Bị thoát vị đĩa đệm cổ - Đừng lo đã có Cốt Thoái Vương?

Bị thoát vị đĩa đệm cổ - Đừng lo đã có Cốt Thoái Vương?

Thứ 2, 09/03/2020 | 09:00
0
Đau nhức cổ, vai gáy, tê bì cánh tay là những triệu chứng điển hình do thoát vị đĩa đệm cổ gây ra. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người tin tưởng lựa chọn Cốt Thoái Vương.

Thoát vị đĩa đệm cổ là bệnh gì? 

Thoát vị đĩa đệm cổ xảy ra khi nhân nhầy bên trong đĩa đệm cột sống thoát ra ngoài và chèn ép vào rễ thần kinh, tủy sống. Hãy hình dung một cách đơn giản, đĩa đệm như một chiếc bánh rán với vỏ ngoài dai và cứng còn nhân bên trong mềm hơn. Vì một lý do nào đó, chiếc bánh rán trượt ra ngoài hoặc bị rách, khiến cho phần nhân bên trong chảy ra ngoài và chèn ép lên các mô, cơ quan xung quanh gây đau nhức vùng cổ, vai gáy, cánh tay. 

Sức khỏe - Bị thoát vị đĩa đệm cổ - Đừng lo đã có Cốt Thoái Vương?

Nhân nhầy bên trong đĩa đệm thoát ra ngoài được gọi là thoát vị đĩa đệm

Dấu hiệu nhận biết thoát vị đĩa đệm cổ như thế nào? 

Thoát vị đĩa đệm cổ thường đặc trưng bởi cơn đau tại vùng bị thoát vị, tùy thuộc vào mức độ chèn ép lên các cơ quan xung quanh mà biểu hiện là khác nhau. Dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết điển hình: 

- Đau cứng cổ, gáy, khó khăn khi thực hiện các động tác như: Xoay, ngửa, cúi cổ.

- Đôi khi cơn đau lan xuống vai và cánh tay, tê bì cẳng tay và ngón tay. Có thể bị 1 hoặc cả 2 bên tay.

- Cảm thấy nóng ran 1 vùng da hoặc như có kiến bò, cầm nắm không chắc tay. 

- Nhức đầu, chóng mặt, ù tai, hoa mắt, mờ mắt, loạn cảm thành sau họng, nuốt vướng.

- Nếu khối thoát vị chèn ép vào phần trước tủy, gây liệt cứng nửa người hoặc tứ chi.

Sức khỏe - Bị thoát vị đĩa đệm cổ - Đừng lo đã có Cốt Thoái Vương? (Hình 2).

Đau cứng cổ, vai gáy là triệu chứng của thoát vị đĩa đệm cổ

Nguyên nhân gây thoát vị đĩa đệm cổ là gì? 

Thoát vị đĩa đệm cổ xảy ra do rất nhiều nguyên nhân, tuy nhiên, có một số lý do chính như sau:

- Cột sống thiếu dinh dưỡng, khoáng chất: Đây là nguyên nhân hàng đầu gây thoát vị đĩa đệm. Bởi nếu đĩa đệm, đốt sống không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng sẽ dễ bị tổn thương, suy yếu. Cụ thể là canxi – một chất có vai trò quan trọng trong việc hình thành, duy trì sức khỏe xương khớp; Omega-3, omega-6 giúp làm chậm quá trình lão hóa nói chung và thoái hóa cột sống nói riêng,... 

 - Do quá trình lão hóa tự nhiên: Tuổi ngày càng cao, quá trình lão hóa tất yếu sẽ xảy ra và vị trí đầu tiên phải hứng chịu hậu quả là cột sống. Đĩa đệm bị mất nước, thoái hóa xơ cứng và rất dễ tổn thương, dẫn tới thoát vị đĩa đệm.

- Chấn thương, người phải ngồi nhiều, lao động quá sức hoặc sai tư thế,... cũng khiến đĩa đệm dễ bị tổn thương. 

Điều trị thoát vị đĩa đệm cổ như thế nào? 

Để việc điều trị thoát vị đĩa đệm cổ đạt hiệu quả cao, bạn cần lựa chọn phương pháp đáp ứng được đầy đủ cả 2 mục tiêu sau: 

- Trước mắt: Làm giảm tình trạng đau nhức, cứng cổ, vai gáy, tê bì cánh tay, cải thiện khả năng vận động. 

- Lâu dài: Bổ sung dưỡng chất giúp cột sống, đĩa đệm chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa, giảm viêm và ngăn chặn khối nhân nhầy thoát ra ngoài nhiều hơn, giải phóng rễ thần kinh bị chèn ép. 

Hiện nay, các phương pháp điều trị theo tây y như sử dụng thuốc giảm đau, giãn cơ, chống viêm, thậm chí phẫu thuật cũng chỉ đáp ứng được mục tiêu trước mắt là cải thiện triệu chứng chứ chưa tác động vào căn nguyên gây ra tình trạng thoát vị đĩa đệm (quá trình lão hóa tự nhiên, thiếu dinh dưỡng). Chính vì vậy, các cơn đau nhức do thoát vị đĩa đệm cổ sẽ lại mau chóng tái phát với mức độ và tần suất thường xuyên hơn. Lúc này, người bệnh buộc phải sử dụng thuốc giảm đau, chống viêm để cải thiện các cơn đau. Nhưng việc sử dụng lâu dài các loại thuốc này không chỉ gây nhờn thuốc mà còn ảnh hưởng xấu đến gan, thận, dạ dày,...

Vì sao người bị thoát vị đĩa đệm nên sử dụng Cốt Thoái Vương? 

Thấu hiểu được những khó khăn cũng như bất cập trong điều trị thoát vị đĩa đệm cổ hiện nay, các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp đã tiến hành nhiều nghiên cứu và đã bào chế thành công thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương. Sản phẩm chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho cột sống, đĩa đệm. Cụ thể:

Sức khỏe - Bị thoát vị đĩa đệm cổ - Đừng lo đã có Cốt Thoái Vương? (Hình 3).

Cốt Thoái Vương tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm cổ

- Dầu vẹm xanh với nhiều vitamin, protein, khoáng chất, enzyme và glycosaminoglycans, đều là các chất quan trọng trong việc hình thành cũng như khôi phục sụn khớp. Đặc biệt, trong dầu vẹm xanh chứa nhiều acid béo omega-3, một chất có hoạt tính sinh học cao, chống viêm mạnh, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, từ đó ngăn ngừa thoát vị đĩa đệm cổ rất tốt. 

- Thiên niên kiện, nhũ hương: Có tác dụng làm mạnh gân cốt, kháng viêm, tăng cường lưu thông máu, cải thiện đau đầu, ù tai, hoa mắt, phòng biến chứng teo cơ, bại liệt do thoát vị đĩa đệm.

- Các vitamin B (B1, B2) và vitamin K2: Giúp giảm đau, bảo vệ duy trì cho xương chắc khỏe, làm chậm quá trình thoái hóa và tăng đề kháng của cơ thể.

- Glycine và MSM (methylsulfonylmethane) giúp nuôi dưỡng, hồi phục sụn, giảm viêm và tăng cường sức khỏe cho đĩa đệm, làm chậm quá trình thoái hóa, thoát vị đĩa đệm.

Như vậy, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Cốt Thoái Vương là sự kết hợp tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại, giúp cung cấp dưỡng chất, giảm viêm, làm chậm quá trình lão hóa, từ đó ngăn chặn thoát vị đĩa đệm cổ hiệu quả, an toàn, đáp ứng cả mục tiêu trước mắt - lâu dài nên được nhiều người tin tưởng sử dụng. 

Để tìm mua sản phẩm Cốt Thoái Vương hiệu quả trong hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống thắt lưng, độc giả vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

KINH NGHIỆM CẢI THIỆN THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỔ NHỜ CỐT THOÁI VƯƠNG

Ông Nguyễn Văn Buôn (sinh năm 1966, ở ấp Xóm Đồng, xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh - SĐT: 0944.036.332) bị thoái hóa cột sống cổ phải nghỉ làm, nhưng nay đã sinh hoạt và làm việc bình thường sau 3 tháng. Mời các bạn xem chia sẻ của ông Buôn TẠI ĐÂY

NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA CỐT THOÁI VƯƠNG

Sản phẩm Cốt Thoái Vương có nhiều nghiên cứu về tác dụng với bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau lưng, đau thần kinh tọa... tại các bệnh viện nổi tiếng. Cụ thể:

1. Nghiên cứu về tác dụng của Cốt Thoái Vương đối với bệnh nhân đau dây thần kinh tọa do thoái hóa cột sống được chuyên gia Đỗ Thị Phương thực hiện đã cho thấy: Sản phẩm Cốt Thoái Vương giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng lâm sàng như hội chứng cột sống, hội chứng rễ, các triệu chứng thường gặp của bệnh nhân đau thần kinh tọa,… và không gây tác dụng phụ.

2. Nghiên cứu về tác dụng của Cốt Thoái Vương trong hỗ trợ điều trị chứng đau cột sống thắt lưng do thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm được chuyên gia Nguyễn Văn Chương thực hiện đã chứng minh công dụng của dầu vẹm xanh trong sản phẩm Cốt Thoái Vương cho hiệu quả tốt: Tỷ lệ người mắc trở về mức độ nhẹ ở nhóm dùng Cốt Thoái Vương cao hơn so với nhóm không sử dụng Cốt Thoái Vương, 88% trường hợp giảm đau tốt và rất tốt, không có trường hợp nào bị ảnh hưởng tới chức năng gan, thận, công thức máu.

3. Nghiên cứu về tác dụng của Cốt Thoái Vương trên những người bị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng do chuyên gia Nguyễn Văn Thông thực hiện đã cho thấy: Nhóm dùng Cốt Thoái Vương có tác dụng giảm đau nhanh, cải thiện vận động cột sống thắt lưng tốt hơn so với nhóm không sử dụng Cốt Thoái Vương.

Cùng nghe chia sẻ của chuyên gia Nguyễn Văn Thông về một trong nhiều đề tài nghiên cứu về sản phẩm này TẠI ĐÂY.  

Hotline tư vấn đặt hàng (miễn cước): 18006104, Zalo/Viber: 0902207112

Website: https://cotthoaivuong.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mai Anh

Thoát vị đĩa đệm L1, 2, 3, 5, đau đến không ngủ, không đi được, tay vợt cầu lông U70 đã hồi phục được nhờ sản phẩm thảo dược này!

Thứ 4, 16/10/2019 | 14:59
Đau lưng, khó vận động, teo cơ, liệt chi,... là những biểu hiện và biến chứng thường gặp khi bị thoát vị đĩa đệm. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, cuộc sống và sức khỏe, khiến người mắc mất khả năng lao động, ảnh hưởng đến kinh tế và trở thành gánh nặng của gia đình.

Ăn gì tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm?

Thứ 3, 30/07/2019 | 10:00
Một chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ thúc đẩy tích cực quá trình chữa thoát vị đĩa đệm, cũng như góp phần tăng cường sức khỏe và giảm biến chứng. Vậy ăn gì tốt cho người bị thoát vị đĩa đệm? Người bị thoát vị đĩa đệm cần chú ý những gì trong chế độ dinh dưỡng, món nào cần tăng cường và món nào phải hạn chế?
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Món ăn phổ biến trong bữa cơm người Việt khiến nhiều người mắc u dạ dày

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:40
Cà muối, dưa muối là món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt. Tuy nhiên, những món ăn lên men này có thể gây ra ung thư nếu bạn không biết cách chế biến.

Mức độ nguy hiểm của huyết áp cao và giải pháp ổn định từ Định Áp Vương

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:00
Huyết áp cao là một tình trạng nguy hiểm, được mệnh danh là "kẻ sát nhân thầm lặng" bởi nó âm thầm tấn công các cơ quan và dẫn đến nhiều biến chứng đe dọa tính mạng.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “xưa không ai dám ăn” nay thành đặc sản đắt đỏ 1,4 triệu đồng/kg

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:25
Để săn được loại đặc sản này, người dân Tây Ninh phải leo núi, dùng mồi để câu trong những hốc đá cheo leo.

Loại quả dại "xanh lét" trước rụng đầy gốc nay lên tầm đặc sản "một vốn bốn lời"

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:30
Từ loại quả mọc dại, người dân hái "ăn vui miệng", không ngờ khi chế biến lại thành một món ngon bất ngờ, giá cũng đắt đỏ 200.000 đồng/kg.

Tp.HCM: 2 thẩm mỹ viện ngang nhiên hoạt động trái phép

Thứ 6, 26/04/2024 | 19:45
2 cơ sở thẩm mỹ hoạt động trái phép tại quận 1 hiện đang bị đình chỉ hoạt động, nhưng vẫn ngang nhiên cung ứng dịch vụ khám, chữa bệnh.

Anh nông dân bỏ túi 7 tỷ đồng nhờ trồng cây quen thuộc theo cách "chẳng giống ai"

Thứ 6, 26/04/2024 | 07:30
Khởi nghiệp tại quê hương, nông dân Nguyễn Hữu Tấn đã trồng loại cây quen thuộc "nhiều người mê", không ngờ mỗi năm sản lượng trên 200 tấn, tổng thu gần 7 tỷ đồng.

"Trồng" được kim cương chỉ mất 150 phút

Thứ 6, 26/04/2024 | 10:04
Các nhà nghiên cứu đã tìm ra cách tạo ra kim cương chỉ trong 150 phút so với quy trình tự nhiên hàng tỷ năm.