Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam: Ấn tượng với sân khấu tự do, phá vỡ mọi giới hạn

Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam: Ấn tượng với sân khấu tự do, phá vỡ mọi giới hạn

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 08/07/2019 | 08:37
0
Đêm chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam đã vượt lên trên cả một đêm hội ấn tượng và mãn nhãn, bởi nó mang tới những thông điệp ý nghĩa theo cách đặc biệt nhất.
Sự kiện - Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam: Ấn tượng với sân khấu tự do, phá vỡ mọi giới hạn

Ca sĩ Phương Vy trong phần trình diễn thể hiện nữ quyền tại sân khấu vòng chung khảo miền Bắc Miss World Việt Nam.

Sức nóng rực lửa từ sân khấu của sự tự do, phá vỡ mọi giới hạn mà “Phù thủy sân khấu” Hoàng Nhật Nam mang tới đêm chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng mạnh mẽ.

Với concept đề cao vẻ đẹp và sức mạnh nữ quyền của người phụ nữ, sân khấu của tiết mục mở màn được Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam biến hóa như bức tranh hoàn hảo về hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ.

Những người phụ nữ đã tự giải phóng bản thân bằng cách phá vỡ mọi giới hạn, mọi song sắt, mọi rào cản để bay đến khoảng trời tự do của mình. Tiếng nói của người phụ nữ trong xã hội hiện đại được biểu tượng như những tiếng gầm mạnh mẽ của loài mãnh thú thông minh, một biểu tượng sức mạnh của rừng xanh.

Sự kiện - Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam: Ấn tượng với sân khấu tự do, phá vỡ mọi giới hạn (Hình 2).

Diva Mỹ Linh trong phần trình diễn mang concept cổ điển đầy ấn tượng.

Sau phần mở màn mạnh mẽ đầy sức sống, sân khấu của đêm chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam lại đưa khán giả đến với cõi tiên. Phần trình diễn áo dài của các thí sinh với những thiết kế đến từ BST “Mơ tiên”  nhà thiết kế Ngô Nhật Huy.

Khán giả lập tức bị cuốn hút bởi những thiết kế mới lạ kết hợp giữa áo dài truyền thống và đầm dạ hội. Những giai điệu vừa trữ tình, da diết của “Diễm Xưa” và “Mưa hồng” hoà cùng sự bay bổng của những tà áo dài đã làm toát lên không gian đầy lãng mạn.

Sự kiện - Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam: Ấn tượng với sân khấu tự do, phá vỡ mọi giới hạn (Hình 3).

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam.

Rời cõi tiên cảnh trong phần trình diễn áo dài, khán giả đến với sự trẻ trung, sôi động cùng phần thi bikini. Ở phần thi này, tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chú trọng đặc biệt đến phần dàn dựng để tạo nên độ gai góc cho tiết mục. Anh dùng những đường nét cứng cáp của sân khấu để tôn lên đường cong cơ thể mềm mại, uyển chuyển của các thí sinh.

Ở phần trình diễn dạ hội, khán giả được ngắm nhìn những thí sinh xinh đẹp và đầy thần thái trong trang phục dạ hội của NTK Brian Võ. Sự bay bổng, mềm mại của vải voan với những đính kết bắt sáng được NTK Brian Võ kết hợp trong mỗi thiết kế.

Cùng sức mạnh của thời trang, khán giả được bước vào một không gian âm nhạc sang trọng nhưng cũng đầy mới mẻ với “Yêu” được phối theo dạng Blue Jazz qua tiếng hát của nữ ca sĩ Mỹ Linh. Bài ca tình yêu đậm chất cổ điển này đã mang đến một bầu không khí mới về mặt cảm xúc cho khán giả.

Sự kiện - Chung khảo phía Bắc Miss World Việt Nam: Ấn tượng với sân khấu tự do, phá vỡ mọi giới hạn (Hình 4).

Vòng chung khảo miền Bắc đã chọn ra 20 cô gái bước vào vòng chung kết. 

Mỗi sân khấu của Miss World Việt Nam là những lát cắt muôn màu của âm nhạc trong sự kết hợp của Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hoàng Duy. Sự kết hợp giữa “Phù thủy sân khấu” và “ Phù thủy âm nhạc” đã mang tới một sân khấu nhan sắc vừa truyền thống vừa hiện đại và trọn vẹn từng tầng ý nghĩa qua từng phần biểu diễn khi kết hợp âm nhạc với sức mạnh của sân khấu.

 

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam xin lỗi nghệ sĩ Thành Lộc vì sự cố sai tên ở giải Mai Vàng

Thứ 2, 14/01/2019 | 08:00
Nghệ sĩ Thành Lộc đã bị sai tên trong clip đề cử tại buổi lễ trao giải Mai Vàng, đích thân Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Nhan sắc cũng là ánh sáng có khả năng truyền cảm hứng

Thứ 7, 15/09/2018 | 13:00
Ngày 16/9, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM vào lúc 20h10. PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trò chuyện với tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, câu chuyện liên quan đến các thí sinh và cả những vị khách mời nổi tiếng đến từ trời Tây. 

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam: Cần một cái đầu lạnh để làm nên điều tuyệt vời

Thứ 7, 14/07/2018 | 11:33
Hoàng Nhật Nam là cái tên không hề xa lạ với công chúng. Anh đã 3 năm liên tiếp giữ cương vị Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam, người làm nên thành công của Tinh hoa Bắc Bộ và nhiều chương trình nghệ thuật khác. Trong cuộc trò chuyện mới đây với PV báo Người Đưa Tin, anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về những thách thức, khó khăn và việc giữ cái đầu lạnh.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.