Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án

Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án "vượt mặt" vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn

Thứ 2, 08/04/2019 | 16:07
0
Tài tử Trung Quốc qua đêm tại khách sạn với trợ lý; Cao Viên Viên mang thai đầu lòng ở tuổi 40; Marc Jacobs và nam người mẫu kém 18 tuổi tổ chức lễ cưới; Nam tài tử Trung Quốc thả nhẫn vào nồi lẩu để cầu hôn bạn gái gợi cảm là những bí mật được bật mí.

Tài tử Trung Quốc bị lên án khi qua đêm tại khách sạn với trợ lý

Trương Đan Phong và trợ lý nữ bị bắt gặp ở chung phòng khách sạn vào lúc 1h sáng. Nam diễn viên bị cho là phản bội người vợ hơn 10 tuổi.

Theo Ifeng, hôn nhân của Trương Đan Phong và Hồng Hân thực sự sóng gió sau hơn 10 năm chung sống.

Hôm 8/4, hình ảnh nam diễn viên Hoa Thiên Cốt tay trong tay với nữ trợ lý tên Tất Oánh được các trang mạng đăng tải. Theo miêu tả, sau khi kết thúc công việc, hai người cùng ở một phòng tại khách sạn vào lúc 1h sáng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn

Hành động này được cho là sự phản bội của Trương Đan Phong với người vợ hơn 10 tuổi.

Theo trang Sina, Trương Đan Phong và trợ lý nữ Tất Oánh luôn ở bên nhau. Kết thúc lịch quay vào buổi chiều, họ cùng đi ăn tối. Khoảng 22h, hai người trở lại khách sạn.

Tất Oánh có thẻ phòng của Trương Đan Phong, là người chủ động mở cửa phòng. Họ ở trong phòng khoảng một tiếng.

Sau đó, Tất Oánh trở lại phòng của mình và thay đồ ngủ. 1h sáng cô tiếp tục quay lại phòng Trương Đan Phong.

Trước đó, thông tin Trương Đan Phong và trợ lý vướng tin đồn ngoại tình từ tháng 7/2018. Mối quan hệ của họ bị nghi ngờ khi hai người thường dùng đồ đôi.

Tất Oánh dù là trợ lý nhưng luôn có mặt trong các sự kiện gia đình của Trương Đan Phong và Hồng Hân.

Thời điểm bị tai tiếng ngoại tình, nam diễn viên 38 tuổi lên tiếng phủ nhận. Anh còn dọa sẽ khởi kiện vì tin tức không đúng sự thật. Nữ diễn viên Hồng Hân cũng đứng về phía chồng, cô nói: "Chồng tôi và trợ lý là mối quan hệ công việc. Cô ấy rất hiểu ông xã và là trợ thủ đắc lực".

Về bức ảnh nhạy cảm trong khách sạn, phía Trương Đan Phong chưa có động thái lên tiếng.

Trương Đan Phong và Hồng Hân là cặp vợ chồng được khen mẫu mực của Trung Quốc. Hôn nhân của họ gần đây trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 2).

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp.

Vợ anh, nữ diễn viên Hồng Hân sinh năm 1971 tại Hong Kong. Hồng Hân từng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất thập niên 1990. Những bộ phim kinh điển của cô có Nguyên Chấn Hiệp, Như lai thần chưởng, Đại Tam Nguyên, Công phu túc cầu.

Hồng Hân từng có mối tình ồn ào với tài tử Mạc Thiếu Thông. Sau 2 năm gắn bó và có một con trai dù chưa kết hôn, Mạc Thiếu Thông bất ngờ tuyên bố chia tay Hồng Hân.

Nữ diễn viên nuôi con một mình và chuyển đến sống ở Đại lục. Cô đặt tên con là Mạc Cao Liêm và không tiếc lời chỉ trích Mạc Thiếu Thông vô trách nhiệm trên phương tiện truyền thông. Cô kết hôn với Trương Đan Phong vào năm 2006.

Cao Viên Viên mang thai đầu lòng ở tuổi 40

Sau 5 năm kết hôn với nhiều cố gắng, cuối cùng cặp sao Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình cũng thông báo chuẩn bị chào đón con đầu lòng.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 3).

Ngày 8/4, trên trang cá nhân nam diễn viên Triệu Hựu Đình vui mừng tiết lộ vợ anh - nữ diễn viên Cao Viên Viên - đang mang thai con đầu lòng.

"Mỗi lần được mọi người hỏi han quan tâm, chúng tôi luôn trả lời rằng thuận theo tự nhiên. Bây giờ chúng tôi đã có thể nói: Đúng vậy, cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc tốt đẹp trong thời gian qua", nam diễn viên viết.

Triệu Hựu Đình và Cao Viên Viên hẹn hò sau khi cùng tham gia bộ phim Tìm kiếm.

Năm 2012, họ công khai tình cảm, đến tháng 11/2014 tổ chức hôn lễ tại Đài Bắc, quê nhà của Triệu Hựu Đình.

Cao Viên Viên hơn Triệu Hựu Đình 5 tuổi. Trước khi kết hôn, nữ diễn viên trải qua nhiều mối tình ồn ào, còn Triệu Hựu Đình có đời tư kín đáo hơn.

Sau khi kết hôn, Triệu Hựu Đình luôn dành những lời ca ngợi cho Cao Viên Viên, hai vợ chồng nhiều lần được bắt gặp tình tứ tại sân bay hoặc cùng đi mua sắm.

Gia đình Triệu Hựu Đình cũng được cho là không hài lòng với con dâu vốn lớn tuổi hơn con trai lại có quá khứ nhiều thị phi và mãi không chịu sinh cháu.

Ban đầu, Triệu Hựu Đình lên tiếng đáp trả lại những tin đồn thất thiệt và ủng hộ vợ, nhưng sau đó cả hai không trả lời những câu hỏi liên quan đến việc con cái.

Thông tin Cao Viên Viên mang thai nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ cũng như đồng nghiệp trong làng giải trí. Hiện tại, tin tức này đã lọt top từ khóa được bàn luận nhiều nhất trên Weibo.

Cao Viên Viên sinh năm 1979, nổi tiếng với các bộ phim truyền hình như Ỷ Thiên Đồ Long ký 2003, Thần y hiệp lữ, Thiên hạ đệ nhất, Tần vương Lý Thế Dân...

Cô cũng từng đạt giải Bách Hoa, Kim Kê cho những vai diễn điện ảnh xuất sắc.

Những năm gần đây, Cao Viên Viên ít tham gia đóng phim mà chỉ tham dự hoạt động quảng cáo. Truyền thông Trung Quốc cho hay nữ diễn viên muốn giữ sức khỏe để sinh con cho Triệu Hựu Đình.

Triệu Hựu Đình sinh năm 1984, là nam diễn viên người Đài Loan, từng đạt giải Kim Chung lần thứ 44 với vai nam chính trong Black & White.

Sau đó, anh tham gia nhiều bộ phim điện ảnh nổi tiếng như Gửi thanh xuân đã qua của chúng ta (So Young) và Địch Nhân Kiệt: Thần đô Long Vương...

Năm 2017, danh tiếng của Triệu Hựu Đình lên cao khi đóng vai Dạ Hoa trong bộ phim truyền hình Tam sinh tam thế thập lý đào hoa cùng Dương Mịch.

Marc Jacobs và nam người mẫu kém 18 tuổi tổ chức lễ cưới

Nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs và nam người mẫu kém 18 tuổi tổ chức lễ cưới tại New York hôm thứ bảy.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 4).

Ngày 6/4 (theo giờ Mỹ), nhà thiết kế Marc Jacobs chính thức làm đám cưới với bạn trai kém tuổi tại nhà hàng The Grill ở New York sau 2năm yêu nhau.

Sau lễ kết hôn diễn ra riêng tư, cả hai diện suits màu sắc đồng điệu đến một nhà hàng sang trọng ở Manhattan để tổ chức tiệc.

Khách mời đến chúc phúc cho Jacobs có các nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang và có mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế.

Bạn đời của Marc Jacobs là Char Defrancesco - người mẫu nội y gốc Thuỵ Điển, diễn viên của show truyền hình Sense8 và kinh doanh nến thơm tại Los Angeles, Mỹ.

Marc Jacobs cho biết cả hai đồng điệu về thời trang, âm nhạc. Trước khi đến với Defrancesco, Jacobs từng đính hôn cùng Jason Preston và Lorenzo Martone.

Đôi uyên ương đeo nhẫn kim cương và cài huy hiệu hình chú chim cánh cụt - món quà đặc biệt của Fabio Zambernardi, giám đốc thiết kế của hãng thời trang Prada và Miu Miu, Marc Jacobscảm ơn trên Instagram rằng: "Mỗi chú chim cánh cụt chỉ có một bạn đời cho tới khi chết. Đây thật sự là một ẩn dụ tuyệt vời về lòng chung thủy. Rất biết ơn bạn và yêu bạn thật nhiều, Fabio".

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 5).

Tiệc cưới có số khách mời hạn chế, trong đó có mẹ con siêu mẫu Kate Moss, chị em Gigi và Bella Hadid, biên tập viên thời trang Katie Grand, ca sĩ Rita Ora...

Hồi tháng 4, Marc Jacobs đã quỳ gối cầu hôn người tình sau màn nhảy  flash mob vui nhộn tại một nhà hàng thức ăn nhanh của Mexico ở New York.

Nam tài tử Trung Quốc thả nhẫn vào nồi lẩu để cầu hôn bạn gái gợi cảm

Theo trang On, để cầu hôn bạn gái gợi cảm, Doãn Tử Duy đã chơi trội khi bỏ nhẫn kim cương vào nồi lẩu, gây bất ngờ cho Từ Đông Đông.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 6).

Lẽ dĩ nhiên, nữ diễn viên chấp nhận lời cầu hôn, trước đó, Tử Duy còn tổ chức một buổi lễ cầu hôn trên bãi biển, mời bạn bè chứng kiến khoảnh khắc lãng mạn của mình.

Từ Đông Đông và Doãn Tử Duy bén duyên khi đóng chung Hợp đồng nam nữ (2017). Họ công khai hẹn hò hồi tháng 1.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 7).

Dịp Tết âm lịch 2019, Từ Đông Đông sang Mỹ ra mắt người thân của Doãn Tử Duy. Đông Đông từng nhiều lần khen ngợi bạn trai: "Anh ấy là người đơn giản, có trái tim lương thiện. Anh ấy luôn ủng hộ tôi", cô chia sẻ trên Weibo.

Từ Đông Đông sinh năm 1990 ở Hắc Long Giang (Trung Quốc), cô được biết đến vai trò là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên. Người đẹp thường xuyên chụp ảnh cho các tạp chí thể thao.

Ngôi sao - Bí mật showbiz ngày 8/4: Tài tử  bị lên án 'vượt mặt' vợ để qua đêm với nữ trợ lý tại khách sạn (Hình 8).

Đóng phim từ năm 2007, Từ Đông Đông góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh, truyền hình như: Giới văn phòng hoa lệ, Thần Bài 3, Trùm Hương Cảng, Thủ hộ thần...

Năm 2018, người đẹp tham gia phim hài Hello Mr. Billionaire. Tác phẩm xếp thứ tư danh sách phim ăn khách nhất Trung Quốc 2018, với 370 triệu USD.

QQ nhận xét trên màn ảnh lẫn đời thường, Từ Đông Đông gây ấn tượng với phong cách nóng bỏng, gợi cảm. Cô được mệnh danh "bom sex" Trung Quốc.

Trên Sohu, Từ Đông Đông chia sẻ đam mê các môn thể thao bóng đá, chạy bộ, bơi. Người đẹp giữ gìn vóc dáng, nhan sắc bằng cách vận động điều độ.

Từ Đông Đông đăng các bức ảnh diện trang phục tôn dáng trên trang cá nhân. Người đẹp có hơn 6,5 triệu fan trên Weibo.

Tử Duy hơn bạn gái 15 tuổi, gia nhập làng giải trí từ năm 1998. Anh góp mặt trong nhiều phim nổi tiếng, ăn khách như: Câu chuyện cảnh sát 2004, Tinh Võ Trần Chân, Đoạt mệnh kim, Hàn chiến, Mỹ thiếu niên chi luyến... 

Bí mật showbiz sẽ tiếp tục đăng tải những tin tức nóng vào thứ Năm, ngày 11/4 trên báo điện tử Người Đưa Tin. Mời quý độc giả đón đọc!

Minh Anh (tổng hợp)

 

 

Bí mật showbiz ngày 4/4: Nghi án Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân

Thứ 5, 04/04/2019 | 14:03
Dương Mịch "cảm nắng" Húc Phượng Đặng Luân; Justine Bieber xin lỗi truyền thông khi trót nói dối vợ mang thai; Lâm Tâm Như thắng kiện vụ "ép Hoắc Kiến Hoa kết hôn"; Hồng Nhung nói gì về đám cưới vội vàng của chồng cũ là những bí mật được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 1/4: Lộ diện bạn gái tin đồn của Hoa hậu Kỳ Duyên

Thứ 2, 01/04/2019 | 13:30
Lộ diện bạn gái tin đồn của Kỳ Duyên; Song Hye Kyo chuẩn bị mang thai với Song Joong Ki sau tin đồn ly hôn; Quỳnh Nga xác nhận ly hôn vì bất đồng quan điểm; Mỹ nhân xứ Trung kỳ công đeo đuổi tỷ phú U70 6 năm ròng là những bí mật showbiz được bật mí.

Bí mật showbiz ngày 21/3: Diễn viên Gia Bảo hối hận khi đạp vợ chỉ vì mang giày sai cho mình

Thứ 5, 21/03/2019 | 16:28
Động thái bất ngờ của người tình tin đồn của Song Joong Ky; Diễn viên hài Gia Bảo kể đã đạp thẳng vợ vì mang giày sai cho mình; Bạn gái của con trai David Beckham là người con gái đầy nổi loạn; Mỹ nữ “Diên Hi công lược” hẹn hò trai lạ nửa đêm ở khách sạn  là những bí mật được bật mí.
Cùng tác giả

Thương nhớ Cô My!

Thứ 6, 13/03/2020 | 13:00
Cô My “sập giường” đã tỉnh chưa, nổi tiếng kiểu này hình như không ổn lắm.

Đẹp-Độc-Lạ: Sợi dây chuyền nghìn tỷ "hồi sinh" từ trong đống rác

Thứ 7, 15/02/2020 | 13:00
Cho đến nay, câu chuyện tìm thấy viên kim cương nghìn tỷ trong sợ dây chuyền đắt nhất thế giới L'Incomparable vẫn chứa đựng nhiều bí ẩn.

Tết, khi chúng ta đi tìm căn cước của đời mình

Thứ 3, 21/01/2020 | 07:15
Dù 8km hay 8000km, dù gần hay xa, nhưng chỉ cần thấy hương vị Tết, những đứa con ở khắp mọi miền đều giũ bỏ bụi đường quay về với nơi được gọi là nhà.

Vòng chung kết U23: Đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan

Thứ 6, 10/01/2020 | 07:30
Hào quang không dễ đến, chiến thắng khó tìm, là người hâm mộ đừng biến kì vọng thành thứ tình cảm cực đoan mang tên áp lực làm chùn chân các cầu thủ trẻ.

Nghệ sĩ dùng chất gây nghiện: Xúc tác thăng hoa hay thiếu nền tảng giáo dục?

Thứ 5, 02/01/2020 | 09:17
Chất kích thích liệu có phải là đôi cánh để giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trong nghệ thuật?
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/4/2024: Đợt nắng nóng có thể lập kỷ lục mới về nhiệt độ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nam ca sĩ nổi tiếng độc thân, giàu có ở tuổi U50, sống trong biệt thự 400m2

Chủ nhật, 28/04/2024 | 07:30
Từng nổi tiếng với khán giả những năm 2000 cùng giải thưởng "Làn sóng xanh". Nam ca sĩ gốc Quy Nhơn sau nhiều năm ca hát vẫn độc thân và có cuộc sống giàu sáng.

Bản tin 28/4: Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 06:00
Xe khách chở 40 công nhân lật nhào trên quốc lộ; Đợt nắng nóng gay gắt, nhiệt độ trên 41 độ C kéo dài đến bao giờ?...

Nắng nóng kéo dài đến bao giờ và khi nào có mưa?

Chủ nhật, 28/04/2024 | 13:22
Nắng nóng kéo dài đến bao giờ là mối quan tâm của không ít người khi mà ngày hôm qua, nắng nóng đặc biệt gay gắt đã xảy ra trên hầu khắp các khu vực.

Bình Phước: CSGT phát nước miễn phí cho người dân về quê nghỉ lễ

Chủ nhật, 28/04/2024 | 16:09
Người dân về quê nghỉ lễ được lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Phước hỗ trợ nước uống, khăn lạnh… miễn phí, giảm bớt cái nóng gay gắt trên hành trình.