9).

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Hai, ngày 25/2 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh

Bí mật showbiz 18/2: Sao nữ Hoa ngữ "qua đêm" với 30 người đàn ông để có vai diễn

Thứ 2, 18/02/2019 | 13:30
Sao nữ "qua đêm" với 30 gã đàn ông để có vai diễn; Đan Lê chia sẻ chuyện tình 20 năm với đạo diễn Khải Anh; Tăng Nhật Tuệ liên tục bị tố gạ tình; Bi Rain tránh nói về Kim Tae Hee sau kết hôn; 7 năm hôn nhân bạo hành của sao nữ nổi tiếng người Mỹ là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 14/2: Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 14:26
Hoàng Thuỳ nói về "người cũ" trong ngày Valentine; Ưng Hoàng Phúc khiến bà xã xúc động trong mùa Valentine thứ 7; Triệu Vy ly hôn với chồng tỷ phú; Giám đốc Nam Phong "Mối tình đầu của tôi" công khai tình yêu với Á hậu Phương Nga; Em chồng Hà Tăng chia tay người mẫu nóng bỏng; Nam diễn viên U70 chào đón thiên thần nhỏ với vợ kém 34 tuổi là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz: Đầu năm mới, hàng loạt sao Việt chia sẻ chuyện tình yêu

Thứ 2, 11/02/2019 | 13:30
Thu Phương khóc khi chia sẻ về tình yêu đơn phương; Chiến Thắng nói thật nhiều điều về vợ trẻ sau tái hôn; Huỳnh Anh kể về bạn gái đặc biệt mấy tháng mới gặp một lần; Sự thật việc Hoàng Yến Chibi 24 tuổi mua 6 căn nhà ở Sài Gòn,... là những bí mật shorbiz sẽ được "bật mí" ngày hôm nay 11/2.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 1/5/2024: Nền nhiệt hạ liền 8 độ, mưa rất to

Thứ 4, 01/05/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (1/5). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Phố biển Bình Định tăng khách dịp lễ

Thứ 4, 01/05/2024 | 17:26
Nhiều địa phương nắng nóng gay gắt, khiến nhu cầu đổ về Bình Định du lịch dịp lễ 30/4-1/5 tăng cao nhờ lợi thế biển.

Đón không khí lạnh, miền Bắc thời tiết "lý tưởng" đến khi nào?

Thứ 4, 01/05/2024 | 16:06
Đợt không khí lạnh tràn về khiến miền Bắc giảm nhiệt đột ngột từ 40 độ C xuống mức 25-27 độ C tạo nên sự chênh lệch 10 độ C - 15 độ C thấp hơn so với ngày hôm qua.

Mỹ nhân có khối tài sản 350 tỷ đồng "gây sốc" với hình ảnh gầy rộc

Thứ 5, 02/05/2024 | 07:00
Người đẹp Trương Mẫn có cuộc sống thăng trầm dù sở hữu khối tài sản "khủng". Ở tuổi 56, nữ diễn viên luôn kín tiếng chuyện đời tư.

Thiết lập mô hình 3 bên khi phát triển du lịch bền vững

Thứ 4, 01/05/2024 | 09:10
Mô hình chặt chẽ giữa Nhà nước, doanh nghiệp và người dân sẽ tạo tiền đề cơ bản để phát triển du lịch xanh, bền vững, thân thiện với môi trường.