Các dự án lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị Bình Phước

Các dự án lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị Bình Phước

Thứ 4, 04/11/2020 | 15:12
0
Với sự tăng trưởng vượt bậc về kinh tế và sự xuất hiện “dày đặc” của các dự án bất động sản, bộ mặt đô thị Bình Phước đã có những thay đổi đáng kể.

Cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc

Bình Phước là khu vực “cửa ngõ” liên kết thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh Tây Nguyên và Đông Nam Bộ, thông qua các tuyến đường Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, các trục đường liên tỉnh như DT.741, DT.747, DT753 cùng với 260km đường biên giới tiếp giáp Campuchia. Những tuyến giao thông huyết mạch nối Bình Phước với các tỉnh lân cận cũng đang được gấp rút hoàn thiện. Đáng chú ý, cảng cạn Hoa Lư - cảng giao thương từ Việt Nam qua các nước Lào, Campuchia, Thái Lan đã chính thức khởi công xây dựng vào 21/7/2019 và sẽ có thêm tuyến đường sắt Chơn Thành - Đăk Nông. Đây được xem là những tín hiệu đáng mừng cho việc phát triển cơ sở hạ tầng tại Bình Phước cũng như “cú hích” giúp bất động sản nơi đây tiếp tục trở thành điểm nóng của thị trường trong thời gian tới.

Cần biết - Các dự án lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị Bình Phước

Hạ tầng Bình Phước ngày càng được nâng cấp

Thêm vào đó, Bình Phước còn được xem là “thủ phủ công nghiệp mới” của khu vực khi có đến 13 khu công nghiệp trên toàn tỉnh với tổng số hơn 12 nghìn doanh nghiệp lớn/nhỏ khác nhau. Tính đến thời điểm hiện tại, Bình Phước cũng là địa phương hiếm hoi liền kề với Hồ Chí Minh nhưng lại sở hữu một quỹ đất sạch lớn, chi phí nhân công còn rẻ, rất thích hợp để phát triển các dự án bất động sản chất lượng đi kèm nhiều tiện ích vượt trội. Điều này thu hút sự quan tâm, chú ý của nhiều "ông lớn" trong ngành bất động sản, tạo nên làn sóng dịch chuyển đầu tư về Bình Phước.

Đô thị Bình Phước thay đổi diện mạo nhờ bất động sản

Với tốc độ phát triển kinh tế nhanh, cùng với sự đầu tư mạnh về hạ tầng, Bình Phước trở thành mảnh đất màu mỡ, thu hút nhiều dự án bất động sản tầm cỡ của giới đầu tư địa ốc, làm thay đổi bộ mặt đô thị. Trong số đó phải kể đến: Dự án khu đô thị mới, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC; Dự án Khu dân cư Đại Nam do Công ty cổ phần Đại Nam làm chủ đầu tư; Dự án phát triển khu đô thị công viên của Công ty HUD Nha Trang; Dự án Khu đô thị phức hợp - cảnh quan Cát Tường Phú Hưng … đã tạo nên một cuộc chiến thực sự tại thị trường của thành phố mới nổi này.

Với sự xuất hiện của nhiều dự án quy mô lớn, Bình Phước được giới chuyên gia đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, không những tạo cú hích và nâng tầm đô thị, mà còn tạo đà cho thị trường bất động sản nơi đây có lợi thế trong dài hạn. Hiện nay, đất nền Bình Phước được nhiều nhà đầu tư “săn đón” tại thời điểm này xuất phát từ việc thiếu nguồn cung “sạch” ở Hồ Chí Minh. Việc UBND Tỉnh quản lý chặt chẽ về đất đai và các dự án bất động sản thời gian gần đây đã khiến các sản phẩm đất nền trở nên khan hiếm. Cũng chính vì lý do này mà nhiều nhà đầu tư tìm kiếm mạnh mẽ các dự án đã hoàn thiện về pháp lý, có sổ hồng riêng và sức mua của loại hình này cũng tăng đáng kể trong thời gian gần đây.

Cần biết - Các dự án lớn làm thay đổi bộ mặt đô thị Bình Phước (Hình 2).

Phối cảnh tổng quan Khu dân cư Prime City - Bình Phước

Mới đây nhất là dự án Khu dân cư Prime City được phát triển bởi Công ty Cổ phần Bất động sản An Phú Thịnh Investment. Nằm tại xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Prime City được xây dựng mang hơi hướng hiện đại của phong cách châu Âu với đầy đủ tiện nghi cho một cuộc sống mới! Theo nhiều chuyên gia bất động sản, Prime City đang là một dự án vô cùng tiềm năng của thị trường Đồng Phú bởi không chỉ minh bạch về pháp lý, sổ hồng riêng biệt mà dự án còn tọa lạc ngay nút giao thông của các tuyến đường huyết mạch song hành đường DT753, kết nối các tỉnh lớn như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Phước, tương lai sẽ quy hoạch và mở rộng đánh giá còn mang nhiều tiềm năng.

Khu dân cư Prime City cũng được xem là một trong những dự án bất động sản góp phần làm thay đổi bộ mặt Đồng Phú nói riêng và đô thị Bình Phước nói chung.

Để có thêm thông tin chi tiết về dự án Prime City, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP BẤT ĐỘNG SẢN AN PHÚ THỊNH INVESTMENT

Hotline: 0961 79 73 61

Website: https://primecity.vn

Thu Hà

 

MIKGroup tiếp tục ghi điểm trên thị trường bất động sản

Thứ 4, 04/11/2020 | 09:00
Tiến độ thi công đảm bảo, ưu tiên chất lượng công trình, chuỗi tiện ích khác biệt… là những điểm cộng cho các dự án MIKGroup phát triển trong suốt hơn 5 năm qua.

Tỷ phú Đỗ Hữu Hạ: Hành trình trở thành ông trùm bất động sản Hải Phòng

Thứ 4, 28/10/2020 | 16:00
Khi mô hình kinh doanh xe tải bắt đầu hạ nhiệt, ông Đỗ Hữu Hải đã quyết định chuyển hướng kinh doanh, bước tới chinh phục thị trường bất động sản Việt Nam.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công ty Sơn Quân - Nâng tầm không gian sống với những thiết kế xây nhà vườn Đồng Nai ấn tượng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:33
Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Sơn Quân với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà vườn Đồng Nai.

Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng: Đối tác chiến lược với nhiều thương hiệu danh tiếng

Thứ 2, 06/05/2024 | 10:56
Hệ thống Mắt kính Nguồn Sáng là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu mắt kính cao cấp, uy tín, chất lượng nổi tiếng...
     
Nổi bật trong ngày

Thứ “trông như hạt cát” không ngờ là đặc sản đắt đỏ 200.000 đồng/kg

Thứ 2, 06/05/2024 | 11:25
Con vật này có màu nhìn như hạt cát, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và lạ miệng.

Mang bát muối đổ xuống cống, vài phút sau ai cũng bất ngờ công dụng "đặc biệt"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 19:30
Nếu thấy ống cống nhà bạn bị tắc hãy đổ cốc muối xuống, sau đó là một cốc giấm trắng và baking soda (muối nở). Để vài phút sau bạn sẽ bất ngờ công dụng tuyệt vời.

Loại ớt bé xíu nhưng cay nhất thế giới, có khả năng lấy mạng người

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:02
Vừa qua, Tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness công nhận Pepper X là giống ớt cay nhất thế giới với độ cay vượt xa ớt Carolina Reaper.

Loài vật kỳ dị bậc nhất hành tinh, thở bằng hậu môn, da đầy độc tố

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:30
Loài động vật kỳ lạ này nằm ở độ sâu hàng nghìn mét dưới đáy đại dương.

Loài cây dại ven đường cứ ngỡ không ai biết, ai ngờ hái bán 100.000 đồng

Thứ 2, 06/05/2024 | 15:30
Người Việt nghe tên “xa tiền thảo” hẳn sẽ thấy rất xa lạ, nhưng khi nhìn thấy hình ảnh hẳn ai cũng biết.