Chồng cũ của Nhật Kim Anh:

Chồng cũ của Nhật Kim Anh: "Tin rất tội nghiệp"

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 2, 18/11/2019 | 07:35
1
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin xung quanh ồn ào với Nhật Kim Anh, anh Bửu Lộc - chồng cũ của nữ nghệ sĩ nói: "Tôi chỉ muốn chuyện gì cũng phải nghĩ đến con mình trước tiên, nếu nghĩ về con mình thì nên dừng lại. Tin rất tội nghiệp”.

Chọn cách im lặng để con bình yên

Liên quan đến việc Nhật Kim Anh lên tiếng về chuyện bị chồng cũ gây khó dễ, không tạo điều kiện thăm con trai, ngày 16/11, trên trang cá nhân của Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh đăng tải dòng tự sự khá dài.

Bửu Lộc khẳng định, thông tin nữ nghệ sĩ chia sẻ thời gian qua là cố tình để người đọc hiểu sai về bản chất thật sự của sự việc.

“Trước giờ, tôi luôn im lặng. Điều tôi quan tâm là làm sao để con trai tôi có cuộc sống tốt nhất. Cháu cần cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ khác.

Thế nhưng, mọi chuyện ngày càng ảnh hưởng đến gia đình tôi. Ba mẹ tôi trước giờ buồn thì cũng buồn lâu rồi nhưng bây giờ đến công việc làm ăn của gia đình cũng bị các fan của Nhật Kim Anh xúc phạm, văng tục đủ kiểu. Tôi thấy rất quá đáng.

Đó là công việc để tôi nuôi sống gia đình, nuôi con trai. Thế nên, tôi muốn chia sẻ, trải lòng một lần này thôi, không muốn nói thêm bất kỳ điều gì nữa”, Bửu Lộc chia sẻ.

Ngôi sao - Chồng cũ của Nhật Kim Anh: 'Tin rất tội nghiệp'

Anh Bửu Lộc nói, anh đã bỏ qua cơ hội thăng tiến trong công việc, dồn sức chăm lo cho Tin từ khi lọt lòng đến nay.

Bửu Lộc khẳng định, đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về cuộc sống riêng tư và không muốn dính vào những chuyện thị phi.

“Từ trước đến giờ, mọi chuyện diễn ra hết sức bình thường nhưng từ ngày 1/6, thời điểm Kim Anh chuẩn bị ra mắt phim mới thì lại rùm beng. Mẹ tôi, bà đã lớn tuổi. Bà buồn nhiều về việc này. Mình không đứng chân trong showbiz, mình sợ thị phi lắm”, Bửu Lộc nói.

“Kể từ ngày ấy cho đến mấy tháng sau, tôi không dám đi ra đường, lúc nào cũng cúi gục đầu không dám nhìn ai. Tôi cố trấn tĩnh ba mẹ, mà mẹ lúc nào cũng buồn cũng khóc.

Thực ra, tôi cố vững để người lớn vững tin chứ mình không phải người trong showbiz, mình sợ điều tiếng, sợ thị phi lắm, vì bao nhiêu người thương mình cũng sẽ có bấy nhiêu người ghét. Sau đó, Kim Anh cứ liên tục đưa tin nên dần dần tôi và gia đình cũng chai sạn”, anh Lộc thở dài, tỏ vẻ mệt mỏi.

Theo lời anh Bửu Lộc, phiên tòa sơ thẩm đầu tiên, Kim Huê (tên thật của Nhật Kim Anh) cũng có chứng minh tài chính đủ cách, chứ không phải không có như cô Huê nói. Lúc đó, bé Tin chưa đủ 24 tháng tuổi, và ngày tòa sơ thẩm xử ly hôn trước sinh nhật bé một ngày. Vì vậy, tòa và mọi người vận động hòa giải, không đồng ý cho ly hôn.

Thế rồi, sau đó, Kim Huê vẫn nhất quyết kháng cáo lên cấp phúc thẩm để miễn sao được ly hôn và nhường quyền nuôi con cho anh Lộc.

“Chuyện con cái muốn ở với ai cũng được. Vấn đề không phải ai nuôi, việc nuôi một đứa con mà thiếu vắng cha hoặc mẹ đều rất vất vả. 4 năm qua, gia đình tôi đã cố gắng vun đắp, dành cho Tin những gì tốt nhất”, Bửu Lộc nói.

Anh khẳng định, vì con anh đã bỏ qua cơ hội thăng tiến trong công việc, dồn sức chăm lo cho Tin từ khi lọt lòng đến nay.

Ngôi sao - Chồng cũ của Nhật Kim Anh: 'Tin rất tội nghiệp' (Hình 2).

Vợ chồng Nhật Kim Anh từng rất hạnh phúc.

Tin rất tội nghiệp, luôn muốn có cả cha lẫn mẹ

Bửu Lộc nói, sức khỏe của Tin không được tốt. Trước đây, Kim Anh dẫn Tin đi nhiều lần, một lần giao con cho chị Kim Tính ở Bình Dương. Một lần khác, cô ấy đưa con ra Vũng Tàu, thậm chí có lần còn bỏ con trên xe mà quên chìa khóa. Hôm đó, nữ diễn viên phải nhờ thợ khóa đến mở cửa xe.

“Một lần gần Tết Mậu Tuất, chưa ly hôn, Kim Huê cũng dẫn Tin đi TP.HCM để đi chơi cùng các bạn cô Huê, thằng nhỏ bệnh nằm viện không cho tôi hay. Do kẹt lịch hát, cô ấy mới đòi chuyển viện về Cần Thơ.

Tôi biết chuyện chạy lên chăm sóc con cho cô ấy đi hát. Chăm con như vậy, tôi làm sao yên tâm cho đưa đi xa lúc con còn nhỏ mà không có tôi đi cùng.

Tin có tiền sử sốt co giật, bệnh án đều có, trên 6-7 tuổi mới khỏi, nếu để bị tái đi tái lại nhiều lần sẽ ảnh hưởng đến não và thần kinh của cháu.”, Bửu Lộc nói.

Ngôi sao - Chồng cũ của Nhật Kim Anh: 'Tin rất tội nghiệp' (Hình 3).

Bửu Lộc và Nhật Kim Anh cùng có mặt trong tiệc sinh nhật của bé Tin gần đây.

Đồng thời, anh đặt câu hỏi rằng, những lúc Tin nguy kịch, Kim Anh có từng chứng kiến chưa?.

“Nếu có biết, cô Huê cũng chỉ gọi Facetime các kiểu hoặc có khi về thăm là lúc Tin đã qua khỏi cơn nguy kịch, ở lại chăm một chút rồi cũng lại đi.

Lần đầu tiên Tin bị sốt co giật là lúc Kim Huê chụp bộ ảnh giáng sinh. Lúc đó, thằng nhỏ chưa đầy 1 tuổi, cô ấy đòi dẫn lên TP.HCM, ba mẹ tôi không cho.

Kim Huê mới nhờ cả ekip xuống chụp, rồi cho bé ở trần và ngâm nước cả ngày để đổi được bộ ảnh. Thế là, mấy ngày sau đó, thằng nhỏ cứ sốt đi sốt lại rồi nhập viện vì viêm phổi”, anh Bửu Lộc chia sẻ.

Anh nhắn vợ cũ rằng, Kim Anh muốn làm chuyện gì cũng phải nghĩ đến con mình trước tiên.

“Cô ấy thương con thì nên dừng lại. Tin rất tội nghiệp. Lúc nào, Tin cũng thương cả ba và mẹ, thậm chí khi cô Huê về đây, bé cứ nắm tay tôi để qua tay cô ấy. Tin còn nói “Mẹ đừng đi mẹ ơi, con muốn có ba có mẹ”.

Bữa nào, tôi rủ Kim Huê về rước con cùng thì bé đều nhảy cẩng lên vui sướng: “Tin mừng quá, bữa nay Tin có mẹ rồi”, tôi nghe mà nhói lòng!

Đến khi những người bạn tôi hỏi đùa Tin muốn đi với mẹ hay muốn ở với ba, Tin lúc nào cũng nói muốn ở với ông bà nội với ba và muốn có mẹ ở cùng”, chồng cũ nữ nghệ sĩ kể.  

“Tôi cưới Kim Huê, tôi biết Kim Huê là nghệ sĩ nhưng vẫn chấp nhận, vì cô ấy hứa sẽ cùng vun vén hạnh phúc. Thế rồi, vừa cưới xong là khác hoàn toàn. Đêm 27/12/2014, chúng tôi tổ chức lễ cưới, thì sáng 28, cô Huê đã đi.

Tôi thấy cô ấy đi liên tục, và cách nói chuyện thì khác hoàn toàn những gì trước khi cưới. Tôi nói mãi, nói hết được thì thôi đành chấp nhận. Tôi nghĩ một lần quyết định đã lỡ cuộc đời rồi, mình phải tập trung lo con cái”, anh Lộc bộc bạch thêm.

Ngôi sao - Chồng cũ của Nhật Kim Anh: 'Tin rất tội nghiệp' (Hình 4).

Trước chia sẻ của chồng cũ, Nhật Kim Anh chỉ đăng dòng trạng thái: “Tôi đã nói gì mà sai sự thật? Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng được phơi bày thôi”.

Trước những chia sẻ của anh Bửu Lộc, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với Nhật Kim Anh nhưng cô từ chối trao đổi với lý do đang quay phim.

Sau đó, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Tôi đã nói gì mà sai sự thật? Tôi đã im để không xáo trộn cuộc sống của con. Nhưng cây muốn lặng nhưng gió chẳng ngừng. Sự thật rồi cũng được phơi bày thôi”.

Đồng thời, trên trang cá nhân của diễn viên Kim Tính, chị gái của nghệ sĩ Nhật Kim Anh “tố” chồng cũ của em gái rất vũ phu. Đáng nói, Kim Tính nói rằng, chồng cũ đã đánh đập lúc Nhật Kim Anh mang thai, dùng dao gí vào cổ của nữ nghệ sĩ…

Chồng cũ Nhật Kim Anh: "Mẹ tôi sốc vì những điều tiếng cô ấy mang lại, tôi không ngăn cản con trai gặp cô ấy"

Thứ 7, 16/11/2019 | 19:45
Anh Bửu Lộc khẳng định thông tin Nhật Kim Anh tố anh ngăn cản không cho gặp con trai là không đúng. Anh cho biết gia đình mình đã quá mệt mỏi sau những ngày qua.

Sau khi ly hôn Nhật Kim Anh cầu xin chồng cũ cho được gặp con

Thứ 5, 14/11/2019 | 20:05
Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, nữ diễn viên, ca sĩ Nhật Kim Anh đã phải dùng mạng xã hội để cầu xin chồng cũ cho được gặp con.

Hé lộ thêm thông tin bất ngờ về nghi phạm trộm 5 tỷ của ca sĩ Nhật Kim Anh

Thứ 5, 17/10/2019 | 16:52
Sơn “Xà beng” không chỉ trộm 5 tỷ đồng tại nhà Nhật Kim Anh mà còn từng cùng đồng bọn gây ra thêm 5 vụ trộm khác, chiếm đoạt 12 tỷ đồng.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Rũ bỏ hình ảnh "bánh bèo", Uyên Linh “lột xác” bất ngờ sau show Chị đẹp

Thứ 6, 26/04/2024 | 11:12
Với hình ảnh mới trẻ hơn, táo bạo hơn, Uyên Linh chuộng mốt ăn mặc cá tính, lăng-xê trang phục cắt xẻ và nhiều họa tiết.

Kiếm hiệp Kim Dung: Binh khí gây ra nhiều thảm kịch nhất

Thứ 6, 26/04/2024 | 20:00
Đô long đao là một trong những binh khí đã gieo rắc lòng tham trong lòng nhiều người, khiến họ bất chấp mọi thủ đoạn để tranh đoạt.

Lật mặt 7: Kịch bản an toàn nhưng tốn nước mắt

Thứ 6, 26/04/2024 | 14:36
Lật mặt 7: Một điều ước được đánh giá là phần phim chắc tay nhất trong series Lật mặt của Lý Hải. Xây dựng tuyến nội dung an toàn nhưng hài hước, chạm cảm xúc.

Đợt không khí lạnh yếu "hiếm gặp" giữa tháng 5 có gì đáng lưu ý?

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:01
Dự báo trong 1-2 ngày đầu tháng 5, khối không khí lạnh yếu từ lục địa Trung Quốc di chuyển xuống, ở Bắc Bộ khả năng xuất hiện mưa rào và dông trở lại.

Ma Dong Seok: Thách thức của phim giải trí ngang phim nghệ thuật

Thứ 6, 26/04/2024 | 15:15
Nhà sản xuất Vây hãm: Kẻ trừng phạt - Ma Dong Seok chia sẻ về những ý kiến trái chiều xoay quanh mạch phim, nhắc đến khó khăn khi thực hiện phim giải trí.