Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân

Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Chủ nhật, 15/09/2019 | 16:39
0
Sau 4 phần thi đầy căng thẳng, chung kết xếp hạng Mister Việt Nam 2019 đã có kết quả chung cuộc hết sức bất ngờ. Ban giám khảo đã phải tranh cãi quyết liệt trên ghế nóng để cuộc thi có đến 2 Quán quân. Việc này khiến BTC phải làm thêm quyền trượng để tặng cho Quán quân.

 Tối qua (14/9), chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã diễn ra tại TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu với sự tham gia của 30 thí sinh. Trong đêm chung kết, các thí sinh trải qua 4 phần thi trình diễn đầy gây cấn. Cụ thể, các nam vương buộc phải trình diễn trang phục biển, trang phục thể thao, trang phục áo dài và trang phục vest.

Sau phần thi vô cùng căng thẳng nhưng cũng đem đến cho người xem những phút giây đầy giải trí, ban giám khảo gồm: Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019; Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình; Hoa hậu Hà Kiều Anh; diễn viên Trương Ngọc Ánh; Hoa hậu áo dài Đàm Lưu Ly và Miss Universe 2013 - Trương Thị May, ca sĩ Thu Minh, nhà thiết kế New York Fashion Week - Cory Dũng Trần và bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên, cùng các khách mời quốc tế đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ.

Sự kiện - Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân

Top 5 của cuộc thi trong đêm chung kết.

Theo đó, ban giám khảo quyết định có đến 2 Quán quân Mister Việt Nam 2019. Cụ thể, quán quân đầu tiên thuộc về thí sinh Phạm Đình Lĩnh, cùng chia sẻ vị trí trên là thí sinh Phạm Minh Quyền.

Được biết, nam vương Phạm Đình Lĩnh sinh năm 1994, đến từ TP.Hà Nội. Hiện, Lĩnh đang kinh doanh và làm người mẫu tự do. Trong khi đó, nam vương Phạm Minh Quyền, sinh năm 1994, đến từ tỉnh Đồng Nai. Trước khi tham gia cuộc thi và trở thành quán quân, Quyền là vận động viên bóng chuyền.

Sự kiện - Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân (Hình 2).
Sự kiện - Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân (Hình 3).

Hai Quán quân cùng chia nhau giải thưởng từ BTC.

Á quân 1 thuộc về thí sinh Trần Quang Thắng (sinh năm 1998, đến từ tỉnh Quảng Trị). Trong khi đó, vị trí Á quân 2 tiếp tục gây bất ngờ khi có 2 thí sinh bằng điểm là Lê Hữu Đạt (sinh năm 1995, đến từ TP.Hải Phòng) và Nguyễn Hoài Nam (sinh năm 1992 đến từ TP.Hà Nội).

Trao đổi với PV sau đêm chung kết, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh cho biết, cuộc thi đem đến nhiều bất ngờ thú vị cho đến phút chót. Và, để có thể đưa ra quyết định được xem là chưa có tiền lệ, ban giám khảo đã phải làm việc hết sức vất vả thậm chí “đánh nhau trên ghế nóng”.

Sự kiện - Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân (Hình 4).
Sự kiện - Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân (Hình 5).

Các giám khảo xinh đẹp, gây chú ý tại đêm chung kết của cuộc thi.

“Chúng tôi đã phải cân nhắc rất nhiều và mong mọi người ủng hộ quyết định táo bạo của chúng tôi. Chúng tôi quyết định trao giải Quán quân cho cả hai thí sinh Phạm Đình Lĩnh và Phạm Minh Quyền”, nữ diễn viên cho biết.

Liên quan đến quyền lợi của cả 2 Quán quân, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết: "Trước đó, công bố giải thưởng cho Quán quân gồm 1 tỷ đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật, nhưng cuối cùng, ban giám khảo quyết định các bạn sẽ chia đôi giá trị giải thưởng. Chúng tôi sẽ làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân".

Sự kiện - Chung kết Mister Việt Nam 2019: BTC phải làm thêm quyền trượng tặng cho Quán quân (Hình 6).

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn chia sẻ tại đêm chung kết.

Mister Việt Nam 2019 là cuộc thi cấp quốc gia duy nhất dành cho nam giới Việt Nam, được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Các thí sinh chia nhau nhiều giải phụ đầy ý nghĩa

Đêm chung kết cũng trao nhiều giải phụ cho nhiều thí sinh khác nhau. Cụ thể, giải Mister Fitness được trao cho thí sinh Nguyễn Mạnh Kiên, sinh năm 1995, đến từ TP.Hà Nội. Thí sinh Kiêm Lương sinh năm 1989, đến từ tỉnh Trà Vinh nhận giả Giải Mister Sport. Giải People’s choice - thí sinh được yêu thích nhất thuộc về Trần Hoàng Bảo Đam, sinh năm 1992, đến từ TP.Hải Phòng. Giải Mister Bravery - Thí sinh bản lĩnh nhất, vượt qua giới hạn của bản thân, được trao cho Nguyễn Hoài Nam, sinh năm 1992, đến từ TP.Hà Nội. Hoài Nam cũng là Á quân 2 của cuộc thi.

Giải Mister Gentlement - Thí sinh phong thái lịch lãm nhất thuộc về Phạm Đình Lĩnh. Phạm Đình Lĩnh cũng là Quán quân của Mister Việt Nam 2019. 02 Giải thưởng do cộng đồng mạng Quốc tế bình chọn thông qua 02 trang mạng của Manhunt International và Mister International thuộc về Y Yôn Êung (sinh năm 1997, đến từ Đắc Lắk) và Nguyễn Hoài Nam (Á Quân 2). Mỗi thí sinh đoạt giải phụ sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt và hiện vật.

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu – Nam vương Phúc Nguyễn: “Tôi chưa từng phải chia tiền phần trăm hay bắt thí sinh đưa tiền để được đào tạo”

Thứ 3, 27/08/2019 | 09:24
Bên lề buổi họp báo công bố Top 30 thí sinh toàn quốc của cuộc thi Mister Vietnam 2019, chuyên gia đào tạo Hoa hậu – Người mẫu Phúc Nguyễn đã có những chia sẻ tâm huyết về nghề. Anh tự tin khẳng định, bản thân đang từng bước chinh phục những đỉnh cao, chuyên tâm đi tìm và giúp các giá trị thật lan tỏa.

Lộ diện sân khấu hàng nghìn mét vuông của Chung kết Miss World Việt Nam

Thứ 5, 25/07/2019 | 21:43
Không chỉ rộng 1.500m2 với những đường “runway” hiện đại, sân khấu chung kết Miss World Việt Nam 2019 còn được thiết kế hệ thống hồ nước đan xen những khu rừng cảnh trí, mang đến một không gian đầy mê hoặc hứa hẹn là nơi thăng hoa của các tiết mục nghệ thuật.

Lê Khôi Nguyên tham dự cuộc thi Mister International 2011

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Được sự cấp phép của cục Nghệ thuật biểu diễn, đương kim Mister Việt Nam 2010 Lê Khôi Nguyên sẽ lên đường tham dự cuộc thi dành cho quý ông quốc tế (Mister International 2011) tại Bangkok, Thái Lan, từ ngày 7 17/12 tới.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.