Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn?

Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn?

Thứ 7, 09/03/2019 | 11:00
0
Tính cách của mỗi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố khách quan như môi trường sống, cách dạy dỗ của cha mẹ… và cả yếu tố chủ quan. Dù không thể biết được chính xác tính cách của một người chỉ dựa vào tháng sinh nhưng thông qua đó, chúng ta có thể dự đoán được phần nào cá tính của mình.

Tháng 1: Mối quan hệ xã hội tốt 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn?

Khi sinh vào tháng đầu năm, bạn là người thông minh, đôi lúc nói nhiều và có rất nhiều bạn. Bạn sở hữu tính cách năng động, hoạt bát và thích kết bạn mới. Cá tính mạnh mẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian để hồi phục khi bị tổn thương. Là một người hay mơ mộng, những người sinh vào tháng này luôn có những dự định khó lường.

Tháng 2: Tự do và lãng mạn

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 2).

Tháng 2 đại diện cho người yêu thích cuộc sống tự do và là người giàu trí tưởng tượng. Sự tham vọng, hoài bão lớn giúp bạn dễ có được thành công trong công việc. Bạn còn là người lãng mạn, ngọt ngào nhưng lại hiếm khi thể hiện cảm xúc bên trong của mình.

Tháng 3: Quyến rũ và hấp dẫn 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 3).

Bạn sinh ra với vẻ ngoài quyến rũ và sức lôi cuốn khó cưỡng. Không chỉ thu hút người đối diện bởi ngoại hình bên ngoài, tính cách thú vị của bạn là điểm giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý. Bạn khá nổi tiếng trong trường hoặc công ty. Những gì bạn đang có khiến mọi người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Tháng 4: Đáng yêu và hài hước

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 4).

Bạn là một cô gái đáng yêu và được nhiều người quý mến. Với tính cách sôi nổi và khiếu hài hước, bạn luôn là người khuấy động bầu không khí trong hội bạn thân. Bạn còn là người biết lắng nghe, luôn cổ vũ bạn bè mỗi khi họ gặp khó khăn. Trí thông minh và sự tự tin giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

Tháng 5: Quan tâm, chu đáo

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 5).

Nếu sinh vào tháng 5, bạn là người dịu dàng, chu đáo và biết quan tâm người khác. Là người có tính cách ôn hòa, bạn luôn mong muốn giải quyết mâu thuẫn bằng sự thỏa thuận thay vì những cuộc cãi nhau nảy lửa. Dù có khả năng ngoại giao tốt nhưng bạn thuộc típ người nội tâm. Bạn có thể chia sẻ rất nhiều với người khác nhưng lại ít khi tâm sự nỗi lòng của mình với ai.

Tháng 6: Cầu toàn và nghiêm khắc 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 6).

Cầu toàn, khó đoán là hai từ khóa nói về tính cách của những người sinh vào tháng 6. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn khó chấp nhận bất cứ một lỗ hổng nào. Bạn luôn tìm cách khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất có thể. Điều này đôi khi làm bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Bạn đối xử bình đẳng với mọi người nên rất được lòng của những người bạn khác giới. Lãng phí thời gian cho những việc đã qua không phải là châm ngôn sống của bạn.

Tháng 7: Mạnh mẽ và tự tin 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 7).

Tháng 7 là tháng sinh của những cô gái mạnh mẽ, tự tin. Sẽ không có điều gì làm cản trở bước chân của bạn. Chính tính cách độc lập này đã thu hút nhiều “vệ tinh” xung quanh. Tuy nhiên, bạn không phải là người dễ bị chinh phục bởi lời nói ngọt ngào. Hành động thiết thực mới là điều có thể hạ gục trái tim bạn.

Tháng 8: Mới mẻ, lạc quan 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 8).

Bạn đối diện với mọi việc trong cuộc sống bằng thái độ lạc quan và cái nhìn tích cực. Khi có vấn đề xảy ra, bạn chọn cách nhìn vào mặt tốt và nhanh chóng bước qua nó. Tính cách lạc quan, vui vẻ này làm cho cuộc sống của bạn lúc nào cũng tươi vui và tràn ngập tiếng cười. Bạn có thể phát huy tối đa khả năng khi làm các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc yêu cầu khả năng sáng tạo phong phú.

Tháng 9: Thực tế và quyết đoán

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 9).

Sinh vào tháng 9, bạn là cô gái thực tế và quyết đoán. Mọi quyết định của bạn đều được suy nghĩ kỹ càng và thường đem lại một kết quả tốt. Bạn là người được bạn bè tin tưởng để chia sẻ tâm sự cũng như những khó khăn trong cuộc sống. Bạn là người thông minh, tài giỏi khi biết cách trau dồi cả vẻ đẹp tâm hồn lẫn hình thức bên ngoài.

Tháng 10: Nhiệt huyết và đam mê

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 10).

Cô gái tháng 10 là những cô nàng giàu nhiệt huyết và luôn làm việc bằng tất cả sự đam mê của mình. Dù là trong công việc hay mối quan hệ tình cảm, bạn luôn đặt hết tâm trí vào nó. Điều này đôi khi khiến bạn tổn thương nếu gặp một người không biết trân trọng nhưng đổi lại, đó là điểm thu hút của bạn. Sự nhiệt thành sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Tháng 11: Ưa mạo hiểm 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 11).

Bạn là cô gái có tính cách mạnh mẽ, thích khám phá và đam mê mạo hiểm. Bạn thích thử sức mình ở những vị trí mới, công việc mới. Bạn không ngại đặt chân đến những vùng đất chưa được biết đến và đem về cho mình nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Bạn là người chăm chỉ và nghiêm túc với ước mơ của mình. Vẻ đẹp tâm hồn chính là điểm thu hút nhất ở bạn.

Tháng 12: Năng động và ngọt ngào 

Cộng đồng mạng - Bói vui: Tháng sinh nói gì về tính cách của bạn? (Hình 12).

Tháng 12 là mùa của nhiều lễ hội lớn nhất trong năm. Cô gái sinh vào tháng này cũng sở hữu tính cách sôi nổi và hoạt náo không kém. Bên cạnh đó, bạn còn là người lãng mạn, ngọt ngào. Bạn biết cách tạo bất ngờ để đem đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Sự sâu sắc trong suy nghĩ và cách hành xử của bạn luôn khiến người khác tâm mỗi khi có điều gì muốn tâm sự cùng bạn.

Hương Anh (tổng hợp)

Trắc nghiệm tâm lý: Tính cách "phản diện" của bạn là gì?

Thứ 6, 08/03/2019 | 14:00
Mỗi con người luôn tồn tại cả mặt tốt lẫn mặt xấu. Trong khi chúng ta đang cố gắng tìm hiểu và phát huy những mặt tích cực ra bên ngoài thì có khi nào bạn thắc mắc rằng phần phản diện trong con người bạn là gì không? Hãy làm bài trắc nghiệm nhỏ để khám phá phàn còn lại của bản thân nào.

Hà Nội: Nữ sinh bị người đàn ông lạ mặt sàm sỡ trong thang máy

Thứ 4, 06/03/2019 | 17:03
Lợi dụng chỉ có 2 người trong thang máy lúc khuya, người đàn ông lạ mặt sàm sỡ cô gái trẻ, khiến cô bị thương và hoảng loạn tinh thần.
Cùng tác giả

Đắk Lắk: Trượt chân xuống mương, bé gái 3 tuổi bị đuối nước thương tâm

Thứ 3, 27/08/2019 | 21:16
Trong lúc ra mương nước gần nhà chơi, cháu Y. đã bị trượt chân ngã xuống mương nước tử vong

Cách làm kem chuối mát lạnh xóa tan cái nóng mùa hè

Thứ 6, 17/05/2019 | 10:00
Thời tiết đang dần bị "xâm chiếm" bởi sự nắng nóng gay gắt của mùa hè khiến chúng ta luôn cảm thấy bí bách và ngột ngạt, vì vậy còn gì tuyệt vời hơn những cốc kem mát lạnh ngay tại nhà.

Google dự định mang đến tính năng mới giống 3D Touch trong phiên bản Androi sắp tới

Thứ 3, 09/04/2019 | 09:04
Google dự định sẽ "mượn" một tính năng từ Apple cho hệ điều hành Androi trong tương lai của họ.

Cận cảnh con trăn khổng lồ nặng hơn 70kg mang trong mình 73 quả trứng

Thứ 2, 08/04/2019 | 13:31
Trăn Miến Điện là một trong những loài trăn lớn nhất trên thế giới, tuy nhiên với cân nặng hơn 70 kg, dài hơn 5.2m thì con trăn được tìm thấy ở Florida cũng được coi là khổng lồ.

Các quốc gia trên thế giới trừng phạt tội phạm xâm hại tình dục trẻ em như thế nào?

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:00
Hiện nay tình trạng xâm hại tình dục trẻ em diễn ra ở mức đáng báo động tại khắp mọi quốc gia trên thế giới, chính vì vậy nhiều quốc gia đã mạnh tay áp dụng những biện pháp cứng rắn, nghiêm trị để loại trừ loại tội phạm nguy hiểm này.
Cùng chuyên mục

Thị trấn 300 năm tuổi từng "mất tích" bỗng xuất hiện trở lại do hạn hán

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:15
Một thị trấn 300 năm tuổi bị nhấn chìm dưới nước đã được phát hiện khi con đập tại Philippines khô cạn do đợt nắng nóng kỷ lục.

Dắt chó đi dạo, 3 bố con nhặt được cục vàng giá 940 triệu đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 13:04
Trong lúc dắt chó đi dạo, 3 bố con đã tình cờ nhặt được cục vàng trị giá lên tới 940 triệu đồng.

Con trai nhìn trộm nhà vệ sinh nữ bị bắt, người mẹ có phản ứng bất ngờ

Chủ nhật, 05/05/2024 | 21:10
Thấy con trai bị cảnh sát còng tay đưa về đồn vì nhìn trộm nhà vệ sinh nữ, người mẹ đã lao tới tát tới tấp vào mặt con mình.

Clip: Nam thanh niên câu được con cá trị giá hơn 25 tỷ đồng

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:00
Một nam thanh niên 19 tuổi ở Australia đã câu được con cá chẽm trị giá hơn 25 tỷ đồng vào sáng 28/4.

Đang đi lang thang, người đàn ông bất ngờ nhặt được cục vàng 1,4 kg

Chủ nhật, 05/05/2024 | 10:00
Đang đi lang thang trên cánh đồng muối ở vùng Tây Úc, người đàn ông đã may mắn nhặt được cục vàng nặng 1,4kg, ước tính có giá 2,5 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.